go-to-top
Khách sạn Green House 3 sao Đà Nẵng
4(3)
Lượt xem:455
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm ngay sát bờ biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, Green House Hotel 3* như một điểm nhấn hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên cùng vị trí thuận lợi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng ngắm toàn cảnh thành phố, vui chơi cùng gia đình bên bãi biển hay khám phá những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Với nhiều dịch vụ tiện ích cùng cơ sở vật chất hiện đại, Green House Hotel 3* dành cho du khách không gian thư giãn, tiện nghi sau một ngày dài nhiều hoạt động vui chơi tại thành phố biển Đà Nẵng.

 

 
Green House Hotel 3* gồm 36 phòng nghỉ và căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, phong cách bài trí thanh lịch, phối hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên, tạo nên sự thoải mái tối đa cho du khách. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, màu sắc, vật liệu và cây xanh tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đầy ấm cúng cho không gian nghỉ dưỡng của Green House Hotel 3*.

 
Kết hợp phong cách bài trí thanh lịch, Green House Hotel 3* mang đến cho quý du khách một không gian nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái. Phòng được trang bị đầy đủ tất cả các tiện nghi như: Điều hòa nhiệt độ, tivi màn hình phẳng, phòng tắm, tủ quần áo, điện thoại, minibar, internet,… đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách trong suốt thời gian lưu trú tại đây.

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Family

 
Không chỉ đem đến không gian nghỉ ngơi, các tour khám phá, Green House Hotel 3* với hệ thống nhà hàng sang trọng sẽ mang đến cho du khách những món ăn phong phú, đậm bản sắc của từng địa phương. Sự đa dạng của hương vị tự nhiên, sự cân bằng giá trị dinh dưỡng và hơn nữa luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là tiêu chuẩn nhà hàng hướng đến.

 
Bên cạnh đó, phòng hội nghị nằm ở tầng cao nhất của khách sạn sẽ đáp ứng nhu cầu tổ chức hội thảo, hội nghị, lễ kỷ niệm, tiệc sinh nhật,… của quý du khách. Để lưu giữ kỷ niệm, chia sẻ niềm vui với bạn bè và người thân, tại quầy lưu niệm của Green House Hotel 3*, du khách có thể chọn những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa với giá cả hợp lý. Tất cả đều được nhân viên của khách sạn đóng gói cẩn thận, gọn gàng giúp bạn tiện lợi cho việc vận chuyển.

 

 
Đến với khách sạn Green House Hotel 3*, du khách sẽ hoàn toàn yên tâm về việc di chuyển theo nhu cầu hằng ngày với đội xe chất lượng cao và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ tối đa nhu cầu đi lại.

Với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”, Green House Hotel 3* sở hữu đội ngũ nhân viên trình độ cao, chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng mang đến cho du khách những dịch vụ tốt nhất.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Green House 3 sao Đà Nẵng
Địa chỉ: 22-24 Hà Chương, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065
Văn phòng HCM: 08.6680 8757



Dealtoday