go-to-top
1/8

Meaty Chopshop 100.000đ

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại Meaty Chopshop. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Meaty Chopshop cung cấp các sản phẩm thịt bò, cá hồi phong phú, đa dạng được nhập khẩu từ các nước Canada, Úc, Mỹ, Na Uy...
  • Các loại thịt tại Meaty Chopshop hảo hạng tươi ngon, đạt chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên đáp ứng nhu cầu, sở thích mỗi người.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên chu đáo, năng động, nhiệt tình cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Meaty Chopshop hứa hẹn là địa chỉ uy tín, tin cậy mang đến những sản phẩm thịt hảo hạng, chất lượng cho mỗi khách hàng.
 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 7h00 - 22h00
  • Số lượng thẻ quà tặng áp dụng: áp dụng nhiều thẻ quà tặng/ đơn hàng.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất.
    • Số 21 Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0963 362 021
    • S2-09.01SH18, Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội – 0981 499 525
  • Được áp dụng các chương trình khuyến mại tại cửa hàng (nếu có)
  • Một khách hàng được mua phiếu mua hàng Dealtoday
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Giá đã bao gồm thuế VAT
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Meaty Chopshop là hệ thống chuỗi các cửa hàng chuyên cung cấp thịt bò và cá hồi được nhập khẩu trực tiếp, tiêu chuẩn và chính ngạch từ nông trường chăn nuôi tại Canada, Úc, Mỹ, Na Uy. Cam kết mang tới cho khách hàng các sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất với tiêu chí phục vụ luôn "Tận tâm" với khách hàng.

 

Với mong muốn mang đến cho bữa ăn của khách hàng được tròn vị đủ đầy, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của thực phẩm. Meaty Chopshop luôn tiên phong nhập khẩu và phân phối nhiều giống bò, hạng bò đa dạng, thượng hạng, uy tín hàng đầu. Từ bò Black Angus, bò ăn cỏ Úc tới Wagyu A5 Nhật, đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích giúp cho các quý khách hàng có thể tin tưởng thỏa sức lựa chọn.

 
 

Meaty Chopshop phân phối độc quyền thịt bò Đại Mạch Canada tại Việt Nam: Black Angus Canada Diamond và Northern Gold. Đây là giống bò được chăn thả và cho ăn hoàn toàn đại mạch (Nguyên liệu nấu bia). Qua một quy trình kiểm định gắt gao và tuổi trưởng thành của thịt từ 60 - 300 ngày, sẽ cho ra sản vật là thịt bò Đại Mạch tươi ngon, ngọt thơm mùi bơ và ngũ cốc.

 

Ngoài ra, Meaty Chopshop cung cấp tới cho khách hàng các loại cá hồi tươi rói với giá cả cạnh tranh, tốt nhất thị trường với đầy đủ các phần cá như: Cá hồi nguyên con, fillet cá, đầu, xương, lườn, thịt cá... giúp quý khách chế biến được rất nhiều món ngon hấp dẫn. Đặc biệt, Meaty Chopshop còn hỗ trợ fillet cá, thái cắt và đóng gói theo yêu cầu của quý khách hàng miễn phí

 

Không chỉ sở hữu bò thượng hạng, cá hồi sốt Teriyaki cũng được Meaty Chopshop tuyển chọn từ những lát cá hồi Na uy cao cấp. Vị bùi, béo của cá hòa quyện cùng sốt teriyaki sánh mịn, đặc trưng hẳn sẽ mang lại cho bạn sự hấp dẫn không thể chối từ. Một bữa ăn thịnh soạn như nhà hàng 5 sao sẽ chỉ cần 5 phút. Bởi Meaty Chopshop đã chuẩn bị đầy đủ cả set combo rau, thịt, nước lẩu, sốt ướp đi kèm.

 

Toàn bộ sản phẩm tươi được tinh tuyển, đạt chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu sản xuất, vận chuyển đến đóng gói để không làm mất đi hàm lượng dinh dưỡng sẵn có.

 

Sở hữu đội ngũ nhân viên chu đáo, năng động, nhiệt tình cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Meaty Chopshop hứa hẹn là địa chỉ uy tín, tin cậy mang đến những sản phẩm thịt hảo hạng, chất lượng cho mỗi khách hàng.

 

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sản phẩm hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

 
100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn