go-to-top
1/9

Khóa học 01 tháng Sexy dance, Kpop, Nhảy hiện đại, Belly dance tại Goldstar Dance Club

199.000 đ -72%
700.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 28/02/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Dealtoday: 199.000đ
  • Giá gốc: 700.000đ
  • “Khóa học 01 tháng Sexy dance, Kpop, Nhảy hiện đại, Belly dance tại Goldstar Dance Club” giúp bạn rèn luyện thể lực, sự dẻo dai, mang đến những lợi ích tuyệt vời về cả sức khỏe lẫn tinh thần.
  • Câu lạc bộ Sao Vàng (hay còn gọi là Goldstar) được thành lập từ tháng 2/2013 và nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều đối tác, học viên gần xa.
  • Hệ thống giáo trình bài bản, phong tập gồm các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, âm thanh, ánh sáng đầy đủ, đảm bảo tốt nhất cho quá trình luyện tập.
  • Goldstar Club tăng cường tính đa dạng và chuyên nghiệp với nhiều thể loại cho các bạn luyện tập: Nhảy múa hiện đại - Kpop Dance - Sexy Dance - Nhảy Bar - Vũ trường - Hiphop Dance - Choreography - Night Club - Belly Dance ( Múa Bụng ) - Khiêu vũ,...
  • Đây là nơi để bạn giảm stress sau một ngày làm việc mệt mỏi, học tập căng thẳng, có sức khỏe tốt và một thân hình thon gọn, cân đối.
  • Học viên vui lòng mang voucher đến Trung tâm đăng kí. Nếu đã mua voucher mà không thể học trong thời gian còn hạn sử dụng thì vui lòng đến Goldstar Dance để đổi lấy phiếu hẹn.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 28/02/2017
  • Áp dụng cho voucher “Khóa học 01 tháng Sexy dance, Kpop, Nhảy hiện đại, Belly dance tại Goldstar Dance Club”.
  • Lịch khai giảng: Khai giảng hàng tuần. Không áp dụng các ngày lễ. Nghỉ Tết từ 20/01 - 6/02 (23 tháng chạp - mùng 10 Tết)
  • Thời lượng đào tạo: 01 tháng
  • Khách hàng sử dụng: Tất cả
  • Ngày/ giờ áp dụng: 01 buổi học 60 phút. Từ Thứ 2 - Chủ nhật: từ 9h - 18h
  • Không giới hạn học viên trên lớp
  • 01 voucher/ 01 học viên/ 01 khoá học (không bù)
  • Khách hàng vui lòng liên hệ kiểm tra lịch học trước khi đến qua số: Điện thoại liên hệ: 0906.606.107
  • Sau khi có lịch học thì Học viên vui lòng mang Voucher đến trực tiếp tại Trung tâm để đăng ký lớp.
  • Không chấp nhận đăng kí qua điện thoại, email.
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Địa chỉ: Lầu 2, TTVH Quận 11, số 179 AB, Bình Thới, Phường 9, Quận 11, TP.HMC
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Với những ai đam mê điệu nhảy sôi động, nóng bỏng và muốn sở hữu một vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh thì “Khóa học 01 tháng Sexy dance, Kpop, Nhảy hiện đại, Belly dance tại Goldstar Dance Club” là một cơ hội tuyệt vời, không nên bỏ lỡ. Bạn có thể lựa chọn 01 trong những khóa học bổ ích trên để tìm cho mình niềm vui, cảm hứng bất tận, cho một cuộc sống thật khỏe mạnh, vui tươi.

Rèn luyện cơ thể, tinh thần với những bộ môn nghệ thuật bổ ích

 

 

 

 
Sexy dance cung cấp cho bạn kỹ năng nhảy tự do trên bất cứ nền nhạc nào một cách gợi cảm và linh động. Học viên sẽ học cách làm chủ các nền nhạc phổ biến hiện tại, học cách sử dụng các động tác đã học, phối hợp với trang phục đang mặc để sử dụng các động tác nhảy phù hợp nhất, thể hiện được cá tính của mình.

 
Tham gia các khóa Kpop, học viên sẽ tự tin hơn, có thân hình dẻo dai, quyến rũ, biết thêm những động tác nhảy độc đáo để thể hiện khi có dịp sinh hoạt chung hay chỉ đơn giản là thỏa mãn niềm đam mê nhảy giống như thần tượng của mình.

 
Bên cạnh đó, khóa học Nhảy hiện đại phù hợp với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, tiết tấu âm nhạc khiến cho người nghe có cảm hứng ngay lập tức, để rồi sau đó, theo bản năng, những bước nhảy sẽ được thể hiện ra.

 
Belly Dance thường được các bạn trẻ gọi với cái tên dân dã hơn là "múa bụng". Thực chất, bên cạnh vùng bụng, điệu nhảy này chủ yếu lấy phần hông và vùng xương chậu làm trọng tâm để thực hiện những động tác uyển chuyển, nhẹ nhàng. Các động tác cơ bản của Belly Dance thường được chia làm 04 nhóm chính: Lắc tay, lắc hông, thúc hông và đi sóng. Mỗi động tác đều yêu cầu sự phối hợp nhịp nhàng của tất cả các bộ phận ở vùng hông, bụng,...

 
Khóa học được xây dựng phù hợp với nhiều thể trạng kết hợp đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về chế độ tập luyện, thể chất con người tham gia giảng dạy sẽ giúp bạn dễ dàng hòa nhập với các bước nhảy, những kỹ thuật cơ bản và dần dần nắm bắt nhanh chóng các động tác khó.

 
Cùng Dealtoday khám phá thêm nhiều deal khóa học - đào tạo hấp dẫn với mức giá ưu đãi!


Giới thiệu Goldstar Dance Club

Tọa lạc tại Lầu 2, TTVH Quận 11, số 179 AB, Bình Thới, Phường 9, Quận 11, Câu lạc bộ Goldstar là địa chỉ đáng tin cậy chuyên đào tạo các bộ môn nghệ thuật như nhảy, khiêu vũ hiện đại... Được thành lậpt ừ tháng 2/2013, nơi đây thường xuyên nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều đối tác, học viên gần xa.

 

 
Sở hữu hệ thống giáo trình bài bản, phong tập gồm các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, âm thanh, ánh sáng đầy đủ, đảm bảo tốt nhất cho quá trình luyện tập.

 
Goldstar Club tăng cường tính đa dạng và chuyên nghiệp với nhiều thể loại cho các bạn luyện tập: Nhảy múa hiện đại - Kpop Dance - Sexy Dance - Nhảy Bar - Vũ trường - Hiphop Dance - Choreography - Night Club - Belly Dance ( Múa Bụng ) - Khiêu vũ...

 
Đây là nơi để bạn giảm stress sau một ngày làm việc mệt mỏi, học tập căng thẳng, có sức khỏe tốt và một thân hình thon gọn, cân đối.


Địa điểm sử dụng

Goldstar Dance Club
Địa chỉ: Lầu 2, TTVH Quận 11, số 179 AB, Bình Thới, Phường 9, Quận 11, TP.HMC
Điện thoại liên hệ: 0906.606.107



Dealtoday

199.000 đ -72%
700.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 28/02/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn