go-to-top
1/3

Thẻ quà tặng trị giá 200k áp dụng tại cửa hàng Bee Fruits

0 đ -99%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại cửa hàng Bee Fruits. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Bee Fruits chuyên cung cấp các loại hoa quả nhập khẩu châu Âu bảo đảm chất lượng tươi ngon, an toàn thực phẩm, rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Bee Fruits hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 9h00 - 22h00.
  • Số lượng Thẻ quà tặng áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ bill.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn:
    • Điện thoại: 085 853 3838
    • Địa chỉ: số 210K Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Giá đã bao gồm thuế VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Được thành lập với mong muốn đem trái cây nhập khẩu "Chất lượng cao, giá cả hợp lý" đến tận tay người tiêu dùng. Bee Fruits chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước châu Âu đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Đến với "Thẻ quà tặng trị giá 200k áp dụng tại cửa hàng Bee Fruits" sẽ mang đến trải nghiệm hấp dẫn, tuyệt vời cho mỗi khách hàng.

 

Bee Fruits chuyên cung cấp trái cây sạch, đảm bảo xuất xứ, tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt, kĩ càng, các loại trái cây không chứa thuốc bảo vệ thực vật, không biến đổi gen, đem đến chất lượng vượt trội. Chính vì vậy, mà trái cây nhập khẩu vừa có vẻ ngoài đẹp mắt lại vừa ngon và giàu chất dinh dưỡng.

 

Đặc biệt, các loại trái cây nhập đã được Bee Fruits lựa chọn kỹ lưỡng, khéo léo sắp xếp thành những hộp quà, khay quà hay giỏ quà vừa sang trọng vừa mang một thông điệp riêng.

Các loại trái cây tại Bee Fruits cung cấp nguồn vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể, giúp mang lại một làn da căng mịn, tươi sáng, đồng thời còn giúp phòng ngừa bệnh tật với giá cả cạnh tranh thị trường chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Bee Fruits hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho mỗi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sản phẩm hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

0 đ -99%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn