go-to-top
Yoga Secret Club
4(4)
Lượt xem:1,206
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Thành lập từ năm 2008 đến nay hệ thống CLB Yoga Secret Club (YSC) đã có mặt ở khắp các tỉnh thành. Với phương châm “Nơi vẻ đẹp tỏa sáng từ tâm”, chúng tôi mong muốn mang một nền Yoga chính thống đến Việt Nam, xây dựng và phát triển cộng đồng Yogi lớn mạnh, cũng như mang lại nhiều trải nghiệm mới cho tất cả mọi người. Đến đây, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu một vóc dáng bạn hằng mơ ước và một sức khỏe tràn đầy và tinh thần phấn chấn, sảng khoái.

 
 

Tại trung tâm có các lớp học chuyên đề mỗi tháng như: Yoga, Thiền khí tâm với các huấn luyện viên trong và ngoài nước, cung cấp các trang thiết bị phục vụ cho việc luyện tập nhằm tạo ra phương pháp, trải nghiệm cải thiện sức khỏe hoàn toàn mới.

 
 
 

Phòng tập tại Yoga Secret Club có không gian thoáng mát yên tĩnh, sạch sẽ cùng với lối thiết kế đơn giản đem lại cảm giác thư thái, gần gũi, giúp học viên có thể tập trung tối đa trong suốt quá trình luyện tập. Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy khoa học sẽ hướng dẫn kỹ lưỡng để nhanh chóng có được một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối.

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Yoga Secret Club
Địa chỉ: 342 Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0901 404 087

Dealtoday