go-to-top
Win House Coffee
0(0)
Lượt xem:387
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền mọi đối tượng khách hàng. Win House Coffee nằm trên đường Trường Sa với view nhìn ra bờ sông cực đẹp, thoáng mát và thơ mộng, là địa chỉ lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và là một chốn bình yên tuyệt vời để thư giãn. 

 
 
 

Win House Coffee tọa lạc tại 956 Trường Sa, P.13, Quận 3, TP.HCM không gian mở hiện đại, trẻ trung, sử dụng gam màu gỗ chủ đạo để tạo sự ấm cúng. Mỗi góc quán được chăm chút rất kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tất cả các loại thức uống ở đây đều được pha chế công phu, hương vị thơm ngon, hình thức bắt mắt, tạo được sự thích thú khi thưởng thức.

 
 
 
 
 
 

Thực đơn các món uống đa dạng: cà phê, trà, soda, đá xay, yogurt, sinh tố, nước ép... Các loại thức uống cực “hot”, được đông đảo giới trẻ yêu thích như: Trà vải, Trà đào, Trà sữa, Đá xay socola bạc hà, Soda việt quất, Capupchino, Mocha… cũng đều có mặt.

 

 

Không chỉ là điểm hẹn café thư giãn, Win House Coffee còn đặc biệt thích hợp cho những buổi học hành, trao đổi công việc, gặp gỡ đối tác hay thậm chí là những buổi offline cho các club...

 
 
 
 
 
 

Nhân viên chuyên nghiệp cùng cách phục vụ tận tình, chu đáo khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé thăm.

 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal ăn uống cực hấp dẫn bạn nhé!

Địa điểm sử dụng:

Win House Coffee

Địa chỉ: 956 Trường Sa, P.13, Quận 3, TP.HCM

Điện Thoại liên hệ: 0799 177 659 – 0906 358 114



Dealtoday

Điểm chấp nhận