1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

3 bộ phim kinh dị cực “hot” ra rạp vào tháng 8/2022

Thứ ba, 9 tháng 8 2022
Thứ ba, 9 tháng 8 2022

Bạn sẽ có những giây phút ngộp thở, thót tim khi xem 3 bộ phim kinh dị cực “hot” ra rạp vào tháng 8/2022.

Những bộ phim kinh dị luôn có một sức lôi cuốn không hề nhỏ đối với các khán giả, ở bất kỳ độ tuổi nào. Nắm bắt được tâm lý đó nên trong tháng 8/2022 các hãng phim đã cho ra rạp 3 bộ phim kinh dị cực “hot”, đảm bảo khán giả sẽ cực kỳ thích thú.


Phim kinh dị dòng phim luôn thu hút kích thích người xem

Quái thú

Đây là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, giật gân hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những giây phút thót tim khi xem. Nội dung của bộ phim nói về chuyến đi dã ngoại của tiến sĩ Nate Daniels và hai cô con gái. Địa điểm của chuyến đi là khu bảo tồn thiên nhiên do một người bạn cũ của gia đình quản lý. Người bạn đó là một nhà sinh vật học và chuyên nghiên cứu về động vật hoang dã.

Những tưởng đó là chuyến đi du lịch kỳ thú nhưng nào ngờ cả gia đình lại bị đẩy vào một cuộc hành trình đấu tranh sinh tồn đầy đáng sợ với một loài thú khát máu.

Với sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Sharlto Copley, Leah Sava Jeffries, Idris Elba và Iyana Halley, bộ phim chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể quên sau khi xem.


Quái thú - hành trình sinh tồn đầy đáng sợ

Lời mời đến từ địa ngục

Nếu bạn yêu thích những bộ phim có liên quan đến ma cà rồng thì đừng bỏ qua việc đến rạp xem “Lời mời đến từ địa ngục”. Đây là bộ phim kinh dị cực “hot” của tháng 8 và thu hút sự háo hức của nhiều khán giả trước ngày công chiếu.

Nội dung của bộ phim kể về Evie, một cô gái không còn bất kỳ người thân nào trên đời sau khi mẹ mất. Cô đã quyết định tiến hành làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra rằng mình còn có một người em họ đã bị thất lạc từ lâu. Qua sự việc đó Evie được gia đình người em họ mời đến dự đám cưới tại vùng nông thôn ở nước Anh.

Ban đầu, Evie có cảm tình với một chàng quý tộc khá điển trai nhưng sau đó cô nhanh chóng bị đẩy vào một cơn ác mộng khi khám phá ra được những bí mật đen tối trong lịch sử của gia đình mình cùng âm mưu kinh hoàng ẩn đằng sau sự xa hoa của họ.

Bộ phim này tái hiện một cách độc đáo tiểu thuyết về ma cà rồng qua lăng kính hiện đại của Bram Stoker nên khán giả sẽ thực sự mãn nhãn khi xem phim.


Bộ phim bắt nguồn từ quyển tiểu thuyết về ma cà rồng

Vô diện sát nhân

Góp mặt trong list phim kinh dị ra mắt vào tháng 8 này làng phim Việt cũng trình làng bộ phim “Vô diện sát nhân”. Ngay từ khi tung trailer bộ phim đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả khi có sự xuất diễn của dàn diễn viên trẻ tiềm năng như Phương Anh Đào, Quách Ngọc Tuyên, Oanh Kiều, Hoàng Phúc, Hiếu Nguyễn…


Vô diện sát nhân - bộ phim kinh dị do Việt Nam sản xuất


Đây là bộ phim kinh dị cực “hot” thuộc thể loại giật gân theo hướng slasher. Vai chính của phim là Phương Anh – một bác sĩ trẻ đầy tài năng và có một cuộc sống nhìn vào tưởng chừng là hoàn hảo. Thế nhưng mỗi đêm cô đều phải đối mặt với một tên sát nhân vô diện xuất hiện trong giấc mơ. Điều kinh dị hơn là cơn ác mộng đã dần trở thành hiện thực khi tên sát nhân bắt đầu truy sát cô ở ngoài đời thực. Điều đó khiến Phương Anh quyết định đi tìm lời giải cho chính mình để biết vô diện sát nhân là ai? Và có sự thật đáng sợ nào nằm sau bí mật này?

Trên đây là 3 bộ phim kinh dị cực “hot” sẽ ra rạp vào tháng 8/2022. Bạn hãy lên kế hoạch xem phim, đừng bỏ lỡ nhé.

 



Dealtoday