go-to-top
LADY BIRD SAPA HOTEL
0(0)
Lượt xem:377
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Lady Bird Sapa Hotel tọa lạc tại số 04 đường Thạch Sơn, thị trấn SaPa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai, không gian rộng rãi sạch sẽ và thoải mái. Nhìn từ xa du khách sẽ bị cuốn hút bởi vẻ ngoài sang trọng và tinh tế của Lady Bird Hotel.

 
 
 
 
 
 

Ladybird Sapa vận hành theo mô hình boutique hotel với không gian sang trọng, tinh tế kết hợp giữa thiết kế cổ điển kiểu Pháp với nhiều dịch vụ tiện ích như quán bar, quán cà phê, thông tin du lịch, dịch vụ phòng để đáp ứng các nhu cầu trải nghiệm và khám phá của khách hàng.

Khách sạn Ladybird tự hào nằm ở trung tâm thị trấn xinh đẹp Sapa, đối diện công viên trung tâm và cách nhà thờ chính Sapa chỉ 2 phút đi bộ. Ladybird Sapa có quầy bar, quán cà phê và nhà hàng độc đáo với bầu không khí thư giãn và thực đơn hấp dẫn mang bản sắc riêng của Ladybird.

 
 
 
 
 
 

Đội ngũ nhân viên trẻ trung và thân thiện của chúng tôi luôn sẵn lòng cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Ban quản lý khách sạn bao gồm một số thành viên giàu kinh nghiệm và năng động, trong đó một quản lý đang sống và làm việc từ Amsterdam, Hà Lan. Tại Ladybird, chúng tôi hướng tới mục tiêu cung cấp cho bạn những khoảnh khắc và trải nghiệm đặc biệt, mới mẻ.

 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Lady Bird Sapa Hotel

Địa chỉ: số 04 đường Thạch Sơn, thị trấn SaPa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday