1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Thưởng thức làn gió ẩm thực mới tại nhà hàng Phương Nam

Thứ năm, 8 tháng 6 2023
Thứ năm, 8 tháng 6 2023

Bất cứ thực khách nào khi đến với nhà hàng phương nam đều vô cùng hài lòng về trải nghiệm ẩm thực mình có được.

Những món ăn truyền thống của miệt rừng phương Nam luôn có sức hấp dẫn đối với mọi thực khách. Dù là ở độ tuổi nào hay là ở quốc gia nào khi có cơ hội được thưởng thức các món ăn phương Nam đều sẽ mê đắm không quên. Xuyên suốt Việt Nam có rất nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn của phương Nam, bạn có thể đưa ra nhiều lựa chọn. Nhưng để tận hưởng được nhiều món ăn hấp dẫn, mang làn gió ẩm thực mới thì bạn nhất định không thể bỏ qua nhà hàng phương nam nhé.

nha-hang-phuong-nam-mon-ngon

Các món ăn vùng Nam Bộ luôn có hương vị riêng

Các cơ sở của nhà hàng phương nam

Tháng 12/2010 nhà hàng Phương Nam chính thức hoạt động tại địa chỉ ở số 2 ngõ 69 Chùa Láng, Hà Nội. Sự ra đời của nhà hàng dựa trên tình yêu bất tận với nếp văn hóa, cũng như với các món ăn của người dân vùng Nam Bộ.

Sau một thời gian hoạt động, nhà hàng đã mở rộng quy mô và thành lập thêm 2 cơ sở mới tại số 13 Mai Hắc Đế và số 35 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Cả 3 cơ sở đều có diện tích rộng rãi, không gian quán bài trí theo hướng thuần Việt, phong cách nội thất mang đặc trưng của Nam Bộ.

3 cơ sở của nhà hàng đều chú trọng đến việc trang trí, đồng thời không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Khách hàng khi đến đây sẽ hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên, thời gian gọi món và hương vị, độ tươi ngon của các món ăn.

 

khong-gian-nha-hang-phuong-nam

Nhà hàng bài trí theo đúng phong cách thuần Việt

Hương vị độc đáo của các món ngon miền Nam tại nhà hàng phương nam

Nhắc tới những món ăn truyền thống của phương Nam thì có thể kể đến rất nhiều. Mỗi món ăn lại có sự hấp dẫn về hương vị riêng khiến thực khách không thể kiềm lòng khi thưởng thức. Và các món ăn tại nhà hàng phương nam không chỉ mang đậm bản sắc riêng mà còn luôn hướng đến sự chỉnh chu, tươi mới.

mon-an-nha-hang-phuong-nam

Món ăn tại nhà hàng Phương Nam - món ngon miền Nam

Các đầu bếp của nhà hàng không ngừng sáng tạo trong việc chế biến các món ăn để thỏa mãn được cả vị giác, xúc giác và thị giác của khách hàng. Menu của nhà hàng có tới hơn 50 món ăn, thực khách có thể thoải mái chọn lựa thưởng thức món mình yêu thích.

Một số món ăn được đánh giá là linh hồn của nhà hàng phải kể tới lẩu cá linh bông điên điển, lẩu mắm, cơm cháy kho quẹt, bánh tráng Trảng Bàng cuốn thập cẩm… Hầu hết các nguyên liệu dùng để chế biến món ăn của nhà hàng đều được vận chuyển từ miền Nam ra ngoài Hà Nội nên hương vị cũng mang nét vùng miền rất đặc trưng.

 

nha-hang-phuong-nam-menu

Nhà hàng có tới hơn 50 món ăn cho khách hàng lựa chọn

Săn deal giảm giá của nhà hàng phương nam

Những thực khách khi đến với nhà hàng, kể cả những người khó tính nhất, sành ăn nhất cũng đều rất hài lòng. Ngoài việc tận hưởng không gian đẹp mắt của nhà hàng thì các khách hàng còn rất chú trọng đến vấn đề săn deal giảm giá, để thưởng thức thêm nhiều món ngon với mức giá tiết kiệm hơn.

Trên các kênh thương mại điện tử đang có nhiều voucher cho bạn lựa chọn bạn sẽ có cơ hội săn deal giảm giá rất hấp dẫn, mức giá giảm khá sâu để thưởng thức các món ăn ngon tại Phương Nam.

 

nha-hang-phuong-nam-dealtoday

Săn voucher giảm giá giúp bạn thưởng thức thêm nhiều món ngon tại nhà hàng

Hương vị các món ăn Nam Bộ tại nhà hàng chắc chắn sẽ khiến bạn khó quên và muốn thưởng thức thêm lần nữa. Để có được trải nghiệm về ẩm thực hoàn hảo hãy tới nhà hàng phương nam bạn nhé.



Dealtoday