1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

Gợi ý 3 món quà ý nghĩa dành tặng các thầy cô

Thứ ba, 8 tháng 11 2022
Thứ ba, 8 tháng 11 2022

Các thầy cô sẽ rất vui khi được học trò của mình nhớ đến và mua tặng cho những món quà ý nghĩa trong ngày nhà giáo Việt Nam.

Tri ân thầy cô là một trong những truyền thống về đạo đức của người Việt đã lưu truyền từ bao đời nay. Dù ở thời hiện đại cuộc sống có nhiều thay đổi thì truyền thống này vẫn được gìn giữ và duy trì. Tấm lòng của những người học trò dành cho thầy cô được thể hiện qua các món quà tặng, đặc biệt trong ngày 20/11. Và nếu bạn đang không biết mua món quà nào để tặng các thầy cô trong ngày lễ đặc biệt này thì có thể tham khảo 3 món quà ý nghĩa dưới đây.


Tri ân thầy cô là truyền thống tốt đẹp của người Việt

Cặp sách

Các thầy cô khi đến trường đều cần có sự trợ giúp của cặp sách để đựng tài liệu. Do đó mà việc chọn mua cặp sách để tặng cho thầy cô là một món quà ý nghĩa. Ngoài tính thông dụng thì món quà này cần rất tiện ích, các thầy cô có thể sử dụng cả trong cuộc sống thường ngày, ngoài giờ dạy học.

Cặp sách có thể phù hợp cho cả thầy giáo, cô giáo ở nhiều độ tuổi khác nhau nên bạn sẽ không còn phải lo lắng khi chọn quà nữa. Hiện tại, các mẫu cặp sách cũng khá đa dạng về kiểu dáng và chất liệu nên người mua cũng sẽ dễ dàng hơn để chọn được chiếc cặp ưng ý.

Chất liệu tạo nên cặp sách có nhiều loại nhưng tốt nhất là bạn nên chọn những chiếc cặp được làm bằng da mềm. Bởi chất liệu này vừa nhẹ, vừa bền lại khá mềm mại, rất thuận tiện khi sử dụng. Hàng ngày khi các thầy cô xách cặp tới trường đều sẽ nhớ đến người học sinh đã tặng quà cho mình, quả thật là ý nghĩa.

 


Tặng thầy cô cặp sách rất phù hợp cho công việc đi dạy

Nước hoa

Có thể nói, nước hoa là món quà tặng khá tinh tế và ý nghĩa mà bạn dành tặng cho các thầy cô. Bởi khi tặng nước hoa thì các thầy cô có thể sử dụng được trong nhiều trường hợp khác nhau.

Hiện tại có nhiều thương hiệu nước hoa với các mùi hương đa dạng nên bạn cũng dễ dàng trong việc chọn lựa. Bạn có thể dựa vào ngoại hình, tính cách và sở thích của thầy cô để chọn loại nước hoa phù hợp.

Khi chọn nước hoa bạn cũng cần căn cứ vào mức tài chính của mình mà đưa ra quyết định. Vì đó là tấm lòng bạn dành cho thầy cô nên không cần thiết phải chọn loại quá đắt tiền.


Tặng thầy cô nước hoa là món quà khá tinh tế

Áo sơ mi

Khi đến trường đi dạy hoặc khi đi chơi các thầy cô đều có thể mặc áo sơ mi, vì thế mà chọn áo sơ mi làm quà tặng sẽ là món quà ý nghĩa trong dịp 20/11. Món quà này sẽ khiến các thầy cô đánh giá cao về sự tinh tế của người tặng quà.

Các kiểu dáng áo sơ mi dành cho nam và nữ hiện rất đa dạng cả về kiểu dáng lẫn màu sắc. Do đó khi chọn kiểu áo bạn nên cân nhắc thật kỹ để chọn được kiểu áo vừa thanh lịch, sang trọng lại vừa đẹp mắt.


Tặng áo sơ mi cho thầy cô là món quà đang được nhiều người chọn lựa


Hy vọng với gợi ý về 3 món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô ở trên sẽ giúp cho bạn không còn lo lắng khi chọn mua quà vào dịp 20/11 này nữa.

 



Dealtoday