1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Kem Swensen – quán kem được ưa chuộng tại Hà Nội

Thứ hai, 26 tháng 9 2022
Thứ hai, 26 tháng 9 2022

Không gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món kem Swensen tuyệt ngon ngay giữa thủ đô Hà Nội.

Kem là một trong những món ăn có sức hấp dẫn mạnh mẽ với người ăn ở bất cứ độ tuổi nào. Bạn có thể thưởng thức được nhiều loại kem đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với đa dạng hương vị. Nhưng nếu muốn đi ăn kem ở Hà Nội thì bạn không thể bỏ qua được kem Swensen – một trong những quán kem nổi tiếng thu hút khách cả về hương vị lẫn hình thức.


Swensen là thương hiệu kem đang được ưa chuộng tại Hà Nội

Đôi nét về kem Swensen

Kem Swensen là thương hiệu được sáng lập bởi Early Swensen tại thành phố San Francisco năm 1948. Ông đã mở cửa hàng kem đầu tiên ở góc phố Union và Hyde. Dù có rất nhiều hãng kem khác đã có trước đó nhưng thương hiệu kem của Early đã thu hút được khách hàng đến với mình nhờ hương vị được hòa quyện một cách ấn tượng và đầy êm dịu của dòng kem lạnh.

Trải qua nhiều năm phát triển thì hiện tại đây là thương hiệu kem đang được ưa chuộng trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2010, Swensen đã tạo nên một làn sóng ẩm thực mới cho các tín đồ mê ăn kem.

Thành phần của kem được làm hoàn toàn từ sữa và các loại trái cây thiên nhiên nên đặc biệt tốt cho sức khỏe và phù hợp được cả với những người ăn kiêng.


Các tín đồ mê kem đều thích ăn kem Swensen

Kem Swensen nổi bật với menu phong phú

Khi đến quán kem bạn sẽ thoải mái chọn lựa được loại kem mình thích dựa theo khẩu vị riêng. Hiện tại, quán có gần 30 loại kem khác nhau với 27 mùi vị kem đầy độc đáo, mới lạ được nhập khẩu 100%. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội chọn nhiều món toppings phong phú để trang trí ở phía trên kem.

Nổi bật nhất tại quán đó chính là dòng kem Signature Sundaes với cái tên Coit Tower – sự hòa quyện hoàn hảo của vị vani cùng socola và mứt dâu tây, chuối, hạnh nhân. Còn Gold Rush lại mang đến cho thực khách một trải nghiệm mới lạ khi mang chút vị đắng của café hòa với socola và chút hạt. Với những người thích ăn ngọt thì không thể bỏ qua việc thưởng thức The EarthQuake với hương vị đặc trưng của hạnh nhân với mứt dâu và sốt.

 


Kem Swensen có hương vị độc đáo, đầy hấp dẫn


Tất cả các món kem của quán ngoài hương vị thơm ngon, hấp dẫn ra thì còn được trang trí với màu sắc đa dạng, nhìn rất tinh tế và ngon mắt. Điều này càng khiến cho thực khách cảm thấy bị cuốn hút hơn mỗi khi thưởng thức.

Đặc biệt, quán còn nổi bật với phong cách lẩu kem khiến thực khách có được trải nghiệm vô cùng mới lạ. Một đĩa kem to gồm 9 viên với topping đầy chuối tươi, dưa lưới, bánh waffle, bánh brownies cùng một nồi lẩu socola được giữ nóng bằng lửa nến tạo nên một hương vị khó quên mà không ai có thể cưỡng lại.


Đến quán Swensen để thưởng thức món lẩu kem đặc biệt


Hiện tại, quán kem Swensen đang mở rất nhiều chi nhánh ở Hà Nội để phục vụ nhu cầu thưởng thức của thực khách. Bạn hãy tham khảo chi nhánh ở gần mình nhất để cùng bạn bè, gia đình và người yêu đi thưởng thức món kem tuyệt vời này nhé.

 



Dealtoday