go-to-top
1/3

Thẩm Mỹ Ngọc Tiên 500.000đ

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại Thẩm Mỹ Ngọc Tiên. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Thẩm Mỹ Ngọc Tiên cung cấp đa dạng các dịch vụ spa làm đẹp như: Phun xăm thẩm mỹ, trị mụn không để lại sẹo, tắm trắng, spa cao cấp, chăm sóc da, giảm béo, triệt lông, massage thư giãn... mang đến cho khách hàng vẻ đẹp cùng sự tự tin trong công việc và cuộc sống.
  • Với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình, tận tâm cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Thẩm Mỹ Ngọc Tiên hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 9h00 - 19h00.
  • Số lượng phiếu áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ đơn hàng.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại: 0936 688 924
    • Địa chỉ: 49 Cách Mạng, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Giá trên đã bao gồm VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Được thành lập với phương châm “Mang vẻ đẹp tự nhiên đến cho phụ nữ Việt” Thẩm Mỹ Ngọc Tiên luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nhằm mang đến những dịch vụ làm đẹp tốt nhất đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

 

Thẩm Mỹ Ngọc Tiên hướng tới việc chăm sóc không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà còn có những phương pháp chăm sóc sức khoẻ bên trong với đa dạng các dịch vụ spa làm đẹp như: Phun xăm thẩm mỹ, trị mụn không để lại sẹo, tắm trắng, spa cao cấp, chăm sóc da, giảm béo, triệt lông, massage thư giãn... mang đến cho khách hàng vẻ đẹp cùng sự tự tin trong công việc và cuộc sống.

 

Ngoài ra, Thẩm Mỹ Ngọc Tiên luôn luôn nghiên cứu và cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất nhưng vẫn phải đảm bảo các tiêu chí về an toàn, chất lượng, đẹp từ tâm, từ gốc và lấy nhu cầu mong muốn của khách hàng lên làm kim chỉ nam cho tất cả mọi hoạt động. Cùng với đó, đến với Thẩm Mỹ Ngọc Tiên khách hàng hoàn toàn tin tưởng, an tâm bởi cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị công nghệ cao được Sở y tế cấp phép đảm bảo hiệu quả và an toàn cho mọi khách hàng.

 

Sở hữu không gian làm đẹp sang trọng, rộng rãi kết hợp với việc sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp có thương hiệu rõ ràng giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng mỗi khi trải nghiệm dịch vụ tại Thẩm Mỹ Ngọc Tiên.

Với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình, tận tâm cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Thẩm Mỹ Ngọc Tiên hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất đến với mọi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn