go-to-top
Nhà hàng It's BBQ
0(0)
Lượt xem:87
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nhà hàng It's BBQ tọa lạc tại N2 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP.HCM, sát ngay khu ẩm thực – giải trí Bắc Hải nhộn nhịp về đêm, chuyên phục vụ các món nướng kèm bia tươi theo phong cách nước ngoài rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, đồng nghiệp, sum họp gia đình, liên hoan…

 

Nhà hàng gây nhiều ấn tượng với phong cách nấu nướng độc đáo, hạn chế dầu mỡ và đặc biệt vẫn đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể. Bên cạnh những món nướng hấp dẫn, nhà hàng còn có menu món ăn Hàn Quốc đa dạng và gần 40 món ăn lai rai phục vụ nhu cầu đa dạng của thực khách. Kèm theo đó là các loại bia tươi mát lạnh, nhiều loại thức uống làm tăng thêm hương vị cho những món ăn.

 

Không những thế, nhà hàng còn có thiết kế mới mẻ, trẻ trung với không gian ngoài trời thoáng mát, thoải mái và không gian trong nhà ấm cúng. Ngoài ra, khi thưởng thức ẩm thực tại It’s BBQ, thực khách còn có thể giải trí bằng những trò chơi nhẹ nhàng, lí thú, trổ tài ca hát trên sân khấu nhạc Acoustic.

 

Cùng với đó là sự phục vụ tận tình, chu đáo và luôn vui vẻ sẽ là điểm nhấn giúp bạn thưởng thức một bữa ăn ngon lành, đáng nhớ tại It's BBQ.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

Địa chỉ sử dụng

Nhà hàng It's BBQ
Địa chỉ: N2 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0122 50 66 200 - (08) 3970 3969



Dealtoday

Điểm chấp nhận