1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

Egift – xu hướng tặng quà năm 2023

Thứ tư, 15 tháng 2 2023
Thứ tư, 15 tháng 2 2023

Sang đến năm 2023 những món quà tặng mang giá trị thiết thực và hiện đại như Egift đã tạo nên xu hướng tặng quà đầy mới lạ, độc đáo.

Tặng quà là một trong những nét văn hóa giao tiếp mang tính truyền thống và rất đặc trưng của người Việt. Từ xưa đến nay việc tặng quà cho mọi người vào những dịp khác nhau luôn rất được chú trọng. Trước đây, những món quà tặng truyền thống được mọi người coi trọng nhưng nay đã có sự chuyển biến mạnh mẽ. Đặc biệt năm 2023, xu hướng tặng quà nổi bật và thiết thực mà mọi người quan tâm đó chính là quà tặng điện tử Egift.


Tặng quà - nét đẹp truyền thống của người Việt

Đôi nét về Egift

Quà tặng trong văn hóa của người Việt rất được coi trọng nhưng cách tặng quà còn được coi trọng hơn. Bởi thông qua cách tặng quà mà mọi người có thể nhận biết và hiểu rõ ý nghĩa giá trị của món quà, cũng như tấm lòng của người tặng.

Thời đại công nghệ số chúng ta ngày càng giao tiếp nhiều hơn trên không gian số, không chỉ trong công việc mà còn cả trong cuộc sống. Chính vì vậy mà việc tặng quà cũng được chuyển dịch từ môi trường trực tiếp với các món quà truyền thống sang quà tặng hiện đại và có sử dụng công nghệ.

Egift đã được phát triển và ra đời từ đó. Mục tiêu của Egift đó chính là mang đến cho khách hàng nhiều giá trị thiết thực, nhất là giải pháp và cách tặng quà vừa lịch sự lại vừa gần gũi thông qua công nghệ. Với kho quà tặng đa dạng, phong phú, dịch vụ quà tặng rộng khắp tạo nên sự kết nối một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, Egift còn được thiết kế đa dạng nên linh hoạt về cách thức sử dụng, đem tới sự tiện lợi, tiết kiệm cho người dùng.


Egift mang lại sự tiện lợi cho cả người tặng và người dùng

Những điểm nổi bật của Egift

Từ khi có mặt trên thị trường cho đến nay Egift đã nhận được đánh giá cao từ mọi khách hàng và dần trở thành xu hướng tặng quà dẫn đầu năm 2023. Sở dĩ các khách hàng lựa chọn Egift làm quà tặng bởi Egift có nhiều điểm nổi bật như:

Quà tặng về dịch vụ

- Đa dạng các mệnh giá để khách hàng có thể lựa chọn

- Đa dạng thương hiệu áp dụng

- Sử dụng dễ dàng như tiền mặt

Quà tặng sản phẩm

- Được áp dụng khi mua sắm hàng hóa tại nhiều điểm bán.

- Thường được áp dụng đồng thời với các chương trình giảm giá của các thương hiệu ưa thích khi mua sản phẩm, hàng hóa.

Ngoài điểm đặc biệt về dịch vụ, sản phẩm thì Egift còn trở nên ấn tượng hơn khi thường có thêm tính năng tặng quà gồm:

- Lựa chọn và cá nhân hóa gói quà tặng

- Lựa chọn gói quà

- Thông tin gói quà


Các tính năng lựa chọn quà, chủ đề, thiệp đa dạng

Tạo thông điệp tặng quà, lựa chọn sự kiện

(Noel, sinh nhật, Valentine, năm mới…)

- Thông điệp của người gửi

- Hình ảnh sự kiện lựa chọn

Egift ngày càng được yêu thích và được sử dụng rộng rãi hơn tại Việt Nam. Nếu bạn chưa trải nghiệm xu hướng tặng quà này thì hãy thử đi nhé, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng và ưng ý với quà tặng đặc biệt này đó.



Dealtoday