go-to-top
1/32

Nàng Spa and Academy – Xông hơi - Massage body đá nóng – Foot và chăm sóc da mặt với Hoa Nghệ Tây

149.000 đ -82%
850.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 700 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/07/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Áp dụng khi sử dụng voucher: Nàng Spa and Academy – Xông hơi - Massage body đá nóng – Foot và chăm sóc da mặt với Hoa Nghệ Tây
  • Áp dụng cho 01 trong 02 dịch vụ chăm sóc cơ thể toàn diện tại Nàng Spa & Academy:
    • Combo 01: Xông hơi, massage body + foot thư giãn toàn thân với tinh dầu thiên nhiên, điều trị nhức mỏi cổ vai gáy cùng đá nóng kết hợp ấn huyệt trị liệu (90’)
    • Combo 02: Liệu trình chăm sóc da mặt với “Saffron – Hoa Nghệ Tây”, liệu pháp điều trị các vấn đề da như lão hóa, mụn, sạm, thâm, nám… giúp làn da trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa lão hóa.
  • Tọa lạc tại 103 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP.HCM, Nàng Spa and Academy Tân Vĩnh chọn cho mình vị trí ở đường nhánh, vừa khéo hạn chế ô nhiễm, vừa giữ được tuyến giao thông thuận lợi. Quả thế, từ cửa hàng, khách hàng dễ dàng di chuyển tới nhiều trường đại học lớn như Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Văn Lang,..., nhiều trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, các bệnh viện, ngân hàng lớn,..., thuận lợi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Nàng Spa and Academy Tân Vĩnh sở hữu không gian cực rộng rãi và thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng ngay bước chân đầu tiên vào cửa hàng. Lấy gam màu trắng - xanh non làm chủ đạo, Nàng Spa and Academy là hình ảnh cực dễ chịu và mát mắt. Trang trí không gian bằng nhiều hình ảnh thiên nhiên như cỏ cây, vân đá, cửa hàng này cực thành công trong việc dùng không gian xoa dịu cảm giác khách hàng. Khéo léo chia nhỏ không gian thành các khu dịch vụ riêng biệt, Nàng Spa and Acedemy tinh tế nắm bắt tâm lý, tạo cho khách hàng không gian riêng tư tuyệt vời để thoải mái thả mình thư giãn.
  • Với mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, Nàng Spa and Academy Tân Vĩnh cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ từ điều trị mụn, chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao, massage thư giãn,... mà ở mỗi dịch vụ đều đạt đến trình độ cao, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên của Nàng Spa and Academy với tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng thái độ ân cần, biết lắng nghe, sẽ khiến trải nghiệm làm đẹp của bạn thêm nhiều phần hoàn hảo và ưng ý.
  • Với tiêu chí “Nàng là phải xinh”, cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ để cải thiện và hoàn hảo hoá chất lượng dịch vụ, Nàng Spa and Academy xứng đáng là nơi bạn gửi gắm niềm tin và tin tưởng lựa chọn.

Điều kiện sử dụng

  • Áp dụng khi sử dụng voucher: Nàng Spa and Academy – Xông hơi - Massage body đá nóng – Foot và chăm sóc da mặt với Hoa Nghệ Tây
  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần. Áp dụng Lễ
  • Giờ áp dụng: 9h00 - 19h30
  • Khách hàng áp dụng: Nam và nữ
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 combo (Cam kết không bù tiền).
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ chu đáo
    • Điện Thoại liên hệ: 036 992 8888 – 0902 933 616
    • Địa chỉ: 103 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá chưa bao gồm VAT, khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết thêm thông tin về hóa đơn.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm

Voucher lần này của Hotdeal mang đến cho Quý khách hàng cơ hội chăm sóc cơ thể toàn diện tại hệ thống Nàng Spa & Academy thông qua các dịch vụ: Xông hơi + massage body đá nóng + foot/ Chăm sóc da mặt với hoa nghệ tây, giá ưu đãi chỉ 149.000 đồng/ liệu trình. Bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái, đồng thời phục hồi lại năng lượng và nhan sắc sau những ngày học tập, làm việc nhiều căng thẳng. Liệu trình được thực hiện bài bản với các bước rất khoa học giúp mang lại hiệu quả tối đa cho bạn. Còn chần chờ gì mà không mua ngay voucher “Nàng Spa and Academy – Xông hơi - Massage body đá nóng – Foot và chăm sóc da mặt với Hoa Nghệ Tây” của dealtoday với mức giá cực ưu đãi.

 

Áp dụng cho 01 trong 02 dịch vụ chăm sóc cơ thể toàn diện tại Nàng Spa & Academy:

Combo 01: Xông hơi, massage body + Foot thư giãn toàn thân với tinh dầu thiên nhiên, điều trị nhức mỏi cổ vai gáy cùng đá nóng kết hợp ấn huyệt trị liệu (90’)

Trước khi bước vào liệu trình massage, quý khách sẽ được ngâm chân bằng thảo mộc trong vòng 15 phút. Thảo mộc được làm từ cỏ cây thiên nhiên khi cho vào nước ấm sẽ từ từ tỏa ra các dưỡng chất ngấm vào da giúp thúc đẩy vận động khí huyết, thông kinh hoạt lạc, làm ấm nội tạng, kích thích đầu dây thần kinh, rất có giá trị chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe với cơ thể con người. Ngoài ra, ngâm chân bằng thảo mộc còn có tác dụng tái tạo tế bào da, chống lại sự lão hóa, tạo độ đàn hồi và loại bỏ các sắc tố đen có trong da, đồng thời khử đi mùi khó chịu của đôi chân.

Tiếp đến, các nhân viên của Nàng Spa & Academy sẽ tiến hành massage toàn thân cho bạn bằng tinh dầu thiên nhiên. Massage tinh dầu có tác dụng làm giảm căng thẳng cơ bắp, giảm sự mệt mỏi, tạo cảm giác thư giãn tối đa cho cơ thể, hương tinh dầu dịu nhẹ còn giúp tinh thần bạn trở nên thư thái, thoải mái hơn.

Quy trình dịch vụ:

Bước 01: Ngâm chân thảo mộc 15 phút. Trong thời gian này, kỹ thuật viên sẽ massage chân đem lại sự thư giãn cho bạn.

 

Bước 02: Khởi động, làm nóng cơ thể bằng tinh dầu thiên nhiên, làm giãn và mềm các cơ.

 
 

Bước 03: Thoa tinh dầu tự nhiên lên toàn lưng, làm nóng và bắt đầu massage trong vòng 20 phút giúp lưu thông huyệt đạo, làm giảm đau nhức vùng thắt lưng, chứng mỏi lưng thường gặp.

 
 
 
 

Bước 04: Sử dụng kỹ thuật massage cổ điển và ấn huyệt cho vùng vai, cổ, đầu nhằm phục hồi các giác quan, cải thiện giấc ngủ và giảm tình trạng đau, nhức vai.

 
 

Bước 05: Trong thời gian này, tiến hành massage đôi bàn chân, đấm chân, tác động lực lên cơ bắp chân trong một thời gian dài giúp giảm đau nhức và làm mềm các khớp chân và lưu thông máu.

 

Bước 06: Massage đôi bàn tay, ấn các huyệt đạo trên lòng bàn tay giúp tinh thần thư thái.

 
 

Bước 07: Massage vùng cổ ngực, vai, gáy. Thoa serum dưỡng trắng da và làm mịn da.

 

Bước 08: Để khách hàng nằm thư giãn, lấy lại cân bằng và kết thúc liệu trình.

Combo 02. Liệu trình chăm sóc da mặt với “Saffron – Hoa Nghệ Tây”, liệu pháp điều trị các vấn đề da như lão hóa, mụn, sạm, thâm, nám… giúp làn da trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa lão hóa.

Nhụy hoa nghệ tây (hay còn gọi là Saffron), là loại gia vị đắt nhất thế giới – đắt hơn cả vàng với cùng trọng lượng – và được gọi là vàng đỏ vì màu sắc đặc trưng của nó với rất nhiều công dụng tuyệt vời cho người dùng. Nhụy hoa nghệ tây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là "thần dược" cho sắc đẹp, đặc biệt là cho làn da của chị em phụ nữ.

Nhụy hoa nghệ tây có chất làm sáng da tuyệt vời, giúp làm sáng tông màu da của bạn đáng kể. Ngoài ra, nhụy hoa nghệ tây còn có chất chống vi khuẩn, là thảo dược lý tưởng để trị mụn. Các chất dinh dưỡng trong nhụy hoa nghệ tây cung cấp các vitamin cần thiết cho da và làm sáng da một cách tự nhiên.

Công dụng đặc biệt của nhụy hoa nghệ tây:

  • Làm sáng mịn, đều tone màu da tức thì
  • Trị thâm, nám
  • Hỗ trợ điều trị sẹo và tất cả các loại mụm
  • Cung cấp ẩm cho da
  • Điều trị quầng thâm hiệu quả

Kết quả:

  • Làn da mịn màng, trắng sáng
  • Loại bỏ hết vết thâm quầng, bọng mắt
  • Loại bỏ hết các sắc tố Melanin giúp da sáng hồng sạch nám, sạm, tàn nhang
  • Đánh bật tận gốc nhân mụn, ngăn mụn tái phát
  • Xóa hết chân chim nơi khóe mắt, vết nhăn cánh mũi
  • Trẻ hóa da một cách toàn diện.

Liệu trình chăm sóc da mặt với Saffron:

Bước 01: Tư vấn và kiểm tra tình trạng da.

Bước 02: Tẩy trang bằng dầu dừa và rửa mặt sạch sâu, loại bỏ tạp chất và bã nhờn.

 

Bước 03: Tẩy tế bào da chết, loại bỏ lớp da sừng gây tắc nghẽn.

 
 

Bước 04: Xông hơi bằng thảo dược hỗ trợ làm mềm da.

 

Bước 05: Phun oxy làm da tinh khiết, thải độc tố.

Bước 06: Hút bã nhờ và mụn cám, tiến hành lấy nhân mụn nếu có.

 

Bước 07: Massage mặt với tinh dầu chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây, giúp thanh lọc và thư giãn.

 

Bước 08: Đắp mặt nạ nhụy hoa nghệ tây, hấp thụ độc tố trên da, làm sáng mịn, đều tông màu da, kiểm soát lượng dầu và làm mờ thâm mụn.

 

Bước 09: Chiếu ánh sáng kích thích sản sinh collagen.

Bước 10: Massage đầu, vai, cổ thư giãn.

 

Bước 11: Xịt nước hoa hồng cân bằng độ ẩm, thoa kem dưỡng sang da và chống nắng. Kết thúc liệu trình.

Tọa lạc tại 103 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP.HCM, Nàng Spa and Academy Tân Vĩnh chọn cho mình vị trí ở đường nhánh, vừa khéo hạn chế ô nhiễm, vừa giữ được tuyến giao thông thuận lợi. Quả thế, từ cửa hàng, khách hàng dễ dàng di chuyển tới nhiều trường đại học lớn như Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Văn Lang,..., nhiều trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, các bệnh viện, ngân hàng lớn,..., thuận lợi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 
 

Nàng Spa and Academy Tân Vĩnh sở hữu không gian cực rộng rãi và thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng ngay bước chân đầu tiên vào cửa hàng. Lấy gam màu trắng - xanh non làm chủ đạo, Nàng Spa and Academy là hình ảnh cực dễ chịu và mát mắt. Trang trí không gian bằng nhiều hình ảnh thiên nhiên như cỏ cây, vân đá, cửa hàng này cực thành công trong việc dùng không gian xoa dịu cảm giác khách hàng. Khéo léo chia nhỏ không gian thành các khu dịch vụ riêng biệt, Nàng Spa and Acedemy tinh tế nắm bắt tâm lý, tạo cho khách hàng không gian riêng tư tuyệt vời để thoải mái thả mình thư giãn.

 
 
 
 
 
 

Với mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, Nàng Spa and Academy Tân Vĩnh cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ từ điều trị mụn, chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao, massage thư giãn,... mà ở mỗi dịch vụ đều đạt đến trình độ cao, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

 

Đội ngũ nhân viên của Nàng Spa and Academy với tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng thái độ ân cần, biết lắng nghe, sẽ khiến trải nghiệm làm đẹp của bạn thêm nhiều phần hoàn hảo và ưng ý.

 

Với tiêu chí “Nàng là phải xinh”, cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ để cải thiện và hoàn hảo hoá chất lượng dịch vụ, Nàng Spa and Academy xứng đáng là nơi bạn gửi gắm niềm tin và tin tưởng lựa chọn.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!



Dealtoday

149.000 đ -82%
850.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 700 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/07/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn