go-to-top
Giáo dục BUD
4(3)
Lượt xem:258
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


BUD được thành lập với tâm nguyện tạo dựng một môi trường giáo dục, rèn luyện kỹ năng cho tất cả các lứa tuổi, giúp học viên nhận thức bản thân tốt và tự tin hơn trong cuộc sống.

 
 
 

Đến với BUD, học viên sẽ có một môi trường học tập toàn diện, được trải nghiệm các bài học thực tế cuộc sống đa dạng, được rèn luyện những kỹ năng giải quyết vấn đề trong cuộc sống một cách tự tin nhất.

 

BUD thấu hiểu rằng, việc truyền đạt những kiến thức, kỹ năng theo phương pháp truyền thống là lý thuyết đơn thuần đã không còn mang lại hiệu quả tốt nhất. Thay vào đó, đội ngũ giảng viên BUD đều không ngừng hoàn thiện phương pháp học tập tích cực để đem lại một môi trường học tập hiệu quả nhất. Với sự đầu tư những công cụ học tập trực quan cùng phương pháp học tập theo nhóm cùng các bài tập trải nghiệm thực tế, truyền cảm hứng…, sau mỗi khóa học, học viên của BUD đều có sự thay đổi rõ rệt theo hướng tích cực.

 

Ngoài ra, kết thúc các khóa học, học viên nếu có nhu cầu tư vấn và trao đổi các vấn đề trong cuộc sống, đội ngũ cán bộ, giảng viên của BUD đều sẵn sàng trả lời thông qua các kênh như: gọi điện thoại, inbox fanpage, gmail hay để lại lời nhắn trên website…
Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal khóa học hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Giáo dục BUD

Địa chỉ: Phòng 2826, HH3A Linh Đàm, Hà Nội
Điện thoại: 0947.428.176/ 0963.980.817



Dealtoday