go-to-top
1/9

01 Tháng tập Yoga + Gym + Aerobic, Xông hơi thỏa thích tại C2 Gym

350.000 đ -82%
2.000.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,750 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 28/02/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Dealtoday: 350.000đ
  • Giá gốc: 2.000.000đ
  • Các bộ môn thể hình Yoga, Gym hay Aerobic không chỉ đem lại lợi ích về sức khỏe mà còn giúp người tập cân đối vóc dáng, sở hữu thân hình thon thả, không kém phần săn chắc.
  • Bên cạnh đó, việc tập thể hình thường xuyên giúp bạn có được vóc dáng, hình thể như ý muốn. Thời gian tại phòng tập cũng là nơi bạn giải tỏa mệt mỏi sau 01 ngày làm việc, học tập căng thẳng.
  • Không gian phòng tập rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho học viên.
  • Trung tâm có đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ đáp ứng nhu cầu học tập của học viên.
  • Giáo viên hướng dẫn có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, tận tình giúp đỡ từng học viên và đem lại không khí lớp học vui vẻ, sôi động.
  • C2 Gym sở hữu hệ thống trang thiết bị dàn máy, luyện tập hiện đại đồng bộ với các chế độ tập linh hoạt từ thấp đến cao phù hợp yêu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe vẻ đẹp cho tất cả mọi người kể cả nam hay nữ.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 28/02/2017
  • Áp dụng cho voucher “01 Tháng tập Yoga + Gym + Aerobic, Xông hơi thỏa thích tại C2 Gym”.
  • Khách hàng sử dụng: Nam, Nữ
  • Không áp dụng cho học viên đã học tại CLB.
  • Lịch tập Gym: Sáng 5h15 - 9h15h; Chiều 15h - 21h hàng ngày; Chủ nhật từ 15h -20h
  • Lịch tập Aerobic:5h30-6h30, 17h-18h, 18h-19h
  • Lịch tập Yoga: 5h30-6h30; 18h15-19h15
  • Áp dụng cả ngày Lễ, Tết
  • Sử dụng 01 voucher/ 01 tháng tập Yoga+Gym+Aerobic, Xông Hơi, Tắm nóng lạnh (Không bù tiền)
  • Áp dụng tối đa 01 voucher/01 khách hàng
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
  • Điện thoại liên hệ: 0166 699 0000
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Không chỉ có các đấng mày râu mới miệt mài rèn luyện thể hình để sở hữu thân hình cơ bắp, chắc khỏe như mong muốn mà các chị em phụ nữ cũng ngày càng hứng thú với bộ môn sức khỏe này. C2 Gym là nơi bạn có thể duy trì sự đam mê, trải nghiệm với nhiều các loại hình rèn luyện cơ thể khác nhau cùng trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu tập luyện của mình. Click mua ngay “01 Tháng tập Yoga + Gym + Aerobic, Xông hơi thỏa thích tại C2 Gym” trên Dealtoday, trị giá 350.000đ.

Tích cực rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng

 

 

 
Yoga có nghĩa là sự thống nhất và hòa nhập, sự cởi bỏ, giải thoát. Đây chính là một phương pháp tu luyện, cách cải tạo toàn bộ con người, trong đó cải tạo phần tâm tư, tình cảm, tư tưởng, nhãn quan là chính. Tập luyện Yoga thường xuyên sẽ mang lại những lợi ích sức khỏe tốt cho bản thân, tinh thần lên rất nhiều.

 
Tập yoga mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như: Tăng sự linh hoạt và sự dẻo dai, sức bền cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn; cải thiện hoạt động của các hệ cơ quan (hệ thần kinh, tuần hoàn, tiêu hóa, hệ hô hấp, hệ xương khớp. Bên cạnh đó, khi tập luyện phần cơ thể sẽ dẻo dai, khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

 
Gym là lựa chọn lí tưởng cho bạn để cải thiện sức khỏe. C2 Gym được trang bị thiết bị tập luyện thể thao chất lượng, bao gồm các loại máy chạy thể dục, đạp xe, đi bộ trên không, máy massage và rung toàn thân, tập tạ, luyện cơ bắp,... Sau những giờ tập luyện tốn nhiều năng lượng, bạn có thể thư giãn bằng dịch vụ xông hơi tại đây. Việc xông hơi sẽ giúp giãn nở mạch máu dưới da, kích thích lưu thông khí huyết, thúc đẩy việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể theo đường mồ hôi.

 

 
Bên cạnh đó, Aerobic là môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, không chỉ giúp bạn đốt cháy calo dư thừa, đem lại thân hình thon gọn, săn chắc mà nó còn tăng sức chịu đựng, đề kháng, mang đến trái tim khỏe mạnh. Tập aerobic có thể cho bạn cảm thấy mệt mỏi trong thời gian ngắn nhưng về lâu dài khả năng chịu đựng của bạn sẽ tăng và giảm mệt mỏi, căng thẳng.

 
Đến với lớp tập Aerobic, bạn sẽ được làm nóng cơ thể với các động tác thú vị, chú trọng vào các cơ ở bắp tay, hông, đùi. Bên cạnh đó, các huấn luyện viên còn lồng vào các điệu nhảy sôi nổi khiến bạn không thể ngừng lắc lư.

 
Nhanh tay đặt mua ngay deal sức khỏe - làm đẹp để khởi động cho mình một chương trình luyện tập sức khỏe tốt nhất ngay từ bây giờ nhé.


Giới thiệu về C2 Gym

Trung tâm thể hình C2 Gym được đầu tư đồng bộ với những trang thiết bị cao cấp, hiện đại từ các nhà sản xuất nổi tiếng như: IN-Impulse, Life Fitness, Star Trac, Techno Gym,... đáp ứng tốt nhất nhu cầu tập luyện thể dục thể thao của hội viên yêu mến môn thể thao này.

 

 

 


Luôn đầu tư, nâng cấp về mọi mặt như cơ sở vật chất, trang thiết bị gym hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn giỏi, C2 Gym đang dần trở thành địa chỉ tin cậy & uy tín cho mọi người đến tập luyện, nâng cao sức khỏe.

 

 

 

 
Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn bạn tập luyện từ những động tác cơ bản đến nâng cao tạo nên sự hào hứng - động lực thúc đẩy mọi người tập luyện đều đặn để đạt được mục tiêu đề ra về sức khỏe và vóc dáng của mình.




Địa điểm sử dụng

C2 Gym
Địa chỉ: Tầng 1 Khu đô thị Ecohome 2 Đường Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0166 699 0000



Dealtoday

350.000 đ -82%
2.000.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,750 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 28/02/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn