1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

Top những món quà ý nghĩa và dễ kiếm để tặng bạn gái nhân ngày valentine

Thứ sáu, 13 tháng 1 2023
Thứ sáu, 13 tháng 1 2023

Chọn quà cho nàng như thế nào, để có một mùa valentine thật ý nghĩa, và giúp tình yêu của bạn thêm thăng hoa.

Việc bạn trai tặng quà cho bạn gái vào ngày Valentine như là một cách để thể hiện tình yêu của họ đối với người con gái đang đi bên cạnh. Tuy nhiên việc lựa chọn được món quà ưng ý chưa bao giờ là dễ dàng cả. Và nếu bạn đang thật sự không biết chọn quà cho nàng như thế nào vào ngày valentine thì cùng xem qua một vài gợi ý này nhé.


Chọn quà cho nàng ý nghĩa

Socola – món quà đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào

Đây là món quà tuy “old but gold” nhưng cũng tạo cho bạn gái thấy được sự lãng mạn trong bạn. Do đó khi chọn quà cho nàng món đầu tiên mà bạn nên nghĩ đến nên là socola. Vốn dĩ socola cũng là biểu tượng của tình yêu, có ngọt và cũng có vị đắng, vì thế mà nó có ý nghĩa rất đặc biệt.

Son môi đỏ - cho nàng thêm xinh hơn

Việc nhiều cô gái con son môi như một món đồ bất ly thân khi đi ra khỏi nhà. Do đó mà Son môi cũng sẽ là món quà Valentine rất ý nghĩa mà bất cứ cô gái nào nhận được đều thấy hạnh phúc. Ngoài ra, tặng son môi đỏ còn thể hiện ý nghĩa sâu xa hơn, đó là một tình yêu nồng nàn của hai bạn.

Son môi có nhiều loại, do đó mà tùy vào tài chính của bạn để có thể lựa chọn cho cô gái của mình một thỏi son phù hợp nhé.


Son môi đỏ, tình yêu thêm rực rỡ

Nước hoa – vị cứu tinh khi bạn đang không biết chọn món quà nào

Nếu bạn đang rất phân vân không biết chọn quà cho nàng như thế nào để nàng bất ngờ và vui vẻ nhất. Thì nước hoa sẽ là một trong những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Một mùi hương thơm theo nàng cả ngày, nàng sẽ thêm nhớ về bạn.

Nến thơm – bí quyết chọn quà ý nghĩa

Trong cuộc sống, bất cứ ai ít nhiều cũng đều trải qua cảm giác tồi tệ, vì thế mà cần tìm đến những điều nhẹ nhàng êm ái. Do đó mà một ly nến thơm với mùi hương dịu dàng sẽ xoa dịu đi cảm xúc trong tiêu cực, đưa lại cảm xúc được chữa lành. Vì thế mà món quà này trở nên thật ý nghĩa và cũng thể hiện sự tinh tế của bạn trai.


Nến thơm, món quà tinh tế

Sản phẩm dưỡng da – món quà vô cùng thiết thực

Ngày lễ tình nhân rơi vào tháng 3 hằng năm, đây cũng là thời điểm ở miền Bắc có không khí vô cùng lạnh. Do đó mà làn da cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, nên việc chọn quà cho nàng thì bạn nam nên để ý đến các sản phẩm dưỡng da của bạn gái thường dùng để mua tặng làm quà cho người yêu của mình. Để cô ấy thêm xinh đẹp và tự tin hơn.

Cặp vé xem phim – cùng nhau tận hưởng thời gian bên nhau

Thật sự so sánh tất cả các món quà, thì món quà ý nghĩa nhất chính là thời gian mà bạn trai dành cho bạn gái. Vì thế mà khi bạn bỏ thời gian đưa bạn gái của mình đi dạo, hoặc đi xem film sẽ giúp cho hai bạn thêm gần nhau hơn. Và cũng có thể cùng bạn gái của mình trải qua một ngày valentine thật ý nghĩa.


Trao quà tặng, trao yêu thương

Ngoài những món quà gửi tặng bạn gái, thì bạn trai nên nói hoặc hành động để thể hiện tình yêu của mình đối với cô gái nhé. Vì hơn tất cả, đối với các nàng thì món quà tuyệt vời nhất là được cùng đi bên cạnh người mình yêu.



Dealtoday