1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Ăn buffet hải sản bình dân, giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

Thứ ba, 9 tháng 5 2023
Thứ ba, 9 tháng 5 2023

Buffet hải sản là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích hải sản. Vậy ăn buffet hải sản bình dân, giá rẻ ở đâu tại Hà Nội? Tham khảo ngay địa chỉ buffet hải sản ngon, rẻ trong bài viết này bạn nhé.

Nếu bạn là người yêu thích những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn thì không thể bỏ qua các quán ăn buffet hải sản. Lựa chọn những quán ăn này giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa được thỏa thích ăn những loại hải sản yêu thích. Vậy ăn buffet hải sản bình dân, giá rẻ ở đâu tại Hà Nội? Bỏ túi ngay những địa chỉ buffet hải sản dưới đây để cùng thưởng thức nhé.

an-buffet-hai-san-sieu-ngon-hap-dan-tai-ha-noi

Ăn buffet hải sản là lựa chọn yêu thích của team yêu hải sản

Fê - Buffet hải sản hấp dẫn ở Hà Nội

Nhà hàng lẩu nướng Fê nằm tại địa chỉ 306 Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội. Đây là địa chỉ thưởng thức hải sản bình dân được người dân Hà Nội rất yêu thích.

Nhà hàng có không gian đẹp, rộng rãi khi kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại Châu u. Mức giá hải sản ở đây tương đối bình dân từ 69.000đ – 250.000đ/người. Nổi tiếng nhất tại nhà hàng Fê là các món lẩu nướng, trong đó lẩu hải sản là món ăn hấp dẫn nhất thường được khách hàng lựa chọn. Mỗi phần ăn buffet hải sản cũng rất đa dạng với đủ loại tôm, cá, thịt, sò,….

buffet-tai-nha-hang-lau-nuong-fe

Nhà hàng lẩu nướng Fê

Nhà hàng hải sản buffet Seon tại Cầu Giấy

Nếu bạn muốn thử hương vị buffet hải sản mới của Hàn Quốc thì hãy tìm đến ngay nhà hàng hải sản Seon nằm tại số 3 ngõ 216 đường Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy. Với hương vị lạ miệng, nhiều món hải sản đặc sản và thực đơn phong phú, Seon sẽ mang bạn đến gần hơn với ẩm thực Hàn Quốc ngay tại thủ đô Hà Nội. Giá cả tại đây khá mềm chỉ từ 250.000đ/ người trở lên. Hải sản Seon cũng rất tươi ngon, hấp dẫn với đủ chủng loại để bạn lựa chọn.

buffet-hai-san-nha-hang-buffet-Seon

Nhà hàng hải sản buffet Seon

Ăn buffet hải sản tại Nighteen Rooftop Hotpot

Nighteen Rooftop Hotpot là quán buffet hải sản có không gian chill và thoáng mát nằm tại tầng cao của tòa nhà. Bạn vừa có thể thưởng thức nồi lẩu thơm ngon với những món hải sản tươi sống, đa dạng vừa ngắm cảnh Hà Nội lung linh, sôi động. Chỉ với 119.000đ/người là bạn đã có ngay một suất buffet hải sản tươi ngon và hấp dẫn.

an-buffet-hai-san-tai-Nha-hang-Nighteen-Rooftop-Hotpot

Buffet hải sản tại Nighteen Rooftop Hotpot

Buffet Sea Star đa dạng, giá rẻ

Là một nhà hàng mới nhưng Buffet Sea Star ngày càng được người dân Hà Nội yêu thích bởi sự đa dạng, phong phú của hải sản và giá cả phải chăng chỉ từ 199.000đ/người. Nhà hàng nằm tại địa chỉ số 03 Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm với không gian rộng rãi, thoáng mát.

Buffet Sea Star có menu đa dạng với nhiều món buffet nướng, lẩu hấp dẫn từ bình dân tới cao cấp. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng của khách hàng tại Hà Nội.

an-buffet-hai-san-tai-Nha-hang-Buffet-Sea-Star

Nhà hàng Buffet Sea Star

Deli 4B BBQ & Hotpot - Buffet hải sản tươi ngon

Nhà hàng Deli 4B BBQ & Hotpot là một trong những chuỗi nhà hàng nướng và buffet hải sản được yêu thích tại Hà Nội. Nằm tại địa chỉ số 52 Võ Thị Sáu, P. Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, nhà hàng có không gian quán rộng rãi nhưng không kém phần ấm cúng.

Nhà hàng có menu đa dạng với nhiều món nướng, lẩu khác nhau. Mỗi phần buffet hải sản đều có giá cả phải chăng chỉ từ 149.000đ với nhiều loại hải sản đa dạng.

an-buffet-hai-san-tai-Nha-hang-Buffet-Sea-Star

Nhà hàng Deli 4B BBQ & Hotpot

Trên đây là những địa chỉ bình dân mà bạn có thể ăn buffet hải sản thỏa thích nhưng không cần lo về giá. Hi vọng các thông tin hữu ích trên sẽ gợi ý lựa chọn địa điểm tụ tập, hẹn hò tuyệt vời cho bạn với bạn bè và gia đình.



Dealtoday