go-to-top
Khu Vui Chơi Du Lịch Sinh Thái Sunshine Hóc Môn
0(0)
Lượt xem:10,110
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khu vui chơi du lịch sinh thái Sunshine Hóc Môn tọa lạc tại 27/7 E đường Tô Ký, 12 tổ 24 ấp Nam Thới, xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng theo mô hình khu du lịch sinh thái bao gồm nhiều tiện ích vui chơi, giải trí đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi, đặc biệt là cho các bé thiếu nhi. 

 

Khuôn viên rộng 10.000m2, bao gồm hơn 50 trò chơi: Khu chơi liên hoàn vận động, trò chơi dân gian, công viên nước có mái che, Vườn hoa - nông trang xanh,  ao sen chèo xuồng, trang trại nuôi gia cầm gia súc, vườn thú nghệ thuật, đường dù 7 sắc cầu vồng, đường nón lá bài thơ, đường ngôi sao danh nhân thế giới...

 

Khu vui chơi Sunshine được chia ra 3 khu: Nature - Khu vui chơi sinh thái, Fresh Air - Hồ bơi & Hồ cá, Food - Ẩm thực. Mỗi khu vui chơi đều những trò chơi vô cùng hấp dẫn và mới lạ dành cho các bé.

 

Đến với khu du lịch sinh thái Sunshine, các em sẽ được tìm hiểu những điều mới mẻ về thế giới xung quanh. Nơi đây là nơi cho các em bộc lộ và phát triển các năng khiếu, kỹ năng đồng thời rèn luyện bản thân phát triển tốt hơn.

 

Sunshine sở hữu một không gian rộng, thoáng mát có nhiều cây cối trong xanh mang lại bầu không khí trong lành cho các em. Hơn nữa tại đây luôn vệ sinh sạch sẽ môi trường để các em có thể vui chơi thỏa thích.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal giải trí cực hấp dẫn!



Dealtoday