go-to-top
1/16

KizFest – Khám phá lễ hội mùa đông tại KizCiti Hà Nội

175.000 đ -30%
250.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,700 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2019
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "KizFest – Khám phá lễ hội mùa đông” tại KizCiti Hà Nội".
  • Áp dụng cho Vé vào cổng và tham gia tất cả các trò chơi dành cho trẻ từ 03 - 12 tuổi tại KizCiti Hà Nội (Mỗi trò chơi đều có người hướng dẫn). Miễn phí khu trò chơi nước.
  • Lễ hội mùa đông với “thiên đường tuyết trắng” và những gam màu rực rỡ của thành phố mùa lễ hội.
  • Khám phá văn hóa, hoạt động mùa lễ hội tại các quốc gia trên thế giới thông qua các vũ điệu mùa đông, trình diễn Carnival độc đáo...
  • Các chương trình sân khấu dạy trẻ về thiên nhiên, môi trường sống, tìm hiểu về những loài vật xứ lạnh như: chim cánh cụt, gấu Bắc cực…cách thích nghi với khí hậu khắc nghiệt và cảnh báo những nguy hiểm từ hiện tượng băng tan…
  • Tham gia các trò chơi: Đi tìm nhà vô địch Thế vận hội thể thao mùa đông: bao gồm các mô hình vận động linh hoạt Đấu trường Sasuke- Chinh phục núi tuyết, Foosball – Siêu sao bóng đá, Junior Gofl Camp – Golf thủ cừ khôi, Cricket, Hockey… giúp trẻ vận động cơ thể một cách toàn diện, phát triển thể chất, khám phá khả năng của bản thân, rèn luyện tinh thần đồng đội, phối hợp khi xử lý tình huống, thấu hiểu sự sẻ chia và gắn kết.
  • Ra đời với tư cách tiên phong trong lĩnh vực giải trí hướng nghiệp, KizCiti là khu vui chơi Giáo –Trí đầu tiên tại Việt Nam kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước.
  • Với diện tích hơn 20.000 m2 (HCM) và hơn 6000m2 (HN) và KizCiti mang lại không gian vui chơi thú vị và hiện đại cho trẻ sau những giờ học tập căng thẳng. 

Điều kiện sử dụng

  • Áp dụng cho: Vé vào cổng và tham gia tất cả các trò chơi dành cho trẻ từ 03 - 12 tuổi tại KizCiti Hà Nội (Mỗi trò chơi đều có người hướng dẫn). Miễn phí khu trò chơi nước.
  • Áp dụng cho khách lẻ. Không áp dụng cho đối tượng khách đoàn (từ 10 trẻ trở lên), doanh nghiệp, trường học.
  • Khách hàng áp dụng: Tất cả khách hàng
  • Ngày áp dụng các ngày trong tuần. Nghỉ tết từ 28/1/2019 đến hết ngày 07/02/2019
  • Giờ áp dụng: 08h30 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6; 08h30 - 18h00 thứ 7, Chủ nhật
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 lần/ 01 trẻ
    • Miễn phí vé vào cổng cho trẻ dưới 03 tuổi (không tham gia mô hình hướng nghiệp và công viên nước)
    • Phụ thu phụ huynh đi cùng: 30.000đ/người 
  • Áp dụng nhiều voucher/ hóa đơn
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra lịch hoạt động trên www.kizciti.vn và liên hệ đặt chỗ trước khi đến. Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, KizCiti sẽ không chịu trách nhiệm nếu có thiếu sót xảy ra.
    • Địa chỉ: B1-R3-09 Vincom Mega Mall - Royal City - 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: (024) 6262 0968 - 094.54.22228
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá chưa bao gồm VAT, khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết thêm thông tin về hóa đơn
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Lấy ý tưởng từ siêu phẩm “Cầu vòng trong tuyết” - Pha ghi bàn ở cự ly khoảng 20 mét giữa trời tuyết của Quang Hải trong trận chung kết bóng đá U23 Châu Á 2018 khiến hàng triệu con tim người Việt Nam vỡ òa, KizCiti muốn tái hiện lại khoảnh khắc đó thông qua sự kiện KizFest - Khám phá lễ hội mùa đông với không gian tuyết trắng cùng loạt môn thể thao tranh tài: Foosball, Cricket, Golf…

 

Lễ hội mùa đông - sự kiện đáng mong đợi trong năm sẽ đưa các gia đình đến với những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Không gian tràn ngập hơi thở của mùa đông với “thiên đường tuyết trắng” và những gam màu rực rỡ của thành phố mùa lễ hội.

 

KizCiti Hà Nội mang đến hành trình khám phá văn hóa, hoạt động mùa lễ hội tại các quốc gia trên thế giới thông qua các vũ điệu mùa đông, trình diễn Carnival độc đáo...

 

Bên cạnh đó là chuỗi các chương trình sân khấu dạy trẻ về thiên nhiên, môi trường sống, tìm hiểu về những loài vật xứ lạnh như: chim cánh cụt, gấu Bắc cực…cách thích nghi với khí hậu khắc nghiệt và cảnh báo những nguy hiểm từ hiện tượng băng tan… Từ đó truyền tải các thông điệp và những hành động tích cực để bảo vệ Trái đất.

 

Đặc biệt hơn cả là cuộc thi: Đi tìm nhà vô địch Thế vận hội thể thao mùa đông: bao gồm các mô hình vận động linh hoạt Đấu trường Sasuke- Chinh phục núi tuyết, Foosball – Siêu sao bóng đá, Junior Gofl Camp – Golf thủ cừ khôi, Cricket, Hockey… giúp trẻ vận động cơ thể một cách toàn diện, phát triển thể chất, khám phá khả năng của bản thân, rèn luyện tinh thần đồng đội, phối hợp khi xử lý tình huống, thấu hiểu sự sẻ chia và gắn kết.

 

Bên cạnh tham gia KizFest, các bé còn được tham gia tất cả các trò chơi dành cho trẻ từ 03 - 12 tuổi tại KizCiti vào tất cả các ngày trong tuần, đặc biệt được miễn phí khu công viên nước.

 

Ra đời với tư cách tiên phong trong lĩnh vực giải trí hướng nghiệp, KizCiti là khu vui chơi Giáo –Trí đầu tiên tại Việt Nam kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước. Với diện tích hơn 20.000 m2 (HCM) và hơn 6000m2 (HN) và KizCiti mang lại không gian vui chơi thú vị và hiện đại cho trẻ sau những giờ học tập căng thẳng. 

 

KizCiti có rất nhiều trò chơi thú vị, là các hoạt động đặc sắc tại đây đang chờ đón trẻ tham gia:

1. Đấu trường Sasuke - Đánh thức tiềm năng vô hạn

Đấu trường Sasuke là trò chơi thể thao vận động vượt địa hình được thiết kế thành nhiều hành trình vượt qua thử thách khác nhau. Các chướng ngại được sắp xếp từ dễ đến khó phối hợp các kỹ năng như đu bám, giữ thăng bằng, nhảy bật, leo trèo…

 

Chuỗi thử thách bao gồm: Dậm nhảy 05 bước, Người nhện nhảy, Đu dây Tazan, Cầu thăng bằng, Thang lưới, Xà đu, Núi nhân tạo, Tường cong…



Một số hình ảnh về Đấu trường Sasuke:


Dậm nhảy 05 bước yêu cầu sức bật của đôi chân, dậm nhảy chéo 05 bước để vượt qua

 

Người nhện nhảy cần có sự kết hợp tay và chân, nhanh nhẹn bám leo trên 2 bức vách song song

 

Thang lưới lại yêu cầu sự di chuyển nhanh nhẹn để vượt qua 

 

Xà đu xích trò chơi được nhiều bạn nhỏ yêu thích


Thông qua hoạt động, trẻ rèn luyện và phát triển hoàn chỉnh cơ thể, đánh thức tiềm năng của bản thân, rèn luyện tinh thần vượt qua mọi khó khăn, không bỏ cuộc…

2. Thủy cung thần bí– Khám phá sinh vật biển giữa lòng Đại dương!

Tại Thủy cung thần bí, các bạn nhỏ sẽ đắm mình vào không gian dưới lòng biển sâu với ánh sáng huyền ảo, gặp gỡ nàng tiên cá khổng lồ bên rặng san hô, đàn cá bơi lơ lửng trên đầu, trong hồ. Tham gia câu cá và chụp hình ghi lại những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu ngay trong lòng đại dương.

 

Thủy cung thần bí thu hút đông đảo các bạn nhỏ và gia đình tham gia.



3. Nhà bóng – Khai trương hệ thống cầu trượt liên hoàn:
Thêm nhiều ván trượt, cầu trượt uốn lượn, chuỗi vận động liên hoàn cùng bóng cho trẻ khám phá.

 
 

4. Địa điểm tổ chức sự kiện

KizCiti tự hào là đơn vị hợp tác và cung cấp dịch vụ cho nhiều tập đoàn, thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Unilever, Samsung, Vietnam Airlines, TH true Milk, Canon, Yamaha, FPT, Vietcombank, Grab, Techcombank, Prudential, Lộc Trời, Antabax, Sanofi…

Nhiều doanh nghiệp tổ chức sự kiện Hè 2018 tại KizCiti

Ngày hội Quốc tế thiếu nhi VietinBank 2018

 

Ngày hội thiếu nhi Grab 2018 cùng Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê 


5. Quà tặng cho cả gia đình

Để mùa hè thêm vui tươi và thú vị, các gia đình sẽ cơ hội nhận thêm rất nhiều quà tặng khác KizCiti khi chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc cùng gia đình trong chương trình “Check in liền tay - nhận ngay quà tặng” từ các đơn vị đồng hành. Phụ huynh nữ tải app Gibi nhận túi quà 75.000đ từ Unilever.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, các gia đình sẽ nhận được quà tặng ngẫu nhiên 

 
Hoạt động hướng nghiệp tại KizCiti

KizCiti là thành phố hướng nghiệp đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho trẻ từ 03 -12 tuổi, kết hợp giữa sân chơi hiện đại với giáo dục và rèn luyện các kỹ năng xã hội. KizCiti mô phỏng thế giới công việc của người lớn trong một phiên bản thành phố thu nhỏ, với quảng trường trung tâm, ngân hàng, bệnh viện, nhà máy, sân bay, sân vận động, vườn nông nghiệp, công viên nước… Tất cả đều được thiết kế và hoạt động như xã hội thật với các hoạt động “làm việc”, “giải trí”… để đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập và rèn luyện kỹ năng sống của các em.

 
Các công dân nhí tạo nên sự tấp nập, nhộn nhịp của Thành phố

 

Bé tập làm phi công

 

Lính cứu hỏa dũng cảm dập tắt đám cháy

 

Bé đi siêu thị

 

Nhiếp ảnh gia “săn ảnh” đẹp tại Thành phố

 
Đến với KizCiti, trẻ được trải nghiệm thật công việc của các ngành nghề yêu thích, rèn luyện các kỹ năng xã hội và những bài học về tài chính.

Tại Mô hình Trung tâm tài chính Cha-Ching, các công dân có được những bài học về tài chính đầu tiên trong cuộc đời và tạo lập những thói quen tốt khi sử dụng đồng tiền từ lúc còn nhỏ qua bốn khái niệm toàn diện và then chốt về tiền bạc như Kiếm tiền, Sử dụng, Tiết kiệm và Quyên góp.

Thử sức làm ca sĩ và trải nghiệm cuộc sống vui tươi đầy màu sắc của cùng ban nhạc Cha-Ching


Khi “đi làm” tại KizCiti, trẻ sẽ được nhận lương là đồng Kizo, khi học làm người mẫu, chăm sóc sắc đẹp… trẻ sẽ phải trả phí bằng Kizo. Bên cạnh đó, trẻ còn có thể sử dụng Kizo để tham gia chương trình “Làm chủ đồng Kizo”, “Đấu giá bằng Kizo” để mua và sở hữu những món quà nhỏ đầy ý nghĩa: Póc bông chuông, balo ngộ nghĩnh, bộ xếp hình, dụng cụ học tập…

Các bạn nhỏ dùng Kizo mua các sản phẩm quà tặng từ đơn vị đồng hành như huy hiệu, dụng cụ học tập

 

Bé làm chuyên viên chăm sóc sắc đẹp

 

Bé làm Công an – “Vì nhân dân phục vụ”

 

Bé trở thành những chiến sĩ quân đội, trình diễn võ thuật trên sân khấu

 

Bé tự tin trình diễn thời trang, trở thành những “Siêu mẫu nhí”

 

Bé trở thành bác sĩ khám chữa bệnh chữa bệnh cho mọi người.

 

 Nhà máy bánh


Tham gia các cụm mô hình kỹ năng sống, các bạn nhỏ sẽ năng động và tự tin hơn rất nhiều khi đi dã ngoại cùng trường lớp hoặc gia đình.

“Thoát hiểm và sơ cứu thương” trang bị kiến thức để thoát khỏi các địa hình nguy hiểm, xử lý vết thương khi té ngã…


Vui chơi thoải mái và học được thêm các kỹ năng sống, đồng thời trân trọng và tận hưởng thành quả lao động hợp lý chính là bài học đầy cuốn hút và thực tế mà KizCiti dành cho các công dân nhí.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

KizCiti Hà Nội

Địa chỉ: B1-R3-09 Vincom Mega Mall - Royal City - 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (024) 6262 0968 - 094.54.22228

Dealtoday

175.000 đ -30%
250.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,700 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2019
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn