go-to-top
Zen Resort & Camping
0(0)
Lượt xem:246
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm toạ lạc yên tĩnh tại tại Thôn Chóng, xã Yên Bài, Ba Vì, Zen Resort and Camping gây ấn tượng bởi không khí rất trong lành, thoáng đãng, một nét đặc trưng tại khu vực Ba Vì.

 

Zen Resort & Camping là một quần thể nghỉ dưỡng, ăn uống, vui chơi, giải trí...rộng 60 ha của tập đoàn Bất động sản Archi đạt tiêu chuẩn 4 sao. Chỉ cách Trung tâm Hà Nội 38km, chỉ khoảng 30 phút chạy xe dọc theo Đại lộ Thăng Long hay Quốc lộ 6 là có thể đến Zen Resort. Zen Resort còn nằm tại khu vực trung tâm, dễ dàng kết nối với các khu du lịch cao cấp trong vùng: sân golf Đảo Vua, làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, các khu resort và giải trí khác…

 

Zen Resort có những phòng nghỉ mang phong cách rất dân dã với những căn nhà kiểu mái ngói những không kém phần sang trọng. Trước mặt những ngôi nhà còn có những hồ nước nhỏ được trồng những loại hoa sen , hoa súng mang lại một không gian đậm chất mộc mạc của các làng quê.

 

Zen Resort với các dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Khu bể bơi không xô bồ, ồn ào mà là một chốn thiền vô cùng tinh tế, nơi bạn có thể lắng mình hàng giờ bên mặt nước phẳng lỳ và tĩnh lặng. Khu spa được chăm chút từ cách bài trí, mùi hương đến những nét chấm phá trong mọi góc không gian để mang tới những phút giây thư thái nhất. Khu nhà hàng không chỉ là chốn sum vầy bên bữa tiệc gia đình ấm cúng, nơi tụ họp bạn hữu mà còn là góc không gian để bạn khám phá và chiêm nghiệm những gì tinh túy nhất của ẩm thực xứ sở hoa Anh Đào.

 

Với lợi thế giao thông thuận tiện, Zen Resort sẽ trở thành điểm nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng, tránh xa cái ồn ào của trung tâm đô thị để về mái nhà bình yên.

 

Những ngày cuối tuần hãy cùng bạn bè, gia đình đến Zen Resort để thỏa sức ăn uống, vui chơi và tạm rời xa cuộc sống hối hả. Quây quần cùng gia đình với những món ăn mang hương vị đồng quê, những bữa tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè, hay ngả mình thư giãn bên cạnh hồ bơi, tại khu Spa, hay tham gia những trò chơi thú vị… là điều mà Zen Resort mang đến cho bạn và gia đình.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn!



Dealtoday