go-to-top
Sapphire of Paris
4(3)
Lượt xem:238
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sapphire of Paris là thương hiệu đồ lót Việt Nam cao cấp, chuyên các dòng sản phẩm đồ lót mang ảnh hưởng từ thiết kế tinh tế đậm chất Pháp. Các sản phẩm của Sapphire of Paris có kiểu dáng sang trọng, mang đến phong cách quyến rũ và gợi cảm cho người mặc. Sapphire of Paris được tạo ra bởi thợ may tay nghề cao, tinh tế đến từng chi tiết, ôm trọn đường cong, làm nổi bật sự quyến rũ, gợi cảm của phụ nữ Việt.

Sapphire of Paris - Tôn vinh vẻ đẹp Việt

 

 
Đặc biệt, Dealtoday trở thành điểm ưu đãi tích lũy thân thiết dành cho khách hàng khi mua sắm tại Sapphire of Paris như sau:

 

 
Khuyến mãi thêm (từ 01/11/2016 - 20/11/2016)

  • Tặng ngay 01 quần lót nữ Sapphire Bell trị giá 45.000đ khi mua đơn hàng trên 500.000đ
  • Tặng ngay 01 quần lót nữ Sapphire Angel trị giá 85.000đ khi mua đơn hàng trên 1.000.000đ

 
Đồ lót Sapphire of Paris được may từ chất liệu vải mềm mại, co giãn và đàn hồi, đảm bảo sự thoải mái khi mặc. Chất liệu vải này cũng đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe, đáp ứng tiêu chuẩn chứng nhận an toàn Oeko-Tex.

 
Sapphire Angels - Dành riêng cho nữ giới

Sapphire Angels là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Sapphire of Paris. Nổi bật bởi thiết kế tinh tế, sự tỉ mỉ trong từng đường may giúp ôm trọn cơ thể, tôn lên vóc dáng, đường cong của người phụ nữ. Bên cạnh đó, chất liệu vải ren cao cấp tạo sự mềm mại, co giãn và đàn hồi, đảm bảo sự thoải mái khi mặc

 

 
IMVMAN - Sự lựa chọn của phái mạnh

IMVMAN là nhãn hiệu thời trang nam của Sapphire International. Form dáng body tôn vinh nét nam tính, rắn rỏi của người đàn ông, bên cạnh đó áo được làm từ 100% cotton cao cấp, mang lại độ bền cao những như sự thoải mái cho người mặc. Sản phẩm được sản xuất và kiểm định sản phẩm theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu.

 

 
Nguyên tắc tại Sapphire of Paris đó là mang đến cho khách hàng những sản phẩm từ chất liệu cao cấp, an toàn, thoải mái khi sử dụng, phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt.

 
Bên cạnh đó, Sapphire of Paris dành những chương trình khuyến mãi và ưu đãi tích điểm hấp dẫn cho khách hàng thân thiết từ Dealtoday.vn.

Truy cập hằng ngày để nhận vô vàn deal cùng ưu đãi đặc biệt!

 

Địa điểm sử dụng

Sapphire of Paris

Địa chỉ: Tầng trệt, Chung cư An Hòa, số 60 đường Trần Lựu, phường An Phú, Quận 02, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0163.6424.926



Dealtoday