go-to-top
Q Sapa Hotel 3 sao
4(4)
Lượt xem:308
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khí trời mát mẻ cùng cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ chính là yếu tố giúp Sapa trở thành khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở miền Bắc. Để không bỏ lỡ cơ hội khám phá thung lũng Mường Hoa, ngắm vườn hoa Hàm Rồng, chinh phục đỉnh Fansipan..., hãy đến với Khách sạn Q Sapa 3 sao - địa chỉ lưu trú tuyệt vời dành cho du khách trong chuyến du lịch Sapa sắp tới.

 

 
Tọa lạc tại vị trí thuận lợi (04 Võ Thị Sáu, Thị trấn Sapa), nghỉ dưỡng tại Khách sạn Q Sapa 3 sao, du khách có thể dễ dàng tham quan các địa danh nổi tiếng xung quanh như: Hồ Sapa, Nhà thờ lớn Sapa, Chợ Sapa, Công viên Thủy Hoa,…

 

 
Khách sạn Q Sapa 3 sao được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, hài hòa cùng với những trang thiết bị tiện nghi. Tại khách sạn cung cấp các hạng phòng đa dạng như: Superior Double, Superior Twin, Deluxe, Suite, Family,… đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Suite

 

Phòng Family

 
Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước cũng như phòng tắm riêng với áo choàng tắm, dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có khu vực ghế ngồi cho khách thư giãn sau một ngày bận rộn.

 

 

 
Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình và chu đáo với mọi khách hàng.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Q Sapa 3 sao
Địa chỉ: 04 Võ Thị Sáu, Thị trấn Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday