go-to-top
1/18

Tour trải nghiệm cho bé hóa thân thành nông dân kèm Buffet 30 món tại nông trại Sunshine

185.000 đ -38%
300.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Tour trải nghiệm cho bé hóa thân thành nông dân kèm Buffet 30 món tại nông trại Sunshine" mang đến cho các bé có những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn.
  • Tham gia trải nghiệm hóa thân thành nông dân các bé sẽ được làm công việc đồng áng như: cấy lúa, gieo hạt trồng rau, trồng hoa, lùa vịt, bắt cá, chèo xuồng... tham quan nông trại và hơn 50 trò chơi hấp dẫn dành cho các bé
  •  Làm thiệp dán tem gửi tận nhà qua thùng thư Sunshine, tô tượng, tranh cát, đất nặn (được mang về 1 món), làm bánh phục linh (mỗi khách được 5 cái)
  • Với đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình, chu đáo cùng cảnh quan xanh mát, cuốn hút, Sunshine hứa hẹn là địa điểm hấp dẫn mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình bạn.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Trẻ em từ 01 tuổi trở lên
  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần và lễ, tết (Nghỉ ngày thứ 2)
  • Giờ áp dụng: 8h00 – 18h00.
  • Số lượng phiếu áp dụng:
    • 01 phiếu/ 01 khách
    • Không giới hạn phiếu/ Hóa đơn
  • Trẻ em dưới 1 tuổi: 50.000 đồng/ bé
  • Thời gian sử dụng cơm trưa or buffet: 11h00 -14h00.
    • Thứ 3 - thứ 6: Áp dụng set menu cơm trưa gồm: 1 món canh, 1 món xào, 2 món mặn, trái cây và nước suối.
    • Thứ 7, Chủ nhật: Áp dụng buffet hơn 30 món (gồm các món chính, các món nướng như tôm, mực, bò, heo... tự nướng tại bàn, xúc xích, cá viên...).
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
    • Điện thoại: 0904 174 674
    • Địa chỉ: 27/7 E Đường Tô Ký, 12 Tổ 24 Ấp Nam Thới, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Với tốc độ đô thị hóa ngày càng cao như hiện nay làm cuộc sống trở nên ngột ngạt, áp lực khiến cho chúng ta có nhu cầu tìm về các miền quê với thiên nhiên trong lành, cây cối xanh mát để được hít hà không khí được nghỉ ngơi thư giãn... Đến với "Tour trải nghiệm cho bé hóa thân thành nông dân kèm Buffet 30 món tại nông trại Sunshine" sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị và đáng nhớ.

 
 

Nông trại Sunshine với khuôn viên rộng 10.00m2 xây dựng theo mô hình khu du lịch sinh thái, được chia ra thành 3 khu: Nature - Khu vui chơi sinh thái, Fresh Air - Hồ bơi & Hồ cá, Food - Ẩm thực, bao gồm nhiều tiện ích vui chơi, giải trí đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi, đặc biệt là cho các bé thiếu nhi.

 
 

Với hơn 50 trò chơi dã ngoại, các kỳ quan thế giới biểu trưng hơn 100 nước, khu chơi cát biển, đường ngôi sao danh vọng, đường dù 7 sắc cầu vồng, cầu tình yêu, lâu đài cổ tích, làng Âu Cơ,... Hướng dẫn viên nông trại Sunshine sẽ giới thiệu cho trẻ biết về những cảnh quan đẹp trên thế giới với những tranh 3D biểu trưng của từng nước giúp các bé có cơ hội tìm hiểu những điều mới mẻ của thế giới xung quanh. 

 

Đến với trải nghiệm 01 ngày là nông dân, các bé sẽ được tham gia các hoạt động như cấy lúa, gieo trồng rau, trồng hoa, lùa vịt, bắt cá, chèo xuồng,... như một người nông dân thực thụ qua đó các bé sẽ có cơ hội bộc lộ, phát triển các kỹ năng đồng thời rèn luyện bản thân và phát triển tốt hơn.

 
 
 

Sau một buổi sáng tham gia các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn và tốn nhiều năng lượng, buổi trưa các bé sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn, được cùng cha mẹ chế biến các món ăn tạo nên sự thích thú, tăng tính tò mò tìm hiểu về ẩm thực cho bé yêu. Đặc biệt, tại đây cả gia đình còn có cơ hội thưởng thức buffet với thực đơn 30 món như bò Úc xiên que, mực hoa nướng sa tế, ức gà nướng mật ong, chân gà nướng muối ớt, gỏi khô bò đu đủ, gà luộc lá chanh, soup ghẹ, lẩu cua đồng,... thơm ngon hấp dẫn và đều là những món đặc sản mang đậm nét văn hóa đồng quê.

 
 
 

Sau khi thưởng thức các món ăn đồng quê hấp dẫn các bé sẽ được vui chơi tại khu chơi liên hoàn trong nhà, đạp xe đạp đôi, xe xích lô, chơi trò kéo mo cau... Bên cạnh đó, các bé còn có thể tự tay làm thiệp dán tem gửi tận nhà qua thùng thư Sunshine, tô tượng, tranh cát.... mang đến những phút giây đang nhớ đối với các bạn nhỏ.

 
 
 
 
 

Ngoài ra tại nông trại Sunshine cả gia đình sẽ được trải nghiệm các hoạt động khác nhau: ông bà, cha mẹ thưởng thức ẩm thực đồng quê, hưởng không khí trong lành, anh chị thì chụp ảnh với những cảnh đẹp hấp dẫn còn các bé sẽ có những hoạt động vui chơi vô cùng thích thú. Với cảnh quan đẹp, không khí trong mát, thiết kế an toàn cho trẻ, các khu chơi lồng ghép bài học kỹ năng áp dụng thực tế cuộc sống Sunshine chắc chắn sẽ mang đến một chuyến dã ngoại tuyệt vời cho bạn và gia đình.

 
 

Với đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình, chu đáo cùng cảnh quan xanh mát, cuốn hút, Sunshine hứa hẹn là địa điểm hấp dẫn mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình bạn.

 

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

185.000 đ -38%
300.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn