go-to-top
1/8

Viện nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Westway 1.000.000đ

1.000.000 đ -0%
1.000.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 5,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại Viện nha khoa thẩm mỹ quốc tế Westway. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Westway phát triển đầy đủ các chức năng về Nha khoa, từ “Điều trị” cho đến “Thẩm mỹ”, nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu của mỗi khách hàng.
  • Nha khoa thẩm mỹ Westway đạt tiêu chuẩn 5 sao, sang trọng giúp bạn hoàn toàn yên tâm, tin tưởng mỗi khi sử dụng các dịch vụ tại đây.
  • Cùng với đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình nha khoa thẩm mỹ quốc tế Westway hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng.
 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật. Không áp dụng các ngày lễ tết theo quy định nhà nước.
  • Giờ áp dụng: 9h30-18h00
  • Số lượng phiếu áp dụng: 1 phiếu/ 1 lần, được áp dụng nhiều thẻ quà tặng/ đơn hàng
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
    • Điện thoại: 0798 389 996
    • 122F Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Tầng 5 - Estella Place 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    • Tầng B1 - Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 3 đường số 5, KDC Hà Đô Centrosa Garden, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Một khách hàng được mua nhiều phiếu
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Áp dụng đồng thời cùng lúc với các chương trình khuyến mại khác tại nha khoa
  • Phiếu không hoàn trả hoặc bán lại được.
  • Giá trên chưa bao gồm VAT. Nha khoa chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu. Khách hàng vui lòng thanh toán thêm 10% VAT
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Sở hữu một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng giúp bạn trở nên xinh đẹp, rạng rỡ, hơn nữa một nụ cười đẹp còn giúp mỗi chúng ta tự tin mang đến thành công trong công việc và cuộc sống. Thấu hiểu được điều đó, nha khoa Westway với những giải pháp nha khoa chất lượng sẽ mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng.

 

Với tiêu chí “Mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng”. Viện nha khoa Quốc tế Westway ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất về cả dịch vụ và chất lượng.

 

Viện nha khoa quốc tế Westway là một trong các nha khoa tiên phong cam kết mang tới “Chất lượng tốt – Chi phí hợp lý” tới tất cả khách hàng mang lại những giải pháp nha khoa tốt toàn diện và thẩm mỹ nhất nhằm giúp khách hàng khai phá quyền năng của nụ cười, bảo vệ sức khỏe cũng như tự tin trong cuộc sống.

 

Cùng định hướng “điều trị” và “thẩm mỹ” toàn diện, Westway không ngừng đầu tư trang thiết bị nha khoa hiện đại, tối tân, trung tâm Implant chuyên biệt, có không gian vô trùng tuyệt đối để đảm bảo quá trình điều trị diễn ra tốt nhất. Trở thành một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến, ưu việt nâng cao chất lượng thăm khám và kết quả điều trị nha khoa.

 

Không chỉ điều trị các bệnh lý răng miệng một cách triệt để, an toàn, Westway còn hướng đến vẻ đẹp toàn diện, mang đến một nụ cười thẩm mỹ, tự tin cho khách hàng.

 

Viện nha khoa Quốc tế Westway được đầu tư cơ sở vật chất lên đến hàng triệu đô, các phòng khám đạt chuẩn 5 sao đã vượt qua những quy định khắt khe, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chuẩn mực để trở thành nha khoa tiên phong đầu tiên có mặt trong các Trung tâm thương mại lớn bậc nhất tại Việt Nam.

 

Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, chuyên biệt về dịch vụ điều trị, được đào tạo chính quy, có nhiều năm kinh nghiệm, viện nha khoa Quốc tế Westway cam kết điều trị đúng, đủ và chuẩn quy trình y khoa nghiêm ngặt nhất mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp, sự hài lòng đúng với mong đợi cho mỗi khách hàng.

 

Westway đáp ứng được tất cả những yêu cầu về chất lượng chuyên môn, cơ sở vật chất, dịch vụ hứa hẹn sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng, cải thiện hiệu quả các tình trạng răng miệng, nâng tầm cuộc sống của người dân Việt.

 

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn thẻ chăm sóc sức khỏe – làm đẹp tốt nhất bạn nhé!



Dealtoday

 
1.000.000 đ -0%
1.000.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 5,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn