go-to-top
Go Asia Travel
4(6)
Lượt xem:848
Đánh giá:6
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Được thành lập vào tháng 3 năm 2011, Go Asia là bến đỗ của những thành viên đam mê du lịch, có bề dày kinh nghiệm trong kinh doanh cơ sở lưu trú, vận tải, hướng dẫn đoàn,… với mong muốn xây dựng một công ty do người Việt làm chủ cùng với sự tham gia cố vấn và hợp tác của các chuyên gia nước ngoài mang đến cho khách hàng trong nước, quốc tế những giá trị cao nhất, hướng tới những giải thưởng cao quý nhất của ngành du lịch Việt Nam.

 

 

 
Trên cơ sở qua 5 năm phát triển, hiện nay công ty đang là thành viên chính thức của Hiệp hội du lịch Châu Á - Thái Bình Dương. Công ty hướng tới giải thưởng top 50 doanh nghiệp du lịch Việt Nam tiêu biểu vào năm 2019 và Top Ten lữ hành Việt Nam năm 2021, qua đó xây dựng một tập đoàn lữ hành hàng đầu Việt Nam.

 

 
Go Asia cam kết mang lại cho kho khách hàng những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất và giá phải chăng nhất trên mỗi chuyến đi.

 

 
Năm 2013 Go Asia được trang web nổi tiếng Tripadvisor công nhận là một trong những công ty được khách hàng bình chọn là có dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam lần 01.


Địa điểm đăng ký

Go Asia Travel
Địa chỉ: 72 Trần Nhật Duật, Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội
Hotline đặt tour & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday