1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

Khám phá không gian vũ trụ diệu kỳ tại khu vui chơi Funny Kids – Time City

Thứ năm, 5 tháng 1 2023
Thứ năm, 5 tháng 1 2023

 

Các bé sẽ vô cùng thích thú khi được đến khu vui chơi Funny Kids ở Time City để khám phá không gian vũ trụ diệu kỳ.

Vào những dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ các bậc phụ huynh sẽ không phải lo lắng tới việc nên đưa con đi đâu chơi nữa vì đã có khu vui chơi Funny Kids tại Time City. Đến khu vui chơi bé sẽ thỏa sức tham gia vào nhiều trò chơi mang đầy tính sáng tạo, bổ ích và lý thú. Trong số các trò chơi, các khu vực hầu hết các bé đều thích khám phá không gian vũ trụ diệu kỳ.


Khu vui chơi Funny Kids tại Time City đang là điểm đến thu hút các bé ở Hà Nội

Không gian vũ trụ diệu kỳ, hiện đại lần đầu tiên có tại Hà Nội

Nhằm đáp ứng được nhu cầu vui chơi của đông đảo các bé thì ở Hà Nội có rất nhiều khu vui chơi đã mở ra. Mỗi khu vui chơi đều có thế mạnh riêng để thu hút các bé nhưng chưa có khu nào có không gian vũ trụ diệu kỳ, chỉ trừ tại khu vui chơi Funny Kids.

Ngay từ lần đầu ra mắt khu vực không gian vũ trụ diệu kỳ đã thu hút sự chú ý của các bé khi đến Funny Kids. Bởi ngoài quy mô hoành tráng ra thì đây còn là khu không gian vũ trụ hiện đại lần đầu tiên có mặt ở Hà Nội. Tất cả mọi thiết bị trong khu vực đều được nhập khẩu và được bố trí theo đúng chuẩn khoa học về không gian vũ trụ. Khi tham gia chơi các trò chơi trong khu này các bé sẽ được kích hoạt trí tưởng tượng phong phú của mình về không gian vũ trụ. Đồng thời các bé còn được truyền cảm hứng khi khám phá những điều thú vị về vũ trụ.


Không gian vũ trụ diệu kỳ hiện đại có một không hai tại Hà Nội

 

Giá vé vào Funny Kids giảm tới 17%:

Vé vào cổng khu vui chơi không gian vũ trụ diệu kỳ Funny Kids Timecity - Áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6

Vé vào cổng khu vui chơi không gian vũ trụ diệu kỳ Funny Kids Timecity áp dụng thứ 7, chủ nhật và lễ tết

Không gian vũ trụ diệu kỳ tại khu vui chơi Funny Kids giúp bé phát triển toàn diện

Ngoài việc được mãn nhãn khi ngắm nhìn các thiết bị trong không gian vũ trụ diệu kỳ thì các bé còn cơ hội phát triển một cách toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Các trò chơi tại khu vui chơi Funny Kids đều mang tính vận động nhẹ nhàng, đảm bảo sự an toàn tối đa cho bé nhưng vẫn giúp bé vận động toàn thân, có sự phát triển về thể lực, sức khỏe.


Các bé sẽ được phát triển toàn diện khi khám phá không gian vũ trụ diệu kỳ

Trong quá trình vận động, vui chơi các bé còn được phát triển cả trí tuệ khi kích thích tư duy sáng tạo ở mỗi trò chơi. Bên cạnh đó, các bé còn được thỏa mãn sự hiếu kỳ của mình bằng việc tham gia bộc lộ tài năng. Điều này sẽ góp phần giúp các bé định hướng được ước mơ, công việc trong tương lai, cũng như giúp phụ huynh hiểu thêm về năng lực của con mình.

Các bé sẽ được chăm sóc chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên các bậc phụ huynh sẽ không phải lo lắng khi bé vui chơi.


Vui chơi tại không gian vũ trụ diệu kỳ giúp các bé bộc lộ tài năng


Trong những ngày nghỉ sắp tới các bậc phụ huynh hãy sắp xếp thời gian đưa bé mua vé khu vui chơi đến khám phá không gian vũ trụ diệu kỳ tại khu vui chơi Funny Kids – Time City nhé. Đảm bảo các bé sẽ vô cùng thích thú khi được vui chơi, khám phá và trải nghiệm tại đây.

 



Dealtoday