1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

Tổng hợp 6 món quà tặng khiến bé thích thú vào ngày Quốc tế thiếu nhi

Thứ năm, 28 tháng 4 2022
Thứ năm, 28 tháng 4 2022

Chắc chắn các bé sẽ vô cùng thích thú và sung sướng khi nhận được những món quà tặng đúng ý vào ngày Quốc tế thiếu nhi.

Một năm chỉ có duy nhất một ngày Quốc tế thiếu nhi nên các bé đều rất mong ngóng sẽ nhận được quà từ cha mẹ. Tùy vào mỗi độ tuổi mà cha mẹ sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau khi mua quà cho bé. Bên cạnh đó thì sở thích của các bé cũng là yếu tố giúp cha mẹ dễ dàng chọn mua quà cho bé hơn. Và nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quà gì tặng cho bé vào ngày Quốc tế thiếu nhi năm nay thì dưới đây sẽ là gợi ý về 6 món quà tặng đảm bảo bé nào cũng thích mê.


Tặng quà cho bé vào ngày Quốc tế thiếu nhi là vấn đề được nhiều cha mẹ quan tâm

Robot thông minh

Đối với các bé trai thì dù ở độ tuổi nào cũng đều thích món đồ chơi này. Bởi không giống như các con robot thông thường, robot thông minh có thể biến hình thành máy bay, xe hơi và giả giọng nói, tự di chuyển nên thu hút sự chú ý của các bé.


Robot thông minh món qua khiến bé thích thú


Đây là món đồ chơi giúp các bé thỏa sức khám phá và kích thích sự phát triển của trí não rất tốt. Tuy nhiên khi chọn mua cha mẹ nên chú ý đến yếu tố nguồn gốc, thương hiệu sản xuất để tránh mua hàng kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

Bộ đồ chơi xếp hình

Món quà tặng này không chỉ thích hợp để tặng cho các bé trai mà còn cả các bé gái nữa. Bộ đồ chơi xếp hình có nhiều dạng khác nhau nên rất phù hợp với bé ở nhiều độ tuổi. Các bé sẽ có được những giây phút vui chơi thoải mái với bộ xếp hình, đồng thời còn thúc đẩy sự phát triển của tư duy.


Cả bé trai và bé gái đều thích được tặng bộ đồ chơi xếp hình

Bể bơi phao

Mùa hè nắng nóng các bé đều rất thích khi được đi bơi. Nhưng do dịch bệnh và nhiều yếu tố khác tác động mà nhu cầu đi bơi của bé đều bị hoãn lại. Để giúp bé có thể thoải mái bơi mà không cần phải lo lắng gì thì cha mẹ hãy tặng cho bé chiếc bể bơi phao.

Tùy thuộc vào diện tích dự định đặt bể mà cha mẹ chọn loại bể có kích thước phù hợp. Món quà này sẽ giúp bé vui chơi thỏa thích vẫn đảm bảo an toàn tối đa.


Bể bơi phao là món quà tặng khiến các bé rất thích thú

Dụng cụ thể thao

Nếu cha mẹ muốn khuyến khích bé rèn luyện thể thao thì hãy tặng cho bé những món đồ dụng cụ thể thao. Các dụng cụ phổ biến nhất mà cha mẹ hay chọn làm món quà tặng cho bé đó là cầu lông, bóng rổ, giày patin, bóng đá, ván trượt...

Cha mẹ hãy trò chuyện với bé xem bé thích món đồ nào nhất để mua tặng cho đúng ý. Đảm bảo bé sẽ cực kỳ thích thú với món quà này và hào hứng tham gia tập luyện thể thao.


Tặng bé dụng cụ thể thao vào ngày Quốc tế thiếu nhi là lựa chọn của nhiều cha mẹ

Quần áo

Các bé thường thích mặc đồ mới và khoe với mọi người nên vào ngày Quốc tế thiếu nhi cha mẹ hãy dẫn bé đi mua đồ. Thay vì tự ý chọn cho bé hãy để cho bé được tự lựa chọn bộ quần áo mà mình thích. Điều này sẽ giúp cho các bé thể hiện rõ cá tính của mình, đồng thời khiến bé thêm yêu thích bộ quần áo mới được mua.

Du lịch hoặc dã ngoại

Ngày Quốc tế thiếu nhi cũng là ngày mà trẻ được nghỉ hè nên rất thích hợp để cha mẹ đưa bé đi du lịch, dã ngoại hay đến các khu vui chơi giải trí. Chuyến đi này sẽ là thời gian hạnh phúc khi cả nhà quây quần bên nhau và cũng giúp bé giảm bớt căng thẳng sau những ngày đi học.


Du lịch hoặc dã ngoại dành cho cả gia đình cũng là món quà các bé rất yêu thích


Trên đây là gợi ý về 6 món quà tặng khiến bé thích thú vào ngày Quốc tế thiếu nhi. Mong rằng điều này sẽ giúp ích cho các bậc cha mẹ khi chọn quà tặng bé yêu nhà mình.



Dealtoday