go-to-top
Sunny House Vũng Tàu
4(3)
Lượt xem:430
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Vũng Tàu không chỉ thu hút, quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp của thiên nhiên thơ mộng mà còn bởi vẻ đẹp văn hóa đa dạng, phong phú ở mảnh đất này. Đến nơi đây, lựa chọn nghỉ dưỡng tại Sunny House Vũng Tàu, Quý khách sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị bên cạnh bạn bè, người thân.

 
 

Sunny House Vũng Tàu tọa lạc tại 126F Hoàng Hoa Thám, Tp. Vũng Tàu, nằm cách Bãi Sau 200 m, cung cấp chỗ nghỉ giá phải chăng với truy cập WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe máy riêng miễn phí trong khuôn viên. Từ đây, Quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến Tượng Chúa Kitô Vua 1,4 km, Quảng trường Lam Sơn 2 km và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 72 km.

 
 
 

Phòng ốc được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi, nội thất được sắp xếp ngăn nắp, mang lại cảm giác thoải mái như đang ở chính không gian nhà mình. Mỗi phòng nghỉ tại Sunny Hotel Vũng Tàu đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng và tủ lạnh mini cũng như phòng tắm riêng với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và dép. Một số phòng có ban công riêng, giúp Quý khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn thành phố, tạo nên nhiều trải nghiệm thú vị.

 
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, lễ tân khách sạn làm việc 24 giờ, chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Sunny Hotel Vũng Tàu

Địa chỉ: 126F Hoàng Hoa Thám, Tp. Vũng Tàu
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng Hồ Chí Minh: 028.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday

Điểm chấp nhận