go-to-top
1/9

Vé vui chơi cho bé yêu khỏe mạnh từ 01 - 15 tuổi tại Fun Kids Gym

50.000 đ -85%
338.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 09/01/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Dealtoday: 50.000đ
  • Giá gốc: 338.000đ
  • Voucher đến từ Fun Kids Gym giúp các bé có cơ hội vui chơi, tập luyện với những dụng cụ xà, cầu thăng bằng, trampoline, nhào lộn mới lạ với đội ngũ thầy cô chuyên môn trẻ trung đồng thời tham gia những trò chơi vận động vui nhộn.
  • Tập Gym cho bé từ 12 tháng đến 15 tuổi là phương pháp mới của Mỹ, có tác động tích cực trong việc phát triển thể chất, xây dựng sự tư tin thông qua các hoạt động phối hợp, kĩ năng vận động. Bên cạnh đó, khóa học xây dựng nền tảng cá nhân tốt trong môi trường không cạnh tranh cùng sự khích lệ của giáo viên, giúp bé yêu luôn ấm áp, giàu năng lượng.
  • Dụng cụ, thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ như: xà, cầu thăng bằng, nhảy bục, tumbl trak và rất nhiều thảm tập nhào lộn khác bảo đảm an toàn và phù hợp với từng lứa tuổi.
  • Trung tâm Fun Kids Gym là một trong những đơn vị hàng đầu đem giáo trình phát triển thể chất, trí tuệ từ Mỹ, áp dụng thành công cho trẻ em Việt có được môi trường phát triển thể lực, tâm hồn an toàn, lành mạnh.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và tình yêu thương, sự kiên nhẫn dành cho trẻ nhỏ.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng voucher: 09/01/2017
  • Áp dụng cho: “Vé vui chơi cho bé yêu khỏe mạnh từ 01 - 15 tuổi tại Fun Kids Gym”
  • Khách hàng áp dụng: Bé từ 01 đến 15 tuổi
  • Ngày áp dụng: Từ Thứ Ba đến Chủ Nhật
  • Giờ áp dụng: Từ 09h00 đến 19h00
  • Một khách hàng được mua nhiều voucher nhưng chỉ sử dụng 05 phiếu cho bản thân
  • Sử dụng 01 voucher/ 01 người/ 60 phút (Không phải bù thêm tiền).
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
    • Địa chỉ: Tầng 3 - KT Tòa nhà HH1 Meco Complex, Ngõ 102 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội
    • Điện thoại liên hệ: 0969840986
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Khoa học đã chứng minh, vận động là hình thức hoàn hảo nhất đối với sự phát triển thể chất cũng như trí não của trẻ, đây là điều mà không phải công cụ hay đồ chơi thông minh nào cũng làm được. Đến với Fun Kids Gym và trải nghiệm bộ giáo trình thông minh, có tính ứng dụng cao và cùng bé trải nghiệm 60 phút vui chơi mỗi ngày thông qua vô số hoạt động phối hợp, bổ trợ kĩ năng vận động đầy thú vị. Click Mua deal ngay trên Dealtoday.vn để sở hữu voucher hấp dẫn với mức giá ưu đãi chỉ 50.000đ!

Vé vui chơi cho bé yêu khỏe mạnh từ 01 - 15 tuổi tại Fun Kids Gym

 

 

 
Sau mỗi giờ học tập mệt mỏi, căng thẳng, được tham gia vào các họa động thể chất hấp dẫn và nhận được sự cổ vũ, động viên từ cha mẹ sẽ giúp bé dần hoàn thiện những kĩ năng cần thiết cho sự phát triển sau này, đặc biệt mang tới cho trẻ niềm vui, sự thoải mái, dạn dĩ ngay từ khi còn nhỏ.

 

 

 
Fun Kids Gym tập trung phát triển thể chất, xây dụng sự tự tin thông qua các hoạt động phối hợp, kỹ năng vận động. Dành cho bé từ 12 tháng đến 15 tuổi đến từ Mỹ

 
Dụng cụ, thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ như: xà, cầu thăng bằng, nhảy bục, tumbl trak và rất nhiều thảm tập nhào lộn khác bảo đảm an toàn và phù hợp với từng lứa tuổi.

 
Tại Fun Kids Gym, đội ngũ giáo viện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tình yêu thương trẻ nhỏ luôn nhấn mạnh vào việc xây dựng nền tảng cá nhân tốt trong một môi trường "Không cạnh tranh - Vui vẻ", bên cạnh sự khích lệ của giáo viện sẽ là động lực cho bé phát triển tích cực, năng động và ấm áp hơn.

 
Đặc biệt, hệ thống chương trình khoa học, dựa trên sự cân bằng về Thể chất - Cảm xúc - Kĩ năng xã hội của trẻ. Mỗi tuần sẽ có một giáo án riêng, được nghiên cứu cụ thể nhằm phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

 
Kết thúc khóa học, bé yêu sẽ hoàn thiên về mặt thể chất bao gồm sức mạnh, sự linh hoạt, nhanh nhẹn, phối hợp, khả năng thăng bằng, điều khiển cơ thể. Ngoài ra, bé rèn luyện được tính kiên nhẫn, độc lập, phối hợp tập thể, tương tác hỗ trợ lẫn nhau. Không chỉ vậy, trẻ còn cảm nhận rõ rệt về hạnh phúc, sự thành công, ấm áp mà bố mẹ, thầy cô đem lại.

 

Giới thiệu về Fun Kids Gym

Tọa lạc tại tầng 3 - KT Tòa nhà HH1 Meco Complex, Ngõ 102 Trường Chinh, Trung tâm Fun Kids Gym là một trong những đơn vị hàng đầu đem giáo trình phát triển thể chất, trí tuệ từ Mỹ, áp dụng thành công cho trẻ em Việt có được môi trường phát triển thể lực, tâm hồn an toàn, lành mạnh.

 

 
Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và tình yêu thương, sự kiên nhẫn dành cho trẻ nhỏ.

 
Bên cạnh đó, trung tâm sử dụng các dụng cụ, thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ như: xà, cầu thăng bằng, nhảy bục, tumbl trak và rất nhiều thảm tập nhào lộn khác bảo đảm an toàn và phù hợp với từng lứa tuổi.

 
Cùng Dealtoday khám phá vô vàn deal giải trí hấp dẫn với mức giá ưu đãi!

 

Địa điểm sử dụng

Fun Kids Gym

Địa chỉ: Tầng 3 - KT Tòa nhà HH1 Meco Complex, Ngõ 102 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0969840986





Dealtoday

50.000 đ -85%
338.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 09/01/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn