go-to-top
1/12

Trả lại vẻ đẹp làn da với dịch vụ tắm trắng thuốc bắc 3 in 1 tại Salon Phương Nhi

290.000 đ -36%
450.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/07/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Liệu trình tắm trắng bàng thuốc bắc 3 trong 1 tại Salon Phương Nhi là biện pháp an toàn và hiệu quả giúp bạn có được làn da trắng hồng, trẻ trung, mịn màng mà không lo bị kích ứng.
  • Toàn bộ sản phẩm sử dụng đều chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính và tốt cho làn da khách hàng.
  • Salon Phương Nhi có không gian trang nhã, sang trọng lịch sự với tông màu sáng nhẹ, tạo cho khách hàng cảm giác thư thãi, dễ chịu nhất.
  • Cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất ở mức giá hợp lý.
  • Bên cạnh dịch vụ tắm trắng da bằng thuốc bắc, Spa & Salon Phương Nhi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da mặt, chăm sóc toàn thân, liệu pháp thư giãn toàn thân giúp bạn sở hữu một vẻ đẹp mười phân vẹn mười.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 31/07/2017
  • Áp dụng cho voucher: “Trả lại vẻ đẹp làn da với dịch vụ tắm trắng thuốc bắc 3 in 1 tại Salon Phương Nhi”
  • Khách hàng sử dụng: Áp dụng cho nữ.
  • Ngày áp dụng: Từ Thứ Hai đến Thứ 06 (Trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày Lễ Tết)
  • Giờ áp dụng: 09h00-19h30
  • 01 voucher/ 01khách/ 01 lần sử dụng
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
    • Địa chỉ: 67 Đường 14, Khu dân cư ven sông, P Tân Phong, Quận 07, Tp Hồ Chí Minh
    • Điện thoại liên hệ: 090 805 02 68
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Thuốc bắc từ lâu được biết đến như những món quà vô giá của tự nhiên ban tặng cho con người nhờ khả năng chữa trị bệnh tật. Thế nhưng bên cạnh đó, nhiều vị thuốc bắc còn vô cùng hữu ích đối với nhan sắc của chị em phụ nữ. Trong thuốc bắc có nhiều thành phần giúp bài tiết hết độc tố trong cơ thể làn da trắng sáng, hồng hào, trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa, nhờ đó nguồn nguyên liệu này ngày càng được tin dùng trong việc tắm trắng và làm đẹp.

Trả lại vẻ đẹp làn da với dịch vụ tắm trắng thuốc bắc 3 in 1 tại Salon Phương Nhi

 
Với voucher “Trả lại vẻ đẹp làn da với dịch vụ tắm trắng thuốc bắc 3 in 1 tại Salon Phương Nhi”, quý khách hàng sẽ được thả mình thư giãn, tắm trắng trong thời gian 45 phút với liệu trình bao gồm 02 bước: 

  • Bước 01: Khách tắm sạch trước
  • Bước 02: Massage body kết hợp tắm trắng

 
Tắm trắng bằng thuốc bắc là một trong những dịch vụ an toàn, hiệu quả được rất nhiều người yêu thích. Trong thuốc bắc có nhiều thành phần giúp làm đẹp da, bổ sung dưỡng chất, giúp da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ. Bên cạnh đó, nhờ khả năng làm giảm các hắc tố da, xóa nếp nhăn, se khít lỗ chân lông và chống nám hiệu quả, sau mỗi liệu trình tắm trắng bằng thuốc bắc, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt. Đặc biệt, nhờ thành phần 100% từ thiên nhiên nên thuốc bắc phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi mà không gây kích ứng. 

 
Sau khi tắm sạch bằng nước, khách hàng sẽ được thư giãn, tận hưởng dịch vụ Massage body kết hợp với tắm trắng bằng thuốc bắc. Những động tác massage nhẹ nhàng vừa giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giảm đau nhức cơ thể, vừa có tác dụng giúp những tinh chất quý giá thấm sâu vào da, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho da, nhờ đó làn da được cải thiện rõ rệt về tông màu cũng như độ mịn màng.  Với thành phần gồm nhiều vị thuốc bắc, tắm trắng thuốc bắc là một trong những biện pháp an toàn, không gây vàng lông, bào mòn da. Làn da của bạn sẽ được thay mới bằng cách làm bong tróc lớp da và các tế bào cũ, kích thích tái tạo lớp tế bào mới giúp cho da tươi trẻ. 

Lưu ý: Kết quả đạt được tùy thuộc vào cơ địa từng người.

Với mục đích mang lại vẻ đẹp trẻ trung, cuốn hút cho chị em phụ nữ bằng những phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, Spa & Salon Phương Nhi ra đời, cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp và cơ thể như chăm sóc da mặt, tắm trắng, chăm sóc toàn thân, liệu pháp thư giãn toàn thân, chăm sóc tóc,… nhằm cung cấp cho khách hàng trọn vẹn những dịch vụ uy tín, hiệu quả nhất về làm đẹp.

 
Đến với Salon Phương Nhi, khách hàng sẽ được hòa mình trong không gian sang trọng, lịch sự trong tông màu sáng nhẹ, từ đó bạn có thể tạm gác lại những áp lực, mệt mỏi trong cuốc sống và công việc để tận hưởng những dịch vụ làm đẹp tuyệt vời mà Spa cung cấp.  Spa & Salon Phương Nhi sử dụng mỹ phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả trị liệu tuyệt vời.

 
Đội ngũ nhân viên tại Salon Phương Nhi là những người có tay nghề cao, tận tình, chuyên nghiệp và chu đáo. Bên cạnh dịch vụ làm đẹp chung, Salon Phương Nhi còn có nhiều gói dịch vụ làm đẹp chuyên biệt dành cho phụ nữ mang thai và sau sinh, để giúp khách hàng luôn được đẹp tỏa sáng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Click Mua deal trên Dealtoday nhằm sở hữu vô vàn deal làm đẹp hấp dẫn với mức giá ưu đãi bất ngờ!

 

Địa điểm sử dụng

Salon Phương Nhi

Địa chỉ: 67 Đường 14, Khu dân cư ven sông, P Tân Phong, Quận 07, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 090 805 02 68



Dealtoday

290.000 đ -36%
450.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/07/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn