go-to-top
NAGAR HOTEL NHA TRANG
0(0)
Lượt xem:307
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại đường Quân Trấn, Phường Lộc Thọ, ngay trung tâm thành phố Nha Trang, Khách sạn Nagar 4 sao đem đến sự thuận lợi cho du khách khi di chuyển tới những điểm du lịch nổi tiếng, chợ, ga tàu hay sân bay quốc tế Cam Ranh. Và đặc biệt, chỉ với vài phút đi bộ du khách đã chạm chân mình đến bãi biển Nha Trang - một trong những bãi biển nổi tiếng và đẹp tại Việt Nam.

 
 

Khách sạn Nagar gồm hệ thống 171 phòng tiện nghi được thiết kế hiện đại, sang trọng, mỗi phòng đều có hướng nhìn ra biển hoặc cảnh quan thành phố Nha Trang. Cùng với đó, phòng ngủ được trang thiết bị đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái và ý nghĩa.

 
 
 
 

Ngoài hệ thống phòng nghỉ, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ phong phú như: Nhà hàng tự chọn, bể bơi, phòng tập gym, spa…

 
 
 
 

Với đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tụy của khách sạn Nagar, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn. Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

Địa điểm sử dụng

Khách sạn Nagar Nha Trang

Địa chỉ: 1I Quân Trấn, P.Lộc Thọ, Tp.Nha Trang, T.Khánh Hòa       
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 - 0934.661.016
Văn phòng HCM: 028.6680 8757 - 0927 399 939



Dealtoday