go-to-top
Nhà hàng Thành Nam
4(1)
Lượt xem:466
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm tại tầng 2 tòa nhà Hải Phát – The Pride, khu đô thị An Hưng đường Tố Hữu, Nhà hàng Thành Nam là một trong những nhà hàng ngon nổi tiếng ở quận Hà Đông, hội tụ tinh hoa của các nền văn hóa ẩm thực đặc trưng tạo thành khu phức hợp ăn uống với quy mô lớn.

 

Với diện tích trên 2000m2 và sức chức khoảng 800 khách, nhà hàng Thành Nam Hà Đông được coi là không gian thoải mái, tiện lợi, phù hợp cho những sự kiện lớn như tiệc cưới, sinh nhật, tiếp đãi khách hàng, giao lưu bạn bè, tổ chức tiệc tùng, liên hoan công ty…

 

Không gian nhà hàng được giới chuyên gia đánh giá là rất trẻ trung và năng động với hai gam màu đặc trưng đen – trắng tạo nên sự bày trí không gian linh hoạt. Tổng thể Buffet Thành Nam được thiết kế thành nhiều khu khác nhau. Khu vực cà phê với góc riêng tư ấm cúng, view đẹp dành cho những thực khách muốn tìm một nơi bình yên để nhâm nhi tách cà phê thơm nồng, đầy dư vị, thư thả.

 

Nhà hàng Thành Nam Hà Đông cũng có tới 4 phòng VIP, cho thực khách thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và mục đích của mình. Mỗi phòng lại có sức chứa khác nhau: VIP 1 và VIP 3 khoảng 35 người; VIP 2 khoảng 12 người; VIP 4 khoảng 60 người… tất cả đều là phòng bàn ghế hiện đại, lịch thiệp. Ngoài ra, Nhà hàng cũng có một sân khấu lớn với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại dành cho những thực khách muốn phá cách, khẳng định bản thân và tạo ấn tượng.

 
 

Thực khách cũng sẽ hoàn toàn hài lòng khi dẫn trẻ em đi ăn tại Thành Nam vì tại đây có khu vui chơi dành cho trẻ em và ghế dành riêng cho các em nhỏ. Thành Nam luôn quan tâm và mong muốn đem đến những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng và gia đình từ những điều nhỏ như vậy.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn!



Dealtoday