go-to-top
Salon Phương Nhi
4(3)
Lượt xem:351
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Với mục đích mang lại vẻ đẹp trẻ trung, cuốn hút cho chị em phụ nữ bằng những phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, Spa & Salon Phương Nhi ra đờ, cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp và cơ thể như chăm sóc da mặt, tắm trắng, chăm sóc toàn thân, liệu pháp thư giãn toàn thân, chăm sóc tóc,… nhằm cung cấp cho khách hàng trọn vẹn những dịch vụ uy tín, hiệu quả nhất về làm đẹp.

 

 
Đến với Salon Phương Nhi, khách hàng sẽ được hòa mình trong không gian sang trọng, lịch sự trong tông màu sáng nhẹ, từ đó bạn có thể tạm gác lại những áp lực, mệt mỏi trong cuốc sống và công việc để tận hưởng những dịch vụ làm đẹp tuyệt vời mà Spa cung cấp.

 

 
Spa & Salon Phương Nhi sử dụng mỹ phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả trị liệu tuyệt vời.

 
Đội ngũ nhân viên tại Salon Phương Nhi là những người có tay nghề cao, tận tình, chuyên nghiệp và chu đáo. Bên cạnh dịch vụ làm đẹp chung, Salon Phương Nhi còn có nhiều gói dịch vụ làm đẹp chuyên biệt dành cho phụ nữ mang thai và sau sinh, để giúp khách hàng luôn được đẹp tỏa sáng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 

Địa điểm sử dụng

Salon Phương Nhi

Địa chỉ: 67 Đường 14, Khu dân cư ven sông, P Tân Phong, Quận 07, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 090 805 02 68



Dealtoday