go-to-top
Giày nữ SARISIU
4(3)
Lượt xem:615
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


SARISU là thương hiệu giày khá phổ biến trên thị trường nội địa với rất nhiều mẫu mã giày búp bê, giày cao gót cho khách thỏa sức lựa chọn. Các thiết kế giày của SARISU đều tôn lên sự nữ tính, nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp cho cả giới trẻ và nhân viên văn phòng.

SARISIU - Giày nữ thời trang thương hiệu Việt

 

 

 


Đặc biệt, Dealtoday trở thành điểm ưu đãi tích lũy thân thiết dành cho khách hàng khi mua sắm tại SARISU như sau:

  • Từ ngày 20/11/2016 - 20/11/2017: Khách hàng Dealtoday sẽ được tích lũy 10% vào tài khoản mua sắm khi mua sản phẩm giày thời trang có giá trị từ 10.000đ trở lên (không tách/ gộp hóa đơn)

 
Khách hàng còn có cơ hội lựa chọn 01 trong 02 chương trình khuyến mãi hấp dẫn sau:

  • Áp dụng cho khách hàng mua tất cả các mẫu giày nữ thời trang trị giá 149.000đ tại Shop Sarisiu giảm còn 119.000đ.
    • (Lưu ý: Không áp dụng thêm khuyến mãi Giảm 10% trên hóa đơn trực tiếp tại shop)
  • Giảm thêm 10% trên hóa đơn trực tiếp tại shop (không tách/ gộp hóa đơn).
    • (Lưu ý: Không áp dụng đồng thời cho khuyến mãi chương trình giảm các sản phẩm đồng giá 149.000đ giảm còn 119.000đ)

 
Một đôi giày đẹp và chất lượng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong từng bước đi và tô điểm phong cách thời trang của chính mình. Giày SARISIU được làm từ chất liệu đa dạng, phong phú, đảm bảo tiêu chí về độ mềm mại, đàn hồi, co dãn và bền bỉ cùng với thời gian.

 

 
Sản phẩm giày cao gót SARISIU

Giày cao gót là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Với các mẫu thiết kế đa dạng, chú trọng vào sự đơn giản nhưng tinh tế, trẻ trung, thanh lịch mà cá tính, giày cao gót SARISU chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Giày vừa vặn ôm chân, phần đế và gót cấu tạo chắc chắn, giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng, vững vàng mà không hề có cảm giác đau hay nhức mỏi chân.

 

 
Màu sắc đa dạng, bắt mắt cho bạn thỏa sức lựa chọn.

 

 
Sản phẩm giày đế thấp SARISIU

Giày đế thấp giúp bạn thuận tiện trong việc đi lại, có khả năng di chuyển thường xuyên, liên tục trong một thời gian dài. Sản phẩm giày đế thấp SARISU đáp ứng yêu cầu về chất lượng mềm mại, nhẹ nhàng, phần đế chắc chắn được may tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo độ bền cùng với thời gian.

 
Bên cạnh đó, mẫu mã cùng màu sắc đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú khác nhau.

 
Nguyên tắc của thương hiệu SARISIU là sản phẩm giày giá rẻ, bền đẹp, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí đánh giá cho sự thành công của mình. Đặc biệt, SARISIU có chế độ giao hàng tận nơi, bảo hành keo trọn đời đem lại niềm tin cho bạn.

 
Bên cạnh đó, SARISIU dành những chương trình khuyến mãi và ưu đãi tích điểm hấp dẫn cho khách hàng thân thiết từ Dealtoday.vn. Truy cập hằng ngày để nhận vô vàn deal cùng ưu đãi đặc biệt!

 

Địa điểm sử dụng

Giày nữ SARISIU

Địa chỉ: 146 Trần Bình Trọng, P.1, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0966350314



Dealtoday