go-to-top
Goldstar Dance Club
4(3)
Lượt xem:1,221
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại Lầu 2, TTVH Quận 11, số 179 AB, Bình Thới, Phường 9, Quận 11, Câu lạc bộ Goldstar là địa chỉ đáng tin cậy chuyên đào tạo các bộ môn nghệ thuật như nhảy, khiêu vũ hiện đại... Được thành lậpt ừ tháng 2/2013, nơi đây thường xuyên nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều đối tác, học viên gần xa.

 

 

 
Sở hữu hệ thống giáo trình bài bản, phong tập gồm các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, âm thanh, ánh sáng đầy đủ, đảm bảo tốt nhất cho quá trình luyện tập.

 

 
Đội ngũ giáo viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy.

 
Goldstar Club tăng cường tính đa dạng và chuyên nghiệp với nhiều thể loại cho các bạn luyện tập: Nhảy múa hiện đại - Kpop Dance - Sexy Dance - Nhảy Bar - Vũ trường - Hiphop Dance - Choreography - Night Club - Belly Dance ( Múa Bụng ) - Khiêu vũ...

Ngoài ra, Câu lạc bộ dành sự quan tâm đặc biệt đến thiếu nhi với các lớp dành riêng cho các bé từ 4 đến 12 tuổi: Belly Dance for Kids - Múa bụng Thiếu nhi, Dance for Kids - Nhảy hiện đại Thiếu nhi, Dance Sport for Kids - Khiêu vũ thể thao Thiếu nhi, Người mẫu nhí, MC nhí.

 
Đây là nơi để bạn giảm stress sau một ngày làm việc mệt mỏi, học tập căng thẳng, có sức khỏe tốt và một thân hình thon gọn, cân đối.

Cùng Dealtoday khám phá thêm nhiều deal khóa học - đào tạo hấp dẫn với mức giá ưu đãi!

 

Địa điểm sử dụng

Goldstar Dance Club

Địa chỉ: Lầu 2, TTVH Quận 11, số 179 AB, Bình Thới, Phường 9, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0906.606.107





Dealtoday