go-to-top
Purevess
4(4)
Lượt xem:275
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Purevess ra đời với mong muốn giúp quý khách hàng xóa đi những căng thẳng cũng như lo toan của công việc, giúp trẻ hóa làn da. Purevess sử dụng các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên ban tặng, giúp cải thiện tốt sức khỏe của bạn với phương châm “sức khỏe là vàng”.

 

 

 
Purevess chuyên cung cấp tinh dầu, dầu dẫn cho: công ty dược phẩm, resort, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện, trung tâm vật lý trị liệu và các đơn vị sản xuất mỹ phẩm,…

 

 
Tinh dầu được mệnh danh là báu vật của thiên nhiên, được phát triển thành phương pháp trị liệu, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp trên toàn thế giới. Tinh dầu giúp loại bỏ tế bào chết trên da, giữ và làm cho da mượt mà, mềm mại kích hoạt làm tiêu mỡ thừa dưới da, giúp da săn chắc ngăn ngừa mụn trứng cá, giúp trị cảm cúm, nhức đầu, các bệnh về khớp, trị liệu các vấn đề về gan, mất ngủ, giải độc cho cơ thể, thư giãn, giảm stress. Bên cạnh đó mùi thơm nhẹ nhàng, hoàn toàn tinh khiết cho không gian sẽ giúp bạn toàn toàn thoải mái, thư giãn.

 

 

 
Hãy để Purevess đồng hành cùng bạn trong quá trình cải thiện sức khỏe, chăm sóc làn da một cách hiệu quả nhất. Xem thêm thông tin về Purevess tại đây.


Địa điểm sử dụng

Purevess
Địa chỉ: Số 28, Đường 266, Phường 6, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: +84 8 39810676



Dealtoday