go-to-top
OMars Skills Academy & Kids Cafe
5(2)
Lượt xem:56
Đánh giá:2
Sản phẩm:3
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


O’Mars Skills Academy & Kids Cafe - điểm vui chơi cho lý thú cho các thiên thân nhỏ, hỗ trợ bé phát triển về cả thể chất lẫn tinh thần.

O’Mars Skills Academy & Kids Cafe - Thiên đường vui chơi cho các em nhỏ

Khu vui chơi tại O’Mars Skills Academy & Kids Cafe được thiết kế chuyên nghiệp, tinh tế và ấn tượng. Với diện tích lên đến 500m2, khu vui chơi trong nhà ở đây không chỉ là nơi trẻ con có thể tự do tung tăng và khám phá mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho các bé. Hơn nữa, O’Mars sử dụng các thiết bị giáo dục để giúp trẻ phát triển 8 loại trí thông minh khác nhau, từ trí tuệ tương tác đến trí tuệ thể chất.

 

O’Mars - nơi các nhà thám hiểm nhí sẽ được trải nghiệm 5 hành tinh vừa vui chơi vừa rèn luyện những kỹ năng

Đến với O’Mars - nơi các nhà thám hiểm nhí sẽ được trải nghiệm 5 hành tinh vừa vui chơi vừa rèn luyện những kỹ năng như: Phòng lắp ráp siêu to khổng lồ, Khu vực bếp - Bán hàng - Siêu thị, Trạm không gian O’Mars, Sân khấu Âm nhạc và cuối cùng là khu nhà bóng sắc màu dưới sự giám sát từ những anh chị camera cute phô mai que chạy bằng cơm.

Tham gia vào các trò chơi hướng nghiệp

Trò chơi hướng nghiệp với đủ loại ngành nghề khác nhau từ các đầu bếp, cảnh sát, lính cứu hỏa, thợ trang điểm, nhân viên bán hàng,... giúp bé vận dụng trí tưởng tượng của mình để hoá thân chuyên nghiệp, bộc lộ năng khiếu ngay từ nhỏ, từ đó nuôi dưỡng và vun đắp cho các em có những ước mơ tươi đẹp về cuộc sống và truyền cảm hứng để các em khám phá những điều mới mẻ về thế giới xung quanh mình, chắp cánh cho những ước mơ của các em được bay xa hơn.

 

Hoá thân vào các nghề nghiệp mà bé yêu thích

Tối ưu nhiều loại hình vận động

Tại O’Mars các em nhỏ cùng gia đình có thể cùng nhau vui chơi thỏa thích các loại hình vận động, rèn luyện thể lực và sự dẻo dai như: hàng loạt thử thách tại nhà bóng; hệ thống cầu trượt siêu cao; xe điện... cùng các trò chơi hoạt náo được tổ chức thường xuyên với muôn vàn trò vui bí ẩn đang chờ bé trải nghiệm. O’Mars mang đến một thế giới vận động, thử thách, chướng ngại vật đam mê không lối về yêu cầu bé phải chạy, nhảy vận động hết mình giúp các bạn nhỏ rèn luyện cả thể chất lẫn tư duy sáng tạo khi tham gia các trò chơi.

 

Tham gia vào các trò chơi vận động lý thú

Không gian cafe kết hợp với khu vui chơi tại O’Mars Skills Academy & Kids Cafe

O’Mars Skills Academy & Kids Cafe thiết kế không gian nhà hàng - cafe kết hợp với khu vui chơi, một giải pháp cho các gia đình với sự góp mặt của các “thiên thần nhỏ”, sẽ là gợi ý giúp ba mẹ tổ chức bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ cho bé. Đặc biệt, O’Mars mang đến menu phong phú với các món ăn và đồ uống đa dạng, cực kỳ ngon miệng.


Thưởng thức các món ăn hấp dẫn, ngon miệng


O’Mars Skills Academy & Kids Cafe - Nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc cho các bé



Dealtoday