go-to-top
1/9

Set Bò sốt Fois Gras (Gan ngỗng Pháp) dành cho 02 người tại Nhà Hàng L'olivier - Tôm & Cua

272.000 đ -30%
390.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,350 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Dealtoday: 272.000đ
  • Giá gốc: 390.000đ
  • Áp dụng cho voucher “Set Bò sốt fois gras (gan ngỗng Pháp) đặc biệt dành cho 02 người tại Nhà Hàng L'olivier - Tôm & Cua”.
  • Foie gras hay còn gọi là gan ngỗng là một trong những thực phẩm quen thuộc được dùng nhiều trong ẩm thực Pháp, kết hợp với thịt bò và nước sốt đặc trưng thơm ngon sẽ khiến khách hàng đã thử rồi là mê mẩn.
  • Các món ăn tại Tôm & Cua đặc biệt nhờ nguồn nguyên liệu được tuyển lựa kỹ càng nhằm đảm bảo tươi ngon nhất. Qua bàn tay chế biến của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tạo nên những món ăn tại hấp dẫn không thể chối từ.
  • Nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng nhằm đảm bảo được độ tươi ngon nhất có thể, qua bàn tay chế biến của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, món ăn tại Tôm & Cua luôn hấp dẫn thực khách.
  • Không gian nhà hàng sang trọng, thanh lịch, thoáng mát, là địa chỉ lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp mặt hay sum họp gia đình.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 31/03/2017
  • Áp dụng cho voucher: “Set Bò sốt Fois Gras (Gan ngỗng Pháp) dành cho 02 người tại Nhà Hàng L'olivier - Tôm & Cua”.
  • Khách hàng sử dụng: Tất cả
  • Ngày áp dụng: 10h - 22h. Tất cả các ngày trong tuần. Lịch nghỉ Tết: 23/01 - 06/02 (26 tháng Chạp - mùng 10 Tết)
  • 01 voucher/ 01 set ăn 02 người.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ)
  • Điện thoại liên hệ: 0938 871 212
  • Địa chỉ: 16 Phan Khiêm Ích, Hưng Gia 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 , Tp. HCM
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Bò sốt gan ngỗng là món ăn ngon và đặc biệt tại nhà hàng Tôm & Cua dành cho những ai đam mê ẩm thực Pháp. Gan ngỗng vốn là thực phẩm quen thuộc được người Pháp ưa chuộng trong sử dụng chế biến nhiều món ăn cao cấp. Thịt bò ngọt mềm, gan ngỗng béo thơm cùng nước sốt đậm đà là những yếu tố tạo nên sự hoàn hảo cho món ăn tròn vị.

Set Bò sốt Fois Gras (Gan ngỗng Pháp) dành cho 02 người 

 

 

 
Thịt bò là một trong những loại thịt bổ dưỡng vừa ngon, bổ, nhiều đạm, hàm lượng sắt cao nhưng lại không gây béo, rất tốt cho sức khỏe. Gan ngỗng hay còn gọi là gan ngỗng vỗ béo, một trong những tinh hoa ẩm thực Pháp từ bao đời nay. Sự kết hợp của hai loại thực phẩm này tạo thành món một món ăn độc đáo và bổ dưỡng được nhiều người yêu thích.

 
Với cách chế biến cầu kì của những đầu bếp tay nghề cao tại nhà hàng Tôm & Cua, khách hàng sẽ cảm nhận rõ ràng vị ngọt mềm, thơm lừng của thịt bò, hòa quyền cùng hương vị tự nhiên độc đáo của gan ngỗng, làm nên một tuyệt phẩm về ẩm thực. Từng chút từng chút gan ngỗng béo thơm, mềm mại tan dần ra trên đầu lưỡi, cùng nước sốt thơm thoang thoảng giúp món ăn thêm phần đặc biệt.

 

 
Ngoài việc thu hút thực khách nhờ những món ăn hấp dẫn, ngon miệng, nhà hàng Tôm & Cua còn là không gian thanh lịch, trang nhã giữa chốn Sài Thành đông đúc, giúp bạn có những giây phút thư thái, yên bình bên bạn bè, người thân.


Giới thiệu về Nhà hàng Tôm & Cua

Nhà hàng Tôm & Cua được biết đến là địa điểm ẩm thực thú vị với các món ăn đặc trưng được chế biến từ hải sản, từ lâu vốn nổi tiếng “vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi” nhờ những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

 
Tôm & Cua là địa điểm thích hợp dành cho các buổi họp mặt bạn bè hay sum họp gia đình với không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên điểm nổi bật nhất khiến khách hàng nhớ về Tôm & Cua phải kể đến là thực đơn món ăn phong phú, đa dạng, đặc biệt ngon miệng.

 

 

 
Các đầu bếp tại Tôm & Cua đều có nhiều năm kinh nghiệm, có thể chế biến ra nhiều món ăn theo nhiều phong cách khác nhau. Không chỉ dừng lại ở những món hải sản, các món salad, rau gỏi, món ăn làm từ thịt bò,… tại đây cũng vô cùng đa dạng, hấp dẫn. Vì vậy, đến với Tôm & Cua bạn sẽ dễ dàng tìm ra được món khoái khẩu của mình.

 

 

 
Đội ngũ nhân viên tại Tôm & Cua là những người chu đáo, lịch sự và nhanh nhẹn, sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. 



Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Tôm & Cua
Địa chỉ: 16 Phan Khiêm Ích, Hưng Gia 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 , Tp. HCM
ĐIện thoại liên hệ: 0938 871 212



Dealtoday

272.000 đ -30%
390.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,350 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn