go-to-top
1/7

KizFest – Hành trình khám phá Á Châu tại KizCiti HCM

154.000 đ -30%
220.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2019
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "KizFest – Hành trình khám phá Á Châu tại KizCiti HCM".
  • Áp dụng cho Vé vào cổng và tham gia tất cả các trò chơi dành cho trẻ từ 03 - 12 tuổi tại KizCiti HCM (Mỗi trò chơi đều có người hướng dẫn). Miễn phí khu trò chơi nước.
  • Lễ hội khám phá Á Châu nhiều màu sắc văn hóa đặc trưng tái hiện sinh động ngay giữa lòng thành phố.
  • Được khoác lên mình bộ trang phục Kimono truyền thống Nhật bản, tạo dáng selfie giữa rừng hoa anh đào, bước trên hành lang cung điện, ngắm nhìn đền Taj Mahal Ấn Độ lung linh tráng lệ - một trong 7 kỳ quan thế giới đương đại.
  • Tìm hiểu một phần văn hóa lễ hội một số nước châu Á như lễ hội cho niềm vui và may mắn té nước Songkran Thái Lan, lễ hội búp bê Hina Matsuri Nhật Bản, sân khấu trình diễn áo dài Việt Nam và trang phục các nước Châu Á, diễu hành xe xích lô,…
  • Tham gia các trò chơi: Đi tìm nhà vô địch Thế vận hội thể thao mùa đông: bao gồm các mô hình vận động linh hoạt Đấu trường Sasuke- Chinh phục núi tuyết, Foosball – Siêu sao bóng đá, Junior Gofl Camp – Golf thủ cừ khôi, Cricket, Hockey… giúp trẻ vận động cơ thể một cách toàn diện, phát triển thể chất, khám phá khả năng của bản thân, rèn luyện tinh thần đồng đội, phối hợp khi xử lý tình huống, thấu hiểu sự sẻ chia và gắn kết.
  • Ra đời với tư cách tiên phong trong lĩnh vực giải trí hướng nghiệp, KizCiti là khu vui chơi Giáo –Trí đầu tiên tại Việt Nam kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước.
  • Với diện tích hơn 20.000 m2 (HCM) và hơn 6000m2 (HN) và KizCiti mang lại không gian vui chơi thú vị và hiện đại cho trẻ sau những giờ học tập căng thẳng.

Điều kiện sử dụng

  • Áp dụng cho: Vé vào cổng và tham gia tất cả các trò chơi dành cho trẻ từ 03 - 12 tuổi tại KizCiti HCM (Mỗi trò chơi đều có người hướng dẫn). Miễn phí khu trò chơi nước.
  • Áp dụng cho khách lẻ. Không áp dụng cho đối tượng khách đoàn (từ 10 trẻ trở lên), doanh nghiệp, trường học.
  • Khách hàng áp dụng: Tất cả khách hàng
  • Ngày áp dụng các ngày trong tuần. Nghỉ tết từ 28/1/2019 đến hết ngày 07/02/2019
  • Giờ áp dụng: 08h30 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6; 08h30 - 18h00 thứ 7, Chủ nhật
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 lần/ 01 trẻ
  • Miễn phí vé vào cổng cho trẻ dưới 03 tuổi (không tham gia mô hình hướng nghiệp và công viên nước)
  • Phụ thu phụ huynh đi cùng: 20.000đ/người. Trẻ dưới 08 tuổi bắt buộc phải có phụ huynh đi cùng
  • Áp dụng nhiều voucher/ hóa đơn
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra lịch hoạt động trên www.kizciti.vn và liên hệ đặt chỗ trước khi đến. Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, KizCiti sẽ không chịu trách nhiệm nếu có thiếu sót xảy ra.
    • Địa chỉ: Khu công viên Khánh Hội, Hoàng Diệu, P.5, Q.4, TP.HCM 
    • Điện thoại: (028) 3825 3868
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá chưa bao gồm VAT, khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết thêm thông tin về hóa đơn
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


KizFest là chuỗi sự kiện được đầu tư quy mô từ không gian trang trí cho đến các hoạt động tranh tài, chương trình sân khấu giao lưu đặc sắc diễn ra tại KizCiti hai miền. Nếu như KizCiti HCM đưa du khách đến với Lễ hội khám phá Á Châu nhiều màu sắc văn hóa đặc trưng thì tại KizCiti Hà Nội, lễ hội khám phá mùa đông sẽ mở ra một không gian tuyết trắng cùng các hoạt động tranh tài gay cấn. Đây là dịp để bố mẹ cùng con trải nghiệm, khám phá nhiều điều thú vị từ thế giới xung quanh. Sự kiện lan tỏa thông điệp “Ngày hội dành cho con sẽ thật ý nghĩa khi có bố mẹ đi cùng!” và KizCiti là địa điểm giúp gắn kết gia đình đến gần nhau hơn. Đến ngay KizCiti HCM tham dự sự kiện KizFest với chương trình “Lễ Hội Khám Phá Á Châu”. 

 

Các địa danh tiêu biểu của Châu Á sẽ lần lượt tái hiện sinh động ngay giữa lòng thành phố, du khách tham dự lễ hội sẽ vô cùng thích thú khi được khoác lên mình bộ trang phục Kimono truyền thống Nhật bản, tạo dáng selfie giữa rừng hoa anh đào, bước trên hành lang cung điện, ngắm nhìn đền Taj Mahal Ấn Độ lung linh tráng lệ - một trong 7 kỳ quan thế giới đương đại được nhiều người mơ ước đặt chân đến.

 

Dịp này, các gia đình khi đến KizCiti sẽ được tham gia vui chơi và tìm hiểu một phần văn hóa lễ hội một số nước châu Á như lễ hội cho niềm vui và may mắn té nước Songkran Thái Lan, lễ hội búp bê Hina Matsuri Nhật Bản, sân khấu trình diễn áo dài Việt Nam và trang phục các nước Châu Á, diễu hành xe xích lô,…Mỗi hoạt động là những trải nghiệm mới lạ, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách tham quan.

 

Ra đời với tư cách tiên phong trong lĩnh vực giải trí hướng nghiệp, KizCiti là khu vui chơi Giáo –Trí đầu tiên tại Việt Nam kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước. Với diện tích hơn 20.000 m2 (HCM) và hơn 6000m2 (HN) và KizCiti mang lại không gian vui chơi thú vị và hiện đại cho trẻ sau những giờ học tập căng thẳng.

KizCiti có rất nhiều trò chơi thú vị, là các hoạt động đặc sắc tại đây đang chờ đón trẻ tham gia:

1. Đấu trường Sasuke - Đánh thức tiềm năng vô hạn

Đấu trường Sasuke là trò chơi thể thao vận động vượt địa hình được thiết kế thành nhiều hành trình vượt qua thử thách khác nhau. Các chướng ngại được sắp xếp từ dễ đến khó phối hợp các kỹ năng như đu bám, giữ thăng bằng, nhảy bật, leo trèo…

 

Chuỗi thử thách bao gồm: Dậm nhảy 05 bước, Người nhện nhảy, Đu dây Tazan, Cầu thăng bằng, Thang lưới, Xà đu, Núi nhân tạo, Tường cong…


Một số hình ảnh về Đấu trường Sasuke:


Dậm nhảy 05 bước yêu cầu sức bật của đôi chân, dậm nhảy chéo 05 bước để vượt qua

 

Người nhện nhảy cần có sự kết hợp tay và chân, nhanh nhẹn bám leo trên 2 bức vách song song

 

Thang lưới lại yêu cầu sự di chuyển nhanh nhẹn để vượt qua 

 

Đu dây Tarzan trò chơi được nhiều bạn nhỏ yêu thích


2. Công viên nước - Thêm nhiều hoạt động mới!
Đến với Công viên nước KizCiti, trẻ sẽ được đắm mình trong làn nước mát và tham gia nhiều hoạt động vui chơi, thể thao đa dạng như: Lâu đài hơi, cầu trượt nước, đảo phun nước, cổng phun nước, bộ liên hoàn chơi nước an toàn…

Công viên nước khai trương hệ thống nhà phao lâu đài cùng các đường trượt nước đầy thú vị

 


3. Địa điểm tổ chức sự kiện

KizCiti tự hào là đơn vị hợp tác và cung cấp dịch vụ cho nhiều tập đoàn, thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Unilever, Samsung, Vietnam Airlines, TH true Milk, Canon, Yamaha, FPT, Vietcombank, Grab, Techcombank, Prudential, Lộc Trời, Antabax, Sanofi…

Nhiều doanh nghiệp tổ chức sự kiện Hè 2018 tại KizCiti

Ngày hội Quốc tế thiếu nhi VietinBank 2018

 

Ngày hội thiếu nhi Grab 2018 cùng Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê 


4. Quà tặng cho cả gia đình
Để mùa hè thêm vui tươi và thú vị, các gia đình sẽ cơ hội nhận thêm rất nhiều quà tặng khác KizCiti khi chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc cùng gia đình trong chương trình “Check in liền tay - nhận ngay quà tặng” từ các đơn vị đồng hành. Phụ huynh nữ tải app Gibi nhận túi quà 75.000đ từ Unilever.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, các gia đình sẽ nhận được quà tặng ngẫu nhiên 

 
Hoạt động hướng nghiệp tại KizCiti

Trải nghiệm và khám phá KizSafari - Không gian mô phỏng "rừng sinh thái" đầu tiên tại Việt Nam

KizSafari - “Dự án Giáo dục ý thức bảo tồn thiên nhiên Việt Nam cho trẻ em” là dự án truyền thông giáo dục thông qua trải nghiệm không gian mô phỏng rừng tại một số khu bảo tồn thiên nhiên của Việt Nam với những loài động vật quý hiếm đặc trưng, như: chim giẻ cùi mỏ đỏ, voọc đen mông trắng, tê giác một sừng Java,… nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng, đẩy lùi nạn phá rừng, săn bắn và mua bán động vật hoang dã.

 
Trẻ được cảm nhận “môi trường rừng” thực tế với KizSafari

 
Trong không gian rừng xanh, các mô phỏng về hang động, cầu treo, thác nước, suối,… kết hợp với những hình ảnh, âm thanh, ánh sáng và các hiệu ứng công nghệ cao giúp các bạn nhỏ có cảm giác được trải nghiệm và khám phá một khu rừng sinh thái thật sự.

Cùng nhau điểm chỉ vân tay cam kết bảo vệ môi trường

 
Trở thành “nông dân nhí” tại Vườn nông nghiệp Lộc Trời

Riêng tại Vườn nông nghiệp Lộc Trời, trẻ được đóng vai là “người nông dân”, “kỹ sư nông nghiệp” tìm hiểu những kiến thức về nghề nông như các loại nông cụ, côn trùng, quá trình phát triển của cây lúa,… thậm chí được tự tay gieo hạt và chăm sóc cây trồng. Đó là những trải nghiệm vô cùng bổ ích nhưng trẻ sẽ khó có cơ hội được trải nghiệm khi sống giữa thủ đô.

Tại vườn Nông nghiệp Lộc trời 

 

…và tự tay thu hoạch những sản phẩm trong vườn. 

 

Hay trải nghiệm công việc của người nông dân trồng lúa.


Khám phá Nông trại KizFarm

Đây là địa điểm chuyên trồng cây rau củ quả với hơn 40 loại giống cây rau trồng phong phú và đa dạng bao gồm:rau cải, muống,..cùng nhiều loại rau thơm khác. Tham gia KizFarm, các công dân học thêm nhiều kiến thức về các loại rau và cách gieo trồng và chăm sóc, thu hoạch các giống rau củ thường ngày.

Trẻ hào hứng thu hoạch sản phẩm từ KizFarm

 
Cuối ngày, trẻ có thể thu hoạch bắp, củ sắn hoặc nhận được 1 ly ươm mầm cây rau nhỏ mang về (đoàn trường).

Cuối mỗi tuần, các loại rau củ quả từ KizFarm sẽ được mang ra phiên chợ rau sạch tại quảng trường để bán cho các công dân bằng Kizo.

 

Không chỉ là các công dân, các mẹ nhiệt tình tham gia phiên chợ rau sạch này nhé!


KizCiti là thành phố hướng nghiệp đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho trẻ từ 03 -12 tuổi, kết hợp giữa sân chơi hiện đại với giáo dục và rèn luyện các kỹ năng xã hội. KizCiti mô phỏng thế giới công việc của người lớn trong một phiên bản thành phố thu nhỏ, với quảng trường trung tâm, ngân hàng, bệnh viện, nhà máy, sân bay, sân vận động, vườn nông nghiệp, công viên nước… Tất cả đều được thiết kế và hoạt động như xã hội thật với các hoạt động “làm việc”, “giải trí”… để đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập và rèn luyện kỹ năng sống của các em.

 
Bé tập làm phi công

 

Lính cứu hỏa dũng cảm dập tắt đám cháy

 

Bé trở thành Chuyên viên chăm sóc sắc đẹp

 

Hay là “nhà khoa học nhí” thực hành với kính hiển vi.

 

Nhiếp ảnh gia “săn ảnh” đẹp tại Thành phố

 
Đến với KizCiti, trẻ được trải nghiệm thật công việc của các ngành nghề yêu thích, rèn luyện các kỹ năng xã hội và những bài học về tài chính.
Khi “đi làm” tại KizCiti, trẻ sẽ được nhận lương là đồng Kizo, khi học làm người mẫu, chăm sóc sắc đẹp… trẻ sẽ phải trả phí bằng Kizo. Bên cạnh đó, trẻ còn có thể sử dụng Kizo để tham gia chương trình “Làm chủ đồng Kizo”, “Đấu giá bằng Kizo” để mua và sở hữu những món quà nhỏ đầy ý nghĩa: Póc bông chuông, balo ngộ nghĩnh, bộ xếp hình, dụng cụ học tập…

Các bạn nhỏ dùng Kizo mua các sản phẩm quà tặng từ đơn vị đồng hành như huy hiệu, dụng cụ học tập

 

Đài phát thanh

 

Nhà máy bánh


Các bạn nhỏ có thể tham gia Thế giới giải trí tương tác, trẻ tha hồ rèn luyện và khám phá bản thân với các chủ đề đa dạng như:

  • Giáo dục: Toán học, Âm nhạc, Kỹ Thuật, Ngoại ngữ…
  • Thể thao: Bóng đá, Bóng chuyền…
  • Giải trí: Đập chuột, ném tuyết, đào vàng…

 

Tham gia các cụm mô hình kỹ năng sống, các bạn nhỏ sẽ năng động và tự tin hơn rất nhiều khi đi dã ngoại cùng trường lớp hoặc gia đình.

“Thoát hiểm và sơ cứu thương” trang bị kiến thức để thoát khỏi các địa hình nguy hiểm, xử lý vết thương khi té ngã…


Vui chơi thoải mái và học được thêm các kỹ năng sống, đồng thời trân trọng và tận hưởng thành quả lao động hợp lý chính là bài học đầy cuốn hút và thực tế mà KizCiti dành cho các công dân nhí.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

KizCiti HCM

Địa chỉ: Khu công viên Khánh Hội, Hoàng Diệu, P.5, Q.4, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3825 3868 - 094.40.22228

Dealtoday

154.000 đ -30%
220.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2019
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn