go-to-top
Xưởng & Shop in áo gia đình Thủy Đan Trần
4(3)
Lượt xem:343
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Xưởng & Shop in áo gia đình Thủy Đan Trần được đặt ở 452/4/10 Tỉnh lộ 10, Quận Bình Tân, thành lập vào khoảng năm 2011 và từ lâu đã trở thành địa điểm mua sắm áo in uy tín, chất lượng tại Sài Gòn. Đặc điểm nổi bật của Xưởng & Shop Thủy Đan Trần đó là quy trình sản xuất khép kín tại xưởng, bao quát từ thiết kế, in ấn cho tới may đo và dệt nhuộm, đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho khách hàng đồng thời luôn giữ mức giá thành vô cùng hợp lý.

Đặc biệt, khách hàng thân thiết của Dealtoday sẽ được hưởng số điểm ưu đãi tích lũy khi mua sắm tại Xưởng & Shop in áo gia đình Thủy Đan Trần như sau:

 

Xưởng & Shop in áo gia đình Thủy Đan Trần

 

 

 
Khách hàng có thể hiện thực hóa ý tưởng của mình qua những hình vẽ ngộ nghĩnh theo sở thích cá nhân hoặc nhân viên tư vấn của Thủy Đan Trần sẽ hỗ trợ đưa ra một số gợi ý phù hợp với nhu cầu.

Áo in Thủy Đan Trần sở hữu form dáng dễ mặc, thoải mái phối đồ thời trang một cách dễ dàng. Chất liệu đa dạng, phong phú, chủ yếu là cotton cho mùa hè, nỉ cho tiết trời se lạnh, đảm bảo thấm hút mồ hôi, co dãn cho bạn thỏa sức vận động cả một ngày dài.

 
Áo in ấm áp dành cho gia đình

Set áo và đầm cho gia đình với nhiều màu sắc bắt mắt, chất liệu cá sấu 04 chiều mềm mại, thoáng mát.


Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Thiết kế áo nam dáng cổ trụ pholo (dành cho bố và con trai) đẹp lịch lãm
  • Đầm cho mẹ và bé gái dáng suông rộng, đường may cao cấp, form hơi chiết eo, có túi mở.
  • Chất liệu co dãn, thấm hút mồ hôi tuyệt đối mang đến cảm giác tự tin
  • Set áo và đầm in giúp thể hiện tình yêu thương, sự gắn kết của toàn bộ thành viên đồng thời nổi bật sự đồng điệu trong phong cách thời trang.

 

 
Áo in tình nhân ngọt ngào

Các cặp đôi thường có xu hướng thể hiện tình cảm đầy dễ thương bằng những chiếc áo in ngộ nghĩnh, mang ý nghĩa hoặc kí hiệu riêng biểu trưng cho mối quan hệ gắn bó, khăng khít của mình.

 
Form áo thiết kế đơn giản, dễ mặc cho cả nam và nữ, thiết kế sang trọng, từng đường kim mũi chỉ đều được trau chuốt tỉ mỉ, chất lượng. Đặc biệt, chất liệu cotton mịn, mát, thấm hút mồ hôi cho bạn cả ngày dài năng động.

 
Bên cạnh đó, Xưởng & Shop in áo gia đình Thủy Đan Trần còn là địa chỉ quen thuộc, tin cậy của các trường học, đội nhóm, công ty, xí nghiệp…, có nhu cầu in áo phục vụ hoạt động học tập, kinh doanh hoặc sở thích cá nhân.

 

 
Mong muốn của Thủy Đan Trần là mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng, cao cấp với mức giá hợp lý, gửi gắm thông điệp tình yêu, tình bạn và gia đình.

Bên cạnh đó, Xưởng & Shop in áo Thủy Đan Trần dành những chương trình khuyến mãi và ưu đãi tích điểm hấp dẫn cho khách hàng thân thiết từ Dealtoday

Truy cập Dealtoday.vn hằng ngày để nhận vô vàn deal cùng ưu đãi đặc biệt!

 

Địa điểm sử dụng

Xưởng & Shop in áo gia đình Thủy Đan Trần

Địa chỉ: 452/4/10 Tỉnh lộ 10, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 42 1988
Facebook: https://www.facebook.com/Xuka_shop-451638881553041/?pnref=lhc hoặc https://www.facebook.com/ktevent?ref=br_rs



Dealtoday