1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

5 studio chụp ảnh cho bé và gia đình tại Hà Nội

Thứ ba, 30 tháng 8 2022
Thứ ba, 30 tháng 8 2022

Bé và gia đình bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt vời, lưu giữ kỷ niệm khi đến 5 studio chụp ảnh cho bé và gia đình nổi tiếng Hà Nội.

Trong những năm qua xu hướng chụp ảnh cho bé khi đầy tháng, đầy năm hay cả gia đình cùng đi chụp rất phổ biến. Điều này không chỉ giúp chúng ta lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc của bé và gia đình mà còn tạo nên kỷ niệm đáng nhớ trong nhật ký gia đình. Và dưới đây là 5 studio chụp ảnh cho bé và gia đình rất nổi tiếng ở Hà Nội cho bạn tham khảo.

Phạm Studio

Có địa chỉ nằm tại số 4 phố Quán Thánh, Phạm Studio là địa điểm quen thuộc của nhiều bậc phụ huynh khi có nhu cầu chụp ảnh cho bé yêu. Đồng thời, đây cũng là địa điểm nổi tiếng chuyên chụp ảnh cho gia đình ở Hà Nội.

Đến Phạm Studio bạn sẽ cực kỳ thích thú khi thấy bé được mặc nhiều bộ trang phục dễ thương và có nhiều phối cảnh độc đáo. Không gian trong studio được trang trí khá dễ thương giúp bé có được những bức ảnh hồn nhiên, ngộ nghĩnh.

Đội ngũ nhân viên của Phạm Studio đều là những người nhiệt tình, giàu kinh nghiệm nên trong suốt quá trình chụp ảnh sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Ngoài mức giá hợp lý ra thì Phạm Studio còn có nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.


Phạm Studio có nhiều phối cảnh và trang phục độc đáo

Ảnh viện Suri Việt Nam

Hiện tại, ảnh viện đang có 2 địa chỉ là số 47 Hòa Mã và số 312 Xã Đàn. Đây là studio chụp ảnh cho bé và gia đình được nhiều người đánh giá rất tích cực. Với mong muốn ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, bà bầu và gia đình nên Suri rất chú trọng tới việc đầu tư bối cảnh, trang phục.

Khách hàng khi đến với Suri sẽ được chọn nhiều bộ trang phục khác nhau và lựa chọn những bối cảnh chụp khá độc đáo. Cộng với kinh nghiệm, sự nhiệt huyết, sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên, Suri cam kết sẽ giúp khách hàng những bức ảnh có 1-0-2.


Ảnh viện Suri giúp bé và gia đình ghi dấu nhiều khoảnh khắc đáng nhớ

Kidsmile Studio

Nằm tại số 70 ngõ 176 Trương Định, Kidsmile Studio là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đến chụp ảnh cho bé và gia đình. Tại studio bé sẽ được chọn 3 bộ trang phục để chụp trong 3 bối cảnh khác nhau. Mỗi bé sẽ chụp từ 100 – 150 bức ảnh rồi bố mẹ sẽ lựa chọn để lấy những bức ảnh đẹp nhất.

Các gói chụp ảnh của studio khá đa dạng nên các bậc phụ huynh thoải mái chọn lựa gói phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Bên cạnh đó, studio còn thường xuyên triển khai các gói khuyến mãi nên giúp các bậc phụ huynh vừa có được bộ ảnh đẹp cho bé lại vừa không mất nhiều tiền.


Kidsmile Studio có nhiều gói chụp đa dạng cho khách hàng lựa chọn

Ảnh viện mẹ và bé Vivian

Địa chỉ của ảnh viện là 72 – 74 Xã Đàn. So với các ảnh viện và studio khác thì mức giá chụp tại Vivian tương đối cao nhưng để có được bức ảnh hoàn hảo, lung linh thì đầu tư này cũng xứng đáng. Để tiết kiệm chi phí bạn hãy cập nhật thông tin về các gói khuyến mãi.

Vivian được đầu tư bối cảnh phong phú và trang thiết bị hiện đại, cộng thêm đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Vivian là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chụp ảnh cho mẹ và bé

Angel Studio Newborn

Đây là studio chụp ảnh cho bé và gia đình nổi tiếng Hà Nội nằm tại số 106 Nguyễn Chí Thanh. Thế mạnh của studio là sự tinh tế, sự thấu hiểu tâm lý và tấm lòng yêu mến trẻ của đội ngũ nhân viên. Điều đó giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm về bé trong suốt quá trình chụp ảnh.

Studio được bố trí khung cảnh đẹp, đầy sáng tạo nên bé sẽ có được những shoot hình ngộ nghĩnh, đáng yêu, mang tính nghệ thuật cao. Các gói của studio có mức giá khá hợp lý nên các bậc phụ huynh có nhiều lựa chọn hơn.


Bé sẽ có nhiều bức hình đẹp khi chụp tại Angel Studio Newborn


Trên đây là 5 studio chụp ảnh cho bé và gia đình nổi tiếng ở Hà Nội. Nếu bạn có dự định đưa bé cùng gia đình đi chụp ảnh thì hãy tham khảo các thông tin trên và đưa ra lựa chọn nhé.



Dealtoday