1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

Khu du lịch Huỳnh Kha – điểm vui chơi nhất định phải đến khi tới Trà Vinh

Thứ sáu, 4 tháng 3 2022
Thứ sáu, 4 tháng 3 2022

Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn đến du lịch ở Trà Vinh mà không đến khu du lịch Huỳnh Kha – điểm vui chơi nổi tiếng bậc nhất của tỉnh.

Đến du lịch tại Trà Vinh du khách sẽ có rất nhiều lựa chọn. Nếu bạn muốn đi tham quan miệt vườn, trải nghiệm cuộc sống gần gũi thiên nhiên thì đến các cù lao, vườn trái cây. Nếu bạn muốn vãn cảnh, tìm kiếm cảm giác thanh tịch thì đi tham quan các ngôi chùa nổi tiếng. Còn nếu bạn muốn có được những giây phút vui chơi đầy vui vẻ, thoải mái thì chắc chắn phải đến khu du lịch Huỳnh Kha. Nơi đây được gọi là “thiên đường” dành cho các du khách khi mọi nhu cầu đều được đáp ứng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.


                                       Khu du lịch Huỳnh Kha là thiên đường vui chơi giải trí dành cho các du khách

Vị trí của khu du lịch Huỳnh Kha

Khu du lịch nằm tại ấp Long Bình A nằm trên đường Bạch Đằng thuộc phường 4, thành phố Trà Vinh. Vị trí này cách trung tâm thành phố khoảng 6km. Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm bằng nhiều loại phương tiện.

Nếu du khách không thích tự di chuyển thì có thể đặt tour đến du lịch tại đây trong 01 ngày. Còn nếu bạn thích dạng đi phượt thì đường đi cũng rất dễ tìm khi sử dụng định vị trên Google Maps.


Khu du lịch Huỳnh Kha được đầu tư với quy mô hiện đại
 

Đôi nét về khu du lịch Huỳnh Kha

Khu du lịch Huỳnh Kha chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22/12/2014 và cho đến thời điểm hiện tại đã trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều du khách. Khu du lịch có diện tích rộng khoảng 8ha và bao gồm nhiều hạng mục vui chơi, giải trí được đầu tư hiện đại, quy mô nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng.

Huỳnh Kha được phân thành nhiều khu vực khác nhau như khu karaoke, khu café, khu Alacarte, khu nhà hàng – tiệc cưới, khu ẩm thực Việt, khu ẩm thực chay, khu vực bán đồ lưu niệm, bán đồ ăn nhanh. Với sự góp mặt của khu hồ bơi, khu resort, khu vui chơi trẻ em, khu hồ uyên ương, khu giải trí… đã càng làm phong phú thêm sự lựa chọn của du khách khi tới đây.


Khu du lịch Huỳnh Kha có khuôn viên rộng được phân thành nhiều khu khác nhau


Khi đến với Huỳnh Kha du khách còn được tham gia vào nhiều hoạt động giải trí, sinh hoạt mang tính cộng đồng như thể dục thẩm mỹ, cờ tướng, nhảy đầm, các trò chơi dành cho đội, nhóm… Những hoạt động này rất thích hợp cho các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức team building.

Các khu vực của khu du lịch Huỳnh Kha có gì nổi bật?

Khu café

Khu vực này có diện tích lên đến 1577m2 là một không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát khiến du khách rất thích thú khi ngồi thưởng thức cafe tại đây. Trong khuôn viên của khu café còn có cả khu sân vườn, phòng ngồi uống cafe có máy lạnh được bao xung quanh bởi hoa cảnh, cây xanh và hồ bơi. Đây là nơi vô cùng lãng mạn, thơ mộng để bạn vừa ngồi nhâm nhi tách cafe vừa ngắm cảnh, nghe nhạc, đọc sách, tận hưởng giây phút yên tĩnh.

Đối với những cặp đôi thì khu vực này là điểm tuyệt vời để hẹn hò vì ngoài cảnh sắc đẹp ra thì các loại đồ uống tại khu café còn thơm ngon và hấp dẫn nữa.


Khu cafe trong khu du lịch Huỳnh Kha có cảnh sắc đầy thơ mộng

Khu karaoke

Được đầu tư với quy mô lên đến 21 phòng karaoke riêng biệt và 1 bar club, 1 bar disco, khu karaoke là nơi giúp các du khách thoải mái giải trí. Sự sang trọng, đẳng cấp của khu karaoke đã tạo nên thương hiệu cho khu vực này.

Mỗi một phòng trong khu lại được thiết kế theo phong cách riêng nhưng xuyên suốt vẫn đảm bảo chủ đề huyền bí và sang trọng. Chính vì vậy mà khu karaoke luôn thu hút mọi du khách khi tới đây.

Hệ thống âm thanh tại khu karaoke được đầu tư hiện đại, cực chất nên thỏa mãn nhu cầu giải trí cao của mọi đối tượng du khách, nhất là giới trẻ.


Khu Alacarte của khu du lịch Huỳnh Kha có thiết kế không gian mở

Khu Alacarte

Diện tích của khu Alacarte là 700m2 với không gian thiết kế mở, hòa quyện với cây cối xanh mát tạo nên cảm giác thư thái, dễ chịu cho khách hàng khi ngồi ăn. Khu vực này chuyên phục vụ các món ăn mang đậm nét ẩm thực truyền thống của dân tộc nên rất được các khách hàng yêu mến.

Các khu vực giải trí, vui chơi khác của khu du lịch Huỳnh Kha cũng ẩn chứa rất nhiều điều nổi bật. Và bạn hãy đến tận nơi để tự mình khám phá hết sự thú vị, độc đáo của điểm du lịch “hot hit” nhất tỉnh Trà Vinh nhé.

 


Dealtoday

 
Tag: Vi vu