go-to-top
Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng
0(0)
Lượt xem:11
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng đang là điểm đến hot nhất với việc sở hữu bãi biển nhân tạo cực lớn cùng loạt trò chơi giải trí hấp dẫn, hứa hẹn mang đến những phút giây thoải mái cho du khách đến đây.

Đôi nét về Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Tọa lạc tại phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng có diện tích lên tới 480 héc ta là điểm đến du lịch với nhiều sự kiện, hoạt động khám phá, giải trí màdu khách không thể bỏ quan. Nơi đây sở hữu nhiều khu vực vui chơi nghỉ dưỡng như: sân Golf, nhà ở, nhà nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn 5 sao, bể bơi, biển nhân tạo công viên nước, khu vui chơi giải trí… 

 

Các hoạt động thú vị tại khu du lịch Đồi Rồng 

Bãi biển nhân tạo

Bãi biển nhân tạo này là nơi hút khách nhất tại Đồi Rồng với không gian rộng lớn những đợt sóng lăn tăn đập vào bờ, bãi cát trắng se se lại mỗi khi gặp sóng biển tạo nên cảnh tượng tuyệt sắc không kém gì biển thật. Không chỉ thế, nơi đây còn được bố trí thêm các loại ghế tắm nắng và mái lá dừa mang đến cho du khách những giây phút tận hưởng trọn vẹn cảm giác đi biển như thật.


Đắm mình trong khung cảnh êm đềm tại bãi biển nhân tạo 

Công viên thần thoại Legend Park

Công viên thần thoại Legend Park như một “bán đảo trò chơi” với hàng chục trò chơi cảm giác mạnh mang đến những thử thách tuyệt vời dành cho du khách như: cao tốc khứ hồi, zipline, flyboard, leo núi, highwire… Đến đây, bạn còn có thể khám phá được rất nhiều vẻ đẹp dân gian thông qua hoạt động văn hóa cùng rất nhiều trò chơi mang đậm bản sắc dân gian của Việt Nam. 


Khám phá công viên thần thoại Legend Park

Sân golf tiêu chuẩn quốc tế

Khu du lịch Đồi Rồng nổi bật với sân golf được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế giúp du khách đến đây có thể trải nghiệm một bộ môn thể thao đẳng cấp. Điểm đặc biệt nhất cho khách hàng khi đến đây chơi golf đó là trải nghiệm được không gian thiên nhiên xinh đẹp bao quanh mang đến cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho du khách khi đến đây nghỉ dưỡng cùng với những người thân trong gia đình.


Trải nghiệm môn thể thao đẳng. cấp trong không gian thiên nhiên

Resort 5 sao đẳng cấp 

Dream Doson Grandeur là khu nghỉ dưỡng cao cấp được chính chuyên gia thiết kế người Pháp chắp bút và dựng nên, gồm 7 tầng, biệt thự, liền kề và 410 phòng tiêu chuẩn quốc tế. Với view nhìn ra biển, du khách có thể được tự do tham quan và ngắm nhìn cảnh biển từ xa. Bên cạnh khách sạn là quảng trường rộng 7 ha, được trang bị hệ thống ánh sáng và đài phun nước quyến rũ, cho du khách dạo quanh ngắm cảnh.


Địa chỉ nghỉ dưỡng sang trọng

Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng hứa hẹn sẽ vươn ra tầm thế giới với mục đích mang lại giá tri văn hóa và bản sắc du lịch của người dân Việt Nam. Hãy cùng Dealtoday đến và trải nghiệm nhé!



Dealtoday