1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Khám phá top những địa điểm buffet nướng đáng thử nhất

Thứ năm, 20 tháng 4 2023
Thứ năm, 20 tháng 4 2023

Nướng là một trong những món ăn rất được yêu thích tại nước ta, nhất là trong những năm trở lại đây. Số lượng các nhà hàng bán món nướng được mở ra ngày càng nhiều nhằm thỏa mãn đam mê về ẩm thực của các thực khách. Tại Hà Nội có khá nhiều quán nướng đang hoạt động nhưng để có được trải nghiệm về ẩm thực khó quên nhất thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội khám phá top 3 địa điểm buffet nướng đáng thử nhất dưới đây.

Tiệm nướng Ấm No

Có địa chỉ tại số nhà 2F ngõ 81 phố Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, tiệm nướng Ấm No là một địa điểm quen thuộc của những tín đồ đam mê các món nướng. Khi đến tiệm nướng Ấm No thực khách sẽ choáng ngợp khi nhìn thầy quầy line nướng vô cùng đa dạng. Những miếng bò tảng, giẻ sườn, lòng, ba chỉ… được tẩm ướp mềm, vừa miệng ăn thơm ngon, giòn rụm.

Còn gì tuyệt hơn khi nướng miếng thịt xèo xèo ở trên bếp rồi thưởng thức luôn khi còn nóng với nước sốt, rau củ quả, salad và các gia vị đi kèm. Không chỉ vậy, thưởng thức các món đồ nướng cùng những món ăn lai rai như gà rang muối, xôi chim, nấm chiên… càng khiến cho thực khách thêm phần ưng ý với bữa ăn.

Quầy tráng miệng với những món siêu hấp dẫn như hoa quả, các loại chè, tiramisu, bánh ngô hạnh nhân…. tạo nên điểm nhấn đầy ấn tượng cho bữa tiệc buffet nướng của bạn.

voucher-buffet-nuong-dealtoday

Tiệm nướng Ấm No gây thương nhớ với những dẻ thịt chất lượng

Nhà hàng K-Meat Club

Nhà hàng có địa chỉ tại số 186 phố Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng. Đây là một trong những nhà hàng đúng chuẩn vị buffet nướng của Hàn Quốc, chắc chắn sẽ làm các thực khách hài lòng khi đến thưởng thức.

Thực đơn của K-Meat Club khá đa dạng với hơn 23 món ăn gồm những loại thịt cao cấp như dải bò, dẻ sườn, gầu bò, lõi vai bò Mỹ, ba chỉ heo…. Các tảng thịt tươi ngon, đậm đà giúp thực khách cảm nhận sự biến chuyển tài tình của hương vị. Bên cạnh đó, những món gà hấp dẫn như gà sốt chua ngọt phomai, gà sốt cay hay gà sốt xì dầu góp phần mang đến cho thực khách sự trọn vẹn của bữa ăn.

Đặc biệt, đến K-Meat thực khách còn có cơ hội thưởng thức những món panchan mang đậm hương vị đặc trưng của Hàn Quốc như tokbokki truyền thống, canh rong biển, canh kim chi…

K-Meat-Club-nha-hang-duoc-gioi-tre-yeu-thich

K-Meat Club nhà hàng được giới trẻ yêu thích

Nhà hàng ImeatU

Có vị trí tại 116K1 Giảng Võ, Ba Đình, nhà hàng ImeatU được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn thưởng thức buffet nướng. Không gian của nhà hàng được bày trí theo concept rạp chiếu phim nên khá độc đáo và trẻ trung, thích hợp với các bạn trẻ.

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, mang tới cho thực khách nhiều sự lựa chọn. Những loại thịt thượng hạng như thịt bò, thịt heo đều được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng và tẩm ướp với sốt Gogujang đặc trưng. Nhờ đó mà khách hàng sẽ cảm nhận rõ ràng sự béo ngậy, thơm ngon của từng miếng thịt.
Các món khai vị và tráng miệng của nhà hàng cũng rất phong phú đem tới cho thực khách thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Những món ăn này đều chế biến theo đúng hương vị Hàn Quốc nên nhận được sự ưu ái của các bạn trẻ mê đồ Hàn.

ImeatU-buffet-nuong

ImeatU thu hút khách hàng bởi thực đơn đa dạng và không gian mới mẻ

Hãy dành thời gian để khám phá 3 địa điểm buffet nướng đáng thử nhất tại Hà Nội kể trên, đảm bảo bạn sẽ rất thích thú với những trải nghiệm mà mình có được đó.