1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

5 món quà đốn tim phái nữ ngày 8 – 3

Thứ tư, 15 tháng 2 2023
Thứ tư, 15 tháng 2 2023

Các chàng chắc chắn sẽ khiến nàng say đắm khi chọn 1 trong số 5 món quà đốn tim phái nữ để tặng vào ngày 8 – 3.

Ngày 8 – 3 là một trong những ngày mà toàn thế giới thể hiện niềm biết ơn, tình yêu với những người phụ nữ. Vào ngày này ở Việt Nam các đấng mày râu đều bận rộn cho việc tìm món quà tặng thích hợp dành cho những người phụ nữ của mình. Có rất nhiều món quà để chọn lựa nhưng để người phụ nữ của bạn mê mẩn và thích thú thì hãy chọn 1 trong 5 món quà đốn tim phái nữ dưới đây.

Mỹ phẩm

Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều thích mỹ phẩm nên khi tặng mỹ phẩm bạn sẽ nhận được đánh giá cao về sự tinh tế. Bạn có thể chọn tặng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau như kem chống nắng, kem nền, xịt khoáng, nước hoa, son…tùy theo sở thích và phong cách người phụ nữ của bạn.

Khi chọn mua mỹ phẩm bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng, có chất lượng đảm bảo. Đồng thời hãy chọn mua món mỹ phẩm có giá tiền phù hợp với khả năng tài chính của bạn.


Mỹ phẩm món quà thực tế rất được chị em yêu thích

Túi xách

Một trong những món quà đốn tim phái nữ đó chính là túi xách. Bởi đây là món phụ kiện không thể thiếu và luôn đồng hành cùng với các chị em mỗi ngày. Tặng túi xách cho người phụ nữ của mình không chỉ đem tới cho người nhận niềm hạnh phúc mà còn thể hiện được phong cách lịch lãm của các đấng mày râu.

Dựa trên phong cách thời trang và cá tính của các nàng, cũng như là độ tuổi mà bạn có thể chọn được kiểu dáng, màu sắc túi phù hợp. Đặc biệt, tặng túi xách còn có thể phù hợp với nhiều phụ nữ ở những độ tuổi khác nhau.


Túi xách là sự lựa chọn không bao giờ sai

Váy

Nếu bạn lo lắng tặng quần áo sợ không vừa với kích cỡ của nàng lại phải đem đi đổi thì hãy chọn váy để tặng. Những bộ váy có kích cỡ Freestyle có thể phù hợp với nhiều vóc dáng phụ nữ. Các chị em khi được tặng váy sẽ càng thêm yêu người đàn ông của mình vì món quà đó thể hiện sự lãng mạn, biết chiều chuộng khi đoán được gu thời trang và vóc dáng của người phụ nữ.

Bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn để chọn mua chiếc váy mà mình cảm thấy ưng ý và phù hợp nhất với người phụ nữ của mình.

 

Đặt bàn ăn tại nhà hàng

Ngày 8 – 3 là thời điểm rất thích hợp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm của mình với những người phụ nữ. Một món quà vô hình nhưng lại là món quà đốn tim phái nữ đó chính là mời nàng đi ăn tại nhà hàng. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn nhà hàng ở những phân khúc khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể chọn nhà hàng dựa trên món ăn mà nàng thích để tạo cho nàng sự bất ngờ.

Lưu ý là bạn nên đặt bàn tại nhà hàng trước vài ngày để tránh trường hợp bị hết chỗ vì vào ngày 8 – 3 rất nhiều người cũng chọn tặng món quà này cho người phụ nữ của mình. Tuy đây là món quà cổ điển nhưng lại rất được lòng các chị em.


Bữa tối lãng mạn là món quà tuyệt vời nhất

Egift

Nếu những món quà tặng trên đều theo kiểu truyền thống thì Egift sẽ là món quà độc lạ, hiện đại khiến các chị em thích mê. Bởi khi tặng Egift bạn không những có nhiều sự lựa chọn với gian hàng phong phú, đa dạng mà còn rất hài lòng với những tính năng tối ưu người nhận quà có thể nhận được. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ số Egift càng trở nên phổ thông hơn và thuận tiện để sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Ngày 8 – 3 sắp đến rồi bạn hãy lựa chọn 1 trong 5 món quà đốn tim phái nữ kể trên để tặng cho người phụ nữ của đời mình, đảm bảo họ sẽ cảm nhận được sự sâu sắc và chân thành mà bạn dành cho họ.

 



Dealtoday