go-to-top
1/28

Vé vào cửa tại VinKE và Aquarium Times City - Áp dụng cho khách hàng từ 80 cm đến dưới 140 cm

288.000 đ -10%
320.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "Vé vào cửa tại VinKE và Aquarium Times City - Áp dụng cho khách hàng từ 80 cm đến dưới 140 cm".
  • Khu vui chơi giáo dục trẻ em VinKE là khu hướng nghiệp với rất nhiều mô hình hướng nghiệp thực tế như sở cứu hỏa, Học viện Quân đội, Sở Công An, Bệnh viện VinKE, Bếp trưởng nhí, câu lạc bộ bước nhảy VinKE, Đài truyền hình, Bưu điện, Thế giới sáng tạo, Ngôi sao thời trang…
  • Thỏa sức chơi các trò chơi vận động nhẹ như xích đu, nhà bóng, cầu trượt đến các trò chơi vận động cao hơn như leo núi, đi xe điện và các game giải trí hiện đại nhất đều rất chất lượng và đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi. 
  • VinKE là trung tâm giải trí và giáo dục cho trẻ em quy mô rộng lớn và hiện đại với tổng diện tích lên tới 6.000 mét vuông.
  • Tạo dựng môi trường toàn diện cho trẻ em hài hòa giữa vận động thể chất, bồi dưỡng kiến thức và phát triển tâm hồn, VinKE là không gian chơi mà học, học mà chơi được các bé vô cùng yêu thích.
  • Thủy cung Aquarium Times City có diện tích gần 4,000m2, dung tích chứa gần 3 triệu lít nước biển, là nơi hội tụ của hơn 30,000 cá thể sinh vật từ “năm châu bốn biển”
  • Các khu vực tham quan: Khu vực Cá nước ngọt, khu vực hang động - bò sát, khu vực cá nước mặn với nhiều sinh vật lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như: Trăn vàng, Chim cánh cụt, cá Mập…
  • Bước vào không gian Đại dương bao la xanh thẳm, du khách khám phá tận cùng với các góc độ và những hoạt động của sự sống dưới đáy đại dương, các rạn san hô nhiệt đới hay những rạn đá ngầm dốc đứng cùng vô vàn loài cá sặc sỡ.
  • Chiêm ngưỡng hàng ngàn sinh vật biển hiện diện trước mắt cực sinh động.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Khách hàng cao từ 80cm đến 140cm. Trẻ cao dưới 80cm được miễn phí.
  • Quy định khách hàng sử dụng vé combo VinKE và Thủy Cung mỗi khu 01 lần trong cùng 01 ngày.
  • Phụ thu 20.000đ/voucher trong trường hợp khách hàng cao trên 140cm nhưng mua voucher dành cho khách hàng có chiều cao từ 80cm đến 140cm (thanh toán trực tiếp tại quầy vé).
  • Khách hàng vui lòng đổi voucher lấy vé tại quầy vé.
  • Ngày áp dụng: Từ thứ 2 đến chủ nhật. Áp dụng cả ngày lễ
  • Giờ áp dụng: 9h30 đến 22h00
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/01 vé/01 khách hàng.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
  • Địa chỉ: Tầng hầm B1, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 6677 ext 03
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Với tổng diện tích cực lớn lên đến hơn 10.000m2 nằm trong lòng khu trung tâm thương mại MegaMall của Vincom tại Times City, khu vui chơi VinKE & Aquarium Times City là sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo giữa thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam và thiên đường vui chơi dành cho cả gia đình.

 

Khu vui chơi giáo dục trẻ em VinKE mở ra cả một thiên đường giải trí dành riêng cho gia đình.

 

VinKE là trung tâm giải trí và giáo dục cho trẻ em quy mô rộng lớn và hiện đại với tổng diện tích lên tới 6.000 mét vuông. Với mục tiêu tạo dựng môi trường toàn diện cho trẻ em hài hòa giữa vận động thể chất, bồi dưỡng kiến thức và phát triển tâm hồn, VinKE là không gian chơi mà học, học mà chơi được các bé vô cùng yêu thích.

 

Khu trò chơi vận động, giải trí là nơi các bé thỏa sức chơi hết mình vô cùng vui vẻ, sảng khoái. Từ các trò chơi vận động nhẹ như xích đu, nhà bóng, cầu trượt đến các trò chơi vận động cao hơn như leo núi, đi xe điện và các game giải trí hiện đại nhất đều rất chất lượng và đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi. Bé nào đến đây cũng có những trò chơi phù hợp trong thiên đường vui chơi giải trí đầy màu sắc.

 

Điểm nhấn đặc biệt của Khu vui chơi giáo dục trẻ em VinKE là khu hướng nghiệp với rất nhiều mô hình hướng nghiệp thực tế như sở cứu hỏa, Học viện Quân đội, Sở Công An, Bệnh viện VinKE, Bếp trưởng nhí, câu lạc bộ bước nhảy VinKE, Đài truyền hình, Bưu điện, Thế giới sáng tạo, Ngôi sao thời trang…

 
 

Thông qua những trải nghiệm mô phỏng rất sát thực tế tại các khu trò chơi hướng nghiệp, các em nhỏ sẽ có được những kiến thức nền tảng bao quát và giúp phần nào phát hiện tài năng, đam mê cũng như định hướng nghề nghiệp cho mình.

 

Vào những dịp đặc biệt như là ngày quốc tế thiếu nhi, trung thu, giáng sinh, lễ tết.. các bé sẽ được tham gia vào rất nhiều chương trình cực kỳ thú vị do Vinke tổ chức, sẽ được hóa thân thành các nhân vật cổ tích, làm bánh đèn ông sao, hay vẽ mặt nạ.

 

Bên cạnh đó Vinke còn tổ chức rất nhiều hoạt động dành cho phụ huynh về kiến thức giáo dục trẻ nhỏ, định hướng, phát triển tiềm năng cho bé hay xử lý các tình huống thường gặp giữa cha mẹ và con trẻ.

 

Thủy Cung Aquarium Times City là thủy cung lớn nhất, hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Đây là nơi thu hút lượng lớn khách tham quan đến với Times City. Với diện tích gần 4.000 m2, khu Aquarium Times City giống như một đại dương thu nhỏ trong lòng đất đầy huyền bí và hấp dẫn. Với sức chứa 3 triệu khối nước biển, Thủy cung Aquarium quy tụ hơn 30.000 sinh vật biển độc đáo từ khắp nơi trên thế giới sinh sống.

 

Được thiết kế với ý tưởng “trăm sông đổ về biển lớn”, khởi đầu hành trình tham quan thủy cung du khách có thể chiêm ngưỡng các loài động vật nước ngọt đa dạng như cá chép Nhật Bản, cá sấu hỏa tiễn, cá đĩa, cá hô, cá đuối, hải tượng…tới thế giới bò sát, côn trùng và động vật lưỡng cư với kỳ đà, trăn, rắn, nhện, rết, rùa, nhện độc, bọ cạp hoàng đế, rết đỏ vô cùng quý hiếm…Tiếp theo sẽ là miền Bắc cực, Nam cực thu nhỏ với đại gia đình chim cánh cụt dễ thương.

 
 

Đi vào khu đường hầm giữa lòng đại dương thu nhỏ, du khách sẽ được tận mắt quan sát rất sát hàng ngàn sinh vật biển cùng nhau sinh sống trong không gian đại dương bao la xanh thẳm. Được chìm đắm trong không gian của hàng ngàn loài cá sặc sỡ bơi lượn, những rạn san hô tuyệt đẹp, ngắm nhìn chân thực những con cá đuối to lớn, cá mặt quỷ, cá lưỡi dao, cá Mao tiên, cá mú nghệ khổng lồ hay những con cá mập hung dữ chắc chắn du khách sẽ vô cùng choáng ngợp và thích thú. Nếu đi vào khung giờ may mắn du khách còn có cơ hội ngắm nhìn hoặc giao lưu chụp ảnh với các nàng tiên cá xinh đẹp trong khuôn viên thủy cung đầy cổ tích.

 
 

Khu cuối cùng của Thủy Cung Aquarium Times City là Khu trưng bày mẫu vật. Hơn 200 mẫu vật các loài thủy sinh vật khắp nơi trên thế giới được trưng bày tại đây với sự hỗ trợ của công nghệ ánh sáng 3D hiện đại và đẹp mắt sẽ giúp du khách có được những trải nghiệm khó quên và độc đáo.

 

Đến với Thủy Cung Aquarium Times City, bên cạnh hành trình khám phá bí ẩn trong lòng đại dương, du khách sẽ được tham gia và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị với nhiều hoạt động như gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh cùng những “Nàng tiên cá” lộng lẫy của thế giới cổ tích trong Mermaid Show; tận mắt chứng kiến những chú cá được chăm chút trong bữa ăn dưới bàn tay tận tình của những thợ lặn chuyên nghiệp với Feeding Show; tra cứu thông tin về các loài sinh vật biển qua Hệ thống màn hình cảm ứng và màn hình LCD hiện đại; lưu giữ kỷ niệm với Thủy cung Aquarium tại khu vực chụp ảnh được thiết kế ấn tượng và lạ mắt cùng cửa hàng lưu niệm với các món đồ độc đáo…

 

Click Mua ngay trên Dealtoday để sở hữu vô vàn Deal giải trí hấp dẫn!



Dealtoday

 

288.000 đ -10%
320.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn