go-to-top
Vivian Studio
4(6)
Lượt xem:1,755
Đánh giá:6
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Đẳng cấp của thương hiệu Vivian Studio là tạo ra được sự hoàn hảo cho một concept về ảnh, phục vụ tận tâm, làm hài lòng các đối tác/cá nhân ở trong nước và nước ngoài. Là địa chỉ chụp ảnh ở Hà Nội được tin cậy, Studio giành nhiều giải thưởng, được khách hàng tin tưởng lựa chọn cho các dịp trọng đại của mình.

 

 
Thành lập từ năm 2007, sau 10 năm tạo dựng thương hiệu, Vivian Studio tiến tới tương lai với mục tiêu triển khai toàn diện các dịch vụ/sản phẩm/thiết bị hỗ trợ và đưa giải pháp tổ chức sự kiện liên quan tới ngành ảnh tại Hà Nội, khu vực phía Bắc. Studio luôn có các thiết bị hiện đại để phục vụ các sự kiện chuyên nghiệp, tổ chức, cung ứng các sản phẩm/dịch vụ về ảnh, decor, video,...

 

 

 
Vivian Studio hiện nay đang sở hữu 03 cơ sở trên tuyến phố Xã Đàn sầm uất. Với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, phim trường và trang thiết bị hiện đại có quy mô phục vụ các tổ chức/gia đình/cá nhân nên rất thuận lợi cho việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, từ chụp ảnh cá nhân, ảnh gia đình, đảm bảo tính sáng tạo nghệ thuật, sự thành công của sự kiện lớn nhỏ.

 

 
Vivian Studio đã nhận được bình chọn và chứng nhận "Dịch vụ hoàn hảo" do các cơ quan, báo chí, người tiêu dùng bình chọn trong cuộc điều tra, lựa chọn top 100 "Sản phẩm tốt - Dịch vụ hoàn hảo 2014".


Địa điểm sử dụng

Vivian Studio
Địa chỉ: 72 - 74 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 024.3577.3148 hoặc 0973.004.014



Dealtoday