1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Buffet hải sản Đại Dương – khám phá thiên đường hải sản bình dân

Thứ năm, 11 tháng 5 2023
Thứ năm, 11 tháng 5 2023

Buffet hải sản Đại Dương với hơn 70 món ngon hấp dẫn làm từ hàng chục loài hải sản tươi sống khác nhau là lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình.

Hải sản vừa là món ăn dân dã lại vừa là món ăn cao cấp bởi chúng không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà giá cả còn rất đa dạng. Để thưởng thức hết các món hải sản thì bạn sẽ cần tiêu tốn rất nhiều tiền. Do đó lựa chọn buffet hải sản là lựa chọn lý tưởng. Với giá cả bình dân, hải sản tươi ngon, buffet hải sản Đại Dương sẽ là địa điểm bạn không nên bỏ qua.

buffet-hai-san-hao-nam-04

Buffet hải sản Đại Dương giá rẻ, chất lượng

Giới thiệu thương hiệu Buffet hải sản Đại Dương

Nhà hàng hải sản Đại Dương nổi tiếng là nhà hàng hải sản giá bình dân mà người dân Sài Gòn rất yêu thích. Tuy buffet tại nhà hàng có giá khá rẻ nhưng chất lượng hải sản vẫn luôn được đảm bảo. Khách hàng có thể lựa chọn hàng chục loại hải sản tươi ngon được bày sẵn cho các món nướng, lẩu. Nhà hàng Đại Dương có các cơ sở tại:

- Số 24 Hồ Thị Tư, Phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

- Số 1088 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

- Số 26 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM.

Phong cách ẩm thực tại nhà hàng buffet hải sản Đại Dương

Nhà hàng hải sản Đại Dương phục vụ khách hàng đúng nghĩa buffet khi để khách hàng tự lựa chọn hải sản cho món nướng, lẩu. Hải sản sẽ được bày sẵn trên khay để khách hàng lựa chọn.

Đây là phong cách buffet tự chọn được khách hàng yêu thích vì sự thoải mái và đa dạng. Ngoài ra, các món ăn khác được chế biến từ những đầu bếp có tay nghề cao nhằm đem đến hương vị ấn tượng, thơm ngon để khách hàng thưởng thức chung với hải sản.

buffet-hai-san-dai-duong-01

Buffet tự do hấp dẫn tại nhà hàng

Bảng giá buffet hải sản Đại Dương

Giá buffet hải sản Đại Dương rất bình dân chỉ từ 129.000đ – 179.000đ. Khách hàng được tùy thích lựa chọn hải sản cũng như các món thịt được ướp sẵn gia vị cùng các loại rau củ khác cho nướng và lẩu.

Không gian nhà hàng buffet hải sản Đại Dương

Hệ thống nhà hàng buffet hải sản Đại Dương được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, sang trọng nhưng có không gian rộng rãi và thoáng đãng. Nhà hàng được chia thành 02 khu vực trong nhà và ngoài trời để khách hàng tùy ý lựa chọn. Hệ thống line thực phẩm được đặt gọn gàng, tinh tế giúp việc lấy thực phẩm dễ dàng, đơn giản và thuận tiện.

Tuy không được thiết kế sang trọng như các nhà hàng khác như nhà hàng hải sản Đại Dương vẫn đảm bảo không gian sạch sẽ, thoáng mát để khách hàng thoải mái thưởng thức. Hệ thống ống hút khói giúp giảm thiểu sự ngột ngạt cho không gian khi nhà hàng đông khách.

buffet-hai-san-dai-duong

Không gian nhà hàng thoáng đãng, rộng rãi

Một số địa điểm săn deal buffet hải sản Đại Dương hấp dẫn

Buffet hải sản Đại Dương với giá cả bình dân là lựa chọn lý tưởng của khách hàng, nhất là đối với những người yêu thích hải sản tươi ngon. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhà hàng để lựa chọn deal buffet phù hợp hoặc tiến hành săn deal ưu đãi tại Dealtoday

Dealtoday là một sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp voucher/hot deal  trên toàn quốc. Chúng tôi luôn tập trung vào các đối tác/nhà phát hành deal uy tín, chuyên nghiệp và có rất nhiều đối tác là những thương hiệu lớn trong các lĩnh vực ẩm thực, du lịch – khách sạn.

Buffet hải sản Đại Dương là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình. Chỉ từ 129.000đ bạn đã có thể thỏa thích lựa chọn các món hải sản tươi ngon, chất lượng. Đã thèm hải sản thì đừng ngại mà không thử ngay hải sản Đại Dương bạn nha.



Dealtoday